2โจ๋ถูกแก๊งเทพโซโลรุมยำ ย่องแจ้งตร.จับโก๋เบียร์ม้าบิน


2โจ๋ถูกแก๊งเทพโซโลรุมยำ ย่องแจ้งตร.จับโก๋เบียร์ม้าบิน

จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ 2 โจ๋ชัยภูมิ ถูกรุมซ้อมจากชายวัยรุ่น 7 คน ซึ่งระบุว่า คนหนึ่งเป็นแก๊ง "มันทุกเม็ด" เครือข่ายเทพโซโล โดยเหตุถูกรุมซ้อมเนื่องจากหลังรับยาบ้าไปจำหน่ายแล้วเบี้ยวส่งเงินค่ายาบ้าให้หัวหน้าแก๊ง ชื่อว่า "อาร์เบีย ม้าบิน" หรือ "โก๋เบียร์ ม้าบิน" ขณะที่อีกคนหนึ่งเป็นเพื่อนของวัยรุ่นชายที่เป็นเครือข่ายเทพโซโล ซึ่งอ้างว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่ถูกทำร้ายเช่นกัน โดยทั้งคู่ได้เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน ขณะที่ล่าสุดทราบว่าทั้งคู่ได้แอบหนีออกจากพื้นที่เนื่องจากเกรงว่าจะถูกฆ่าตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 28 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ทางตำรวจได้เดินทางไปยังบ้านของพ่อแม่วัยรุ่นที่ถูกทำร้ายทั้งสองคน คือ นายนฤพล (สงวนนามสกุล) อายุ  19 ปี และนายจตุพล (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี เพื่อพูดคุยและเชิญตัวไปหารือที่โรงพักชัยภูมิ โดยทางตำรวจยืนยันว่าจะไม่มีการแจ้งข้อหากับทางวัยรุ่นทั้ง 2 คน แต่อย่างใด ทำให้พ่อและแม่ของ 2 วัยรุ่นยอมนำตัวลูกชายที่ซ่อนอยู่บ้านญาติมาพบตำรวจ เพื่อสอบปากคำ


จากการสอบสวน นายนฤพล รับว่า สาเหตุที่ถูกทำร้ายเนื่องจากได้ไปรับยาบ้ามาจากสุพรรณบุรี เพื่อตัดราคาของแก๊งมันทุกเม็ดในพื้นที่ และไม่เคยติดต่อซื้อขายยาบ้ากับแก๊งมันทุกเม็ดแต่อย่างใด

 ขณะที่ นายจตุพล ได้รับยาจากแก๊งมันทุกเม็ดมาจริง และติดค้างเงินค่ายาบ้า ซึ่ง นายจตุพล ระบุว่า ได้ติดต่อผ่าน "อาร์เบีย ม้าบิน" จะเป็นคนติดต่อซื้อยาบ้าให้ โดยติดต่อสื่อสารกันผ่านเฟซบุ๊ก "ปทุมมาพญาแล" แต่ขณะนี้เฟซบุ๊กดังกล่าวได้ปิดตัวลงแล้ว ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ทางพล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ ได้สั่งการให้นำตัว นายนฤพล และ นายจตุพล มาพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ และ สภ.แก้งคร้อ เพื่อสอบคำให้การในฐานะ เป็นผู้เสียหาย และรับคำร้องทุกข์คดีอาญาของ สภ.เมืองชัยภูมิ และ สภ.แก้งคร้อ พร้อมกับเตรียมขอศาลอนุมัติหมายจับ "โก๋เบียร์ ม้าบิน" ในวันนี้ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป....

2โจ๋ถูกแก๊งเทพโซโลรุมยำ ย่องแจ้งตร.จับโก๋เบียร์ม้าบิน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์