รวบหนุ่มโหดข่มขืนฆ่าพยาบาลย่องเข้าบ้านหวังชิงทรัพย์จ๊ะเอ๋กับเหยื่อเลยโชคร้าย

ตะครุบหนุ่มเร่ร่อนมือสังหารพยาบาลซี 8 หน.ฝ่ายการเงิน รพ.สามพรานได้คาหนังคาเขาพร้อมสร้อยคอเหยื่อ ขณะหลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ย่านกระทุ่มแบน แต่ไปไม่รอด ถูกสืบสวนภาค 7 ตามแกะรอยรวบนำตัวสอบ วายร้ายปริปากสารภาพ ว่ามาซุ่มดูคนตาย 2 ครั้ง ก่อนลงมือเหี้ยม ทั้งข่มขืน และทำร้ายอย่างทารุณ จนท. พบประวัติแสบ มีพฤติกรรมโรคจิต ชอบหื่นกามผู้เสียหาย ก่อคดีหมายจับหลายท้องที่

กรณีคนร้ายบุกฆ่าทุบหัวมัดมือมัดเท้า นางเบญจลักษณ์ สินธลือนาม อายุ 56 ปี เจ้าหน้าที่พยาบาลวิชาชีพ ระดับ 8 หน.ฝ่ายการเงิน โรงพยาบาลสามพราน อ.สามพราน จ.นคร ปฐม เสียชีวิตคาห้องนอนชั้น 2 ของบ้านพักหลังโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพบทรัพย์สินของคนตายสูญหายไปบางส่วน ซึ่งชุดสืบสวนได้ตั้งประเด็นสาเหตุการตายเรื่องฆ่าชิงทรัพย์ และความขัดแย้ง ในการทำงาน

เกี่ยวกับความคืบหน้าเมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 11 พ.ค. พ.ต.อ.เรวัช กลิ่นเกสร รอง ผบก. หน.ศสส.ภ.7 พร้อมด้วย พ.ต.ท.ทูน เดชคุณมาก รอง ผกก.ศสส.ภ.7 และ พ.ต.ท.สุธร รักอาชีพ สว.สส.สภ.อ.สามพราน จ.นครปฐม พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำกำลังเข้าจับกุมนายศุภชัย หรือตุ้ม ทิพย์เพชร อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 155 หมู่ 9 ต.หมากหญ้า อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำ 1 เส้น และพระเหลี่ยมทอง 1 องค์ ขณะกำลังเดินวนเวียนอยู่ในย่านโรงงานอุตสาหกรรม บริเวณซอยโรงเหล็ก ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร หลังจากสืบทราบว่าเป็นคนร้าย ที่ลงมือฆ่าโหดนางเบญจลักษณ์ และพบว่าประวัติมีหมายจับในหลายคดี ก่อนควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ศูนย์สืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 7

ต่อมา พล.ต.ต.เกษม สังขพันธ์ ผบก. ภ.จว.นครปฐม เดินทางเข้ามาสอบสวนนายศุภชัย ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุสังหาร นางเบญจลักษณ์ จริงโดยตนเองเป็นคนไม่มีอาชีพ เป็นหลักแหล่งจะเร่ร่อนไปทั่ว โดยจะวนเวียน ลักทรัพย์ตามสถานที่ต่าง ๆ ก่อนจะนำทรัพย์สินไปขายแล้วนำเงินมาใช้ในชีวิตประจำวัน โดยก่อน ที่จะลงมือก่อเหตุฆ่านางเบญจลักษณ์ประมาณ 1 อาทิตย์ ตนเองได้เดินเข้าไปวนเวียนบริเวณบ้าน ของผู้ตาย โดยได้เข้าไปในบ้านและพบคนตาย ซึ่งอยู่ในบ้านเมื่อเห็นตนจึงส่งเสียงโวยวายตนเองจึงได้หนีออกมาด้านนอก โดยยังไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป

หลังจากนั้นอีกประมาณ 1 อาทิตย์ ในวันเกิดเหตุช่วงหัวค่ำ ตนเองได้เดินเข้าไปในบ้านพักของผู้ตายอีก และพบว่าผู้ตายกำลังนั่งซักผ้าอยู่หลังบ้าน ก่อนเข้าไปล็อกคอและบอกว่าจะไม่ทำร้ายแต่ขอเพียงทรัพย์สินเท่านั้น ซึ่งผู้ตายพยายามขัดขืน จึงกระชากตัวเข้าไปในบ้านก่อนจะต่อสู้กัน ตนจึงใช้ผ้ามามัดมือคนตาย ก่อนบังคับให้บอกที่ซ่อนของทรัพย์สิน แล้วนำตัวขึ้นไปค้นหาที่ห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน แต่ตนเกิด อารมณ์ทางเพศเลยได้ลงมือข่มขืนคนตายจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง เพื่อไม่ให้คนตายไปแจ้งตำรวจ ก่อนจับศีรษะผู้ตายกระแทกกับโต๊ะหลาย ครั้งเพื่อให้สลบ แต่ไม่คิดว่าจะถึงกับเสียชีวิต ก่อนจับมัดมือมัดเท้าและมัดปากอีกครั้งแล้ว หลบหนีจนถูกตำรวจจับในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบประวัตินายศุภชัย มีหมายจับของศาลจังหวัดนครปฐม เลขที่ จ 493/49 ลงวันที่ 20 เม.ย. 49 ในข้อหาลักทรัพย์ และรับของโจร ในท้องที่ สภ.อ. สามพราน และหมายจับกุมของศาลจังหวัดสมุทร สาคร เลขที่ จ 520/49 ลงวันที่ 17 เม.ย. 49 ในข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และพยายามจะข่มขืนเจ้าทุกข์ และยังพบว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมซาดิสต์ หลังได้ทรัพย์สินแล้วก็จะทำการข่มขืนผู้เสียหายอีกด้วย ด้าน ผบก.ภ.จว. นครปฐม ได้สั่งการชุดสืบสวนทำการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานให้ดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์