คดีปล้นแบงก์ธกส. รวบแล้ว

ด้านคดีปล้นธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ การเกษตร หรือ ธ.ก.ส.สาขาบ้านลาด ต.บ้านลาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี มื่อวันที่ 29 ม.ค. ได้เงินไป 1.7 ล้านบาทนั้น

เมื่อตอนเย็นวันเดียวกันที่ สภ.บ้านลาด พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.ภ.7 แถลงว่าสามารถจับคนร้ายได้แล้ว 2 คน มีนายเอกรินทร์ เพชรลูกอินทร์ อายุ 26 ปี กับน้องชายชื่อนายวิรุฬ เพชรลูกอินทร์ อายุ 24 ปี จับได้ ที่บ้านพักเลขที่ 7 หมู่ 4 ต.ท่าเสน อ.บ้านลาด พร้อมเงินสด 1,680,200 บาท ปืน 9 มม.ยี่ห้อล็อก 1 กระบอก กระสุน 10 นัด
 

พล.ต.ท.วรพงษ์เปิดเผยว่า หลังก่อเหตุคนร้ายขี่จักรยานยนต์หนี

ระหว่างทางถอดหมวกกันน็อกและไหมพรมคลุมหน้าออก พอดีมีแม่ค้าข้างทางเห็นจำได้ว่าเป็นคนในหมู่ 4 ต.ท่าเสน ท่าทางมีพิรุธเพราะขี่รถเร็วผิดปกติ แต่ไม่รู้ว่าเพิ่งปล้นธนาคารมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปตรวจสอบที่บ้านของผู้ต้องสงสัยโดยบุกเข้าไปตอนตีสอง พบนายเอกรินทร์กับนายวิรุฬน้องชายนั่งนับเงินอยู่ในบ้าน 


ผบช.ภ.7 เปิดเผยต่อไปว่า จากการสอบสวนสารภาพว่าไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ต้องการหาเงินไปซื้อรถปิกอัพ

จึงวางแผนปล้นธนาคารโดยมาดูลาดเลาก่อนหลายวัน เห็นว่าไม่มีตำรวจเฝ้าและยามธนาคารไม่มีปืน สำหรับเพื่อนร่วมแก๊งอีกคนชื่อนายธนวัฒน์ ตาลลักษณ์ อายุ 25 ปี บ้านอยู่ ต.สมอพรือ อ.บ้านลาด หนีไปพร้อม เงิน 106,340 บาท หากไม่มอบตัวภายใน 3 วัน จะนำรูปลงในปฏิทินโจรแจกไปทั่วประเทศและติดตามจับอย่างเด็ดขาด คดีนี้นับเป็นการปล้นธนาคารครั้งแรกของจังหวัดเพชรบุรี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์