ฝรั่ง-เมียไทย แสบ ถ่ายลามก

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 30 ม.ค. พ.ต.อ.ไพรัช สุภาสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี และ พ.ต.อ.นพดล วงษ์น้อม ผกก.สภ.เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในฐานะ หน.ชุดปราบปรามอาชญากรรมข้ามชาติ

สืบทราบว่าที่บ้านเลขที่ 380/66  หมู่บ้านสุขสบายวิลล่า  ข้างสำนักงานที่ดินอำเภอบางละมุง หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีชาวต่างชาติลักลอบใช้เป็นที่ถ่ายทำหนังลามกเผยแพร่ ทางอินเตอร์เน็ตไปทั่วโลก จึงนำกำลังพร้อมหมายศาลเข้าปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าว พบว่าเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ปลูกอย่างหรูหราอยู่บนเนื้อที่ 90 ตารางวา มีรั้วรอบขอบชิดมูลค่าไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท ตำรวจจึงได้แสดงหมายตรวจค้น โดยมีคนในบ้านเป็นชายชาวต่างชาติ  ทราบต่อมาคือนายแอนโทนี่  ฮาร์เวย์  ชาฟเฟอร์  อายุ  55  ปี  ชาวอังกฤษเจ้าของบ้าน และนางหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ภรรยาชาวไทย ออกมารับหมายศาลนำเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้น
 

ภายในบ้านประกอบด้วยห้องรับแขก ห้องนอน 3 ห้อง และห้องครัว ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ราคาแพง

ภายในห้องนอนมีกล้องวีดิโอและกล้องภาพนิ่งติดตั้งทุกห้อง เตียงนอน ลักษณะคล้ายโรงถ่ายทำภาพยนตร์ย่อยๆ นอกจากนี้ ยังพบอุปกรณ์การถ่ายทำหนังลามกหลายรายการอาทิ แส้ อวัยวะเพศเทียม นมเทียม รวมทั้งคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก เครื่องมือตัดต่อ แผ่นซีดีลามกอีกจำนวนมาก กัญชาหนัก 7.6 กรัม เมื่อตำรวจนำแผ่นวีซีดีไปเปิดดูพบภาพลามกโดยมีฉากถ่ายทำเป็นห้องนอน บางแผ่นเป็นภาพนายแอนโทนี่ร่วมรักกับนางหนึ่ง ภรรยาชาวไทย บางแผ่นนายแอนโทนี่พาเพื่อนชาวต่างชาติมาร่วมรักกับนางหนึ่งด้วยในลักษณะเซ็กซ์หมู่

นอกจากนี้ ยังมีหญิงสาวและสาวประเภทสองร่วมแสดงอีกหลายคน

ตำรวจจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวนายแอนโทนี่และนางหนึ่งไปสอบปากคำ ในชั้นต้นนายแอนโทนี่ให้การรับสารภาพว่าเคยทำงานเป็นที่ปรึกษาโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เข้ามาอยู่ประเทศไทยนานหลายปีแล้ว อยู่กินกับนางหนึ่ง ซื้อบ้านหลังดังกล่าวเป็นที่พักอาศัย ต่อมาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาได้ดัดแปลงบ้านให้เป็นสถานที่ถ่ายทำหนังลามก ส่วนใหญ่ตนกับนางหนึ่งจะแสดงเอง บางครั้งก็จะพาเพื่อนชาวต่างชาติและบรรดาสาวประเภทสองในตัวเมืองพัทยามาร่วมแสดงด้วย หลังจากนั้นนำเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตไปทั่วโลก ผู้เข้าชมจะต้องจ่ายเงินเข้าบัญชีในประเทศไทย นอกจากนี้ ยังทำเป็นแผ่นวีซีดีลักลอบขายในตลาดมืด กระทั่งถูกตำรวจจับกุม
 

ต่อมาช่วงเย็นวันเดียวกัน พ.ต.อ.ไพรัช สุภาสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี และ พ.ต.อ.นพดล วงษ์น้อม ผกก.สภ.เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในฐานะ หน.ชุดปราบปราม อาชญากรรมข้ามชาติ

นำนายแอนโทนี่และนางหนึ่งพร้อมของกลางทั้งหมดไปแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน โดย พ.ต.อ.ไพรัชแถลงว่าก่อนจับกุมตำรวจได้รับการร้องเรียนจากบรรดาหญิงสาวและสาวประเภทสองว่าถูกนายแอนโทนี่และนางหนึ่งล่อลวงไปถ่ายทำหนังลามกออกเผยแพร่ทั่วโลก โดยใช้บ้านหลังดังกล่าวเป็นสถานที่ถ่ายทำ หลังรวบรวมพยานหลักฐานแล้วตำรวจได้ขออนุมัติศาลออกหมายค้น กระทั่งสามารถจับกุมสองผัวเมียเอาไว้ได้ ในชั้นต้นตำรวจตั้งข้อหาคนทั้งสองเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งชายหรือหญิงแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม โฆษณาชักชวนแนะนำโดยเอกสารสิ่งพิมพ์ หรือกระทำ ให้แพร่หลายด้วยวิธีใดไปยังสาธารณะที่เห็นได้ว่าเป็นการเรียกร้อง หรือการติดต่อเพื่อการค้าประเวณีของผู้อื่น และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์