ลูกทรพีแทงพ่อ! ขาดใจตายคาบ้านพัก แค้นขอแบ่งเงินไม่ให้

ลูกทรพีแทงพ่อ! ขาดใจตายคาบ้านพัก แค้นขอแบ่งเงินไม่ให้

ลูกทรพีก่อเหตุปิตุฆาตแค้นจัดรู้ว่าพ่อขายที่ดินได้เงินมาเกือบ 10 ล้าน เอ่ยปากขอแบ่งไม่ยอมให้วางแผนโหดรอถึงดึกให้พ่อนอนหลับ คว้าสปาต้า 2 เล่มย่องเข้าไปฟันคอเลือดกระฉูด เหยื่อยังไม่ตายเดินโซซัดโซเซ เลยจ้วงแทงซ้ำเข้าที่ท้องทะลุหลังจนมิดด้าม พ่อล้มตึงขาดใจตายคาที่ จากนั้นจัดฉากอำพรางวิ่งไปแจ้งเพื่อนบ้านและตำรวจ อ้างว่าพ่อถูกคนร้ายบุกมาฆ่า สุดท้ายตำรวจพบพิรุธเค้นสอบจนยอมเปิดปากรับสารภาพ

เหตุปิตุฆาตรายนี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 11 พ.ค. พ.ต.ท.นภดล นาคจู สารวัตรเวร สภ.อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ได้ รับแจ้งจาก นายปิยศักดิ์ เมืองวัฒนะ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 หมู่ 2 ต.หัวไทร อ.บางคล้า ว่าบิดาถูกคนร้ายบุกฆ่าตายที่บ้านพักหลังเดียวกัน จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.บุรินทร์ พงษ์พนัศ ผกก. และกำลังจำนวนหนึ่งไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียวยกพื้นสูง บริเวณระเบียง หน้าบ้านพบศพนายพวง เมืองวัฒนะ อายุ 62 ปี นอนตายจมกองเลือดอยู่ในสภาพสยดสยอง มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่ลำคอ มือขวา และถูกแทงเข้าที่หน้าท้องทะลุหลัง ใกล้ศพพบมีดดาบปลายแหลมมีรอยล้างคราบเลือดตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายปิยศักดิ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืน ตนได้ยินเสียงโครมครามในห้องนอนของนายพวง และมีเสียงสุนัขเห่า แต่ก็ไม่ได้สนใจ กระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น. ตนออกจากห้องนอนมาพบรอยเลือดอยู่ในห้องโถง และพบร่างของผู้เป็นพ่อนอนตายอยู่ที่ระเบียง โดยไม่ทราบสาเหตุและไม่เห็นตัวคนร้าย จากนั้นตนจึงรีบไปบอกเพื่อนบ้านและแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ในเวลาต่อมา พ.ต.ท.ศรีสวัสดิ์ วารีสมานคุณ สว.สส.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้เดินทางมาร่วมสอบปากคำนายปิยศักดิ์อีกครั้ง คราวนี้เจ้าหน้าที่สังเกตเห็นพิรุธของนายปิยศักดิ์ เพราะให้การวกไปวนมาอย่างน่าสงสัย จึงเค้นสอบสวนอย่างหนัก จนในที่สุดนายปิยศักดิ์ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่านายพวง พ่อบังเกิดเกล้าเอง

โดยลูกอกตัญญูรายนี้ให้การว่า สาเหตุที่ก่อเหตุปิตุฆาตเพราะโกรธแค้นที่ขอเงินพ่อแล้วไม่ยอมให้ ทั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ทราบว่าพ่อเพิ่งจะขายที่ดินที่กรุงเทพฯ ได้เงินมาถึง 9 ล้านบาท ตนจึงเอ่ยปากขอเงินส่วนแบ่งจากพ่อ แต่พ่อไม่ยอมให้ จึงเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงก่อนจะแยกย้ายกัน

หลังจากนั้นตอนกลางดึกรอจนกระทั่งพ่อนอนหลับ คว้ามีดสปาต้า 2 เล่มย่องเข้าไปฟันฉับเข้าที่ลำคอ แต่พ่อยังไม่ตายเดินโซซัดโซเซออกมาตรงระเบียง ตนจึงใช้มีดอีกเล่มจ้วงแทงซ้ำเข้าที่หน้าท้องจนมิดด้ามทะลุด้านหลัง พ่อล้มตึงขาดใจตายคาที่ จากนั้นจึงนำมีดเล่มหนึ่งไปโยนทิ้งน้ำ ก่อนจะวางแผนอำพรางคดีด้วยการแจ้งเพื่อนบ้านและตำรวจ โกหกว่าพ่อถูกคนร้ายบุกมาฆ่าตาย แต่ในที่สุดก็ไม่รอดถูกเค้น สอบจนต้องยอมรับสารภาพแต่โดยดี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์