กุญแจคาประตู เลยโดนข่มขืน

อุทาหรณ์สอนใจลืมกุญแจเสียบ คาประตูห้อง

สาวหนองบัวลำภูถูกข่มขืนในห้องพักโรงแรมดังพัทยา หลังเดินทางมาส่งเพื่อน เปิดห้องพักอยู่คนเดียว คนร้ายย่องเข้ามาในห้องกลางดึก เห็นเหยื่อนอนเปลือยกายหลับอยู่บนเตียง เกิดอารมณ์ ลงมือชกท้องจนจุก ก่อนลงมือข่มขืน เหยื่อสาวออกอุบายขอเข้าห้องน้ำ หนุ่มหื่นรีบหลบหนี พร้อมขโมยเงินกว่า 2 พัน มือถือ แว่นกันแดดหลบหนี ตร.ตามรวบได้ ที่แท้เป็นแขกของโรงแรมพักห้องติดกัน สารภาพนัดแฟนสาวมาร่วมหลับนอน แต่ไม่มาตามนัด เห็นเหยื่อเสียบกุญแจคาไว้ จึงย่องเข้าไปหวังลักทรัพย์

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 29 ม.ค. พ.ต.ท.ประจวบ เสมมา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

รับแจ้งจากน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ว่า มีคนร้ายบุกเข้ามาข่มขืนในห้องพักของโรงแรมลิทเทิ้ล คอร์ท ซ.บัวขาว ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึง พบน.ส.เออยู่ในอาการตื่นตระหนก จากการสอบถาม น.ส.เอ ให้การว่า ตนเดินทางมาจากจ.หนองบัวลำภูมาถึงเมืองพัทยาเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เพื่อพาเพื่อนมาหาแฟนชาวต่างชาติ หลังจากส่งเพื่อนเสร็จ จึงเช่าห้องพักหมายเลข 315 ชั้น 3 ของโรงแรมดังกล่าว ระหว่างนอนหลับอยู่บนเตียงนอน มีคนร้ายเข้ามาในห้องพัก ก่อนจะชกจมูกของตนที่ได้ตกแต่งมาใหม่จนหักงอ และใช้กำปั้นต่อยที่ท้องอีก 1 ครั้งจนตนจุก จากนั้นคนร้ายข่มขืนแต่ยังไม่สำเร็จความใคร่ ตนออกอุบายว่าปวดท้องปัสสาวะ ขอเข้าห้องน้ำ แต่เมื่อออกจากห้องน้ำมา ปรากฏว่าคนร้ายหลบหนี พร้อมเงินจำนวน 2 พันกว่าบาท โทรศัพท์มือถือ แว่นกันแดด และเข็มขัดหนังสีดำรูปหัวม้าสีทองหลบหนีไป

ต่อมาพ.ต.อ.นภดล วงษ์น้อม ผกก.สภ.เมืองพัทยา

สั่งการให้พ.ต.ท.ศุภชัชจ์ เปี่ยมมนัส และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกหาข่าว จนทราบว่าคนร้ายมาเช่าห้องพักหมายเลข 314 ซึ่งอยู่ติดกับห้องผู้เสียหาย จึงตามไปจับกุม ทราบชื่อนายอดิศร ระวังกลาง อายุ 24 ปี พนักงานบาร์เทนเดอร์ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย อยู่บ้านเลขที่ 59 ม.2 ต.พะงาด อ.ขามสะแกแสง จ.นครราชสีมา

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า

ก่อนหน้านี้ตนเปิดห้องพักดังกล่าวติดกับห้องของผู้เสียหาย เพื่อนัดแฟนสาวมาร่วมหลับนอน แต่ปรากฏว่าแฟนสาวไม่มาตามนัด ขณะตนออกมาเดินเล่นที่หน้าห้อง พบว่าห้องของผู้เสียหายมีลูกกุญแจเสียบคาไว้ จึงเปิดประตูเข้าไปเพื่อลักทรัพย์ แต่พบว่าผู้เสียหายนอนหลับในสภาพเปลือยกาย ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ ตนจึงตรงเข้าไปบังคับขืนใจจนเกือบสำเร็จความใคร่ แต่ผู้เสียหายออกอุบายไปเข้าห้องน้ำ ทำให้ตนเสียอารมณ์ จึงลักทรัพย์ ก่อนจะกลับมานอนหลับในห้องของตัวเองเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งตำรวจตามมาจับกุม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์