รวบ2วัยรุ่นรุมโทรมนักเรียนหญิงชั้น ม.1หนีอีก2

นักเรียนหญิงชั้น ม.1 โรงเรียนชื่อดังเมืองพัทยา พร้อมญาติวิ่งโร่แจ้งตำรวจ ถูก 4 วัยรุ่นรุมข่มขืน ตร.บางละมุง รวบตัวได้ 2 ส่วนอีก 2 สามารถหลบหนีไปได้


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 ม.ค.51 พ.ต.ท.สมชาย ยศสมบัติ รอง ผกก.สส. สภ.บางละมุง พ.ต.ต.กมล ทวีศรี สว.สป. ได้ควบคุมตัวนายมาร์ค (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/599 หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และนายเค (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาคดีโทรมเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี เหตุเกิดบริเวณป่าละเมาะ ซ.วัดบุญสัมพันธ์ 9 หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มาเปิดการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน
 

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 02.00 น วันที่ 26 ม.ค. 51 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า

เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ถูกแก๊งวัยรุ่น 4 คน ล่อลวงมาข่มขื่นอย่างป่าเถื่อน จนสำเร็จความใคร่ครบทุกคน ที่บริเวณป่าละเมาะในซอยดังกล่าว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวน ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ทราบว่า ผู้ร่วมก่อเหตุมีด้วยกัน 4 คน คือ นายมาร์ค, นายเค, นายบอล และนายเบิร์ด ซึ่งทั้งหมดอายุยังไม่ถึง 18 ปี จึงขออำนาจศาล จ.ชลบุรี แผนกคดีเยาวชนและครอบครัว ที่ จ.32-33/2551 ลงวันที่ 28 ม.ค. 51 ออกหมายจับ จนสามารถควบคุมตัวผู้ร่วมก่อเหตุมาได้ 2 คน คือ นายมาร์ค และนายเค ได้ที่บ้านพักขณะนอนหลับอยู่


ส่วนเพื่อนร่วมแก๊งอีก 2 คน คือ ด.ช.บอล (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี และนายเบิร์ด (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ได้หลบหนีไป และเจ้าหน้าที่กำลังติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี
 

พ.ต.ท.สมชาย ยศสมบัติ รอง ผกก.สส. สภ.บางละมุง กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ช.บอล และนายเบิร์ด ได้ชวน ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ออกไปขับรถเที่ยว แต่ ด.ช.บอล และนายเบิร์ด ได้พาผู้เสียหายไปที่เกิดเหตุ และให้ นายเบิร์ด เฝ้าผู้เสียหาย จากนั้นด.ช.บอล ได้ขับรถจยย.ไปรับนายมาร์ค และนายเค เพื่อนร่วมแก๊ง จากนั้นได้ผลัดกันข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายจนครบทุกคน และยังใช้กำลังทำร้ายผู้เสียหาย จนผู้เสียหายหลบหนีมาได้ และแจ้งเรื่องให้ผู้ปกครองทราบ ก่อนนำความเข้าเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจนทราบตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ก่อนขออำนาจศาล จ.ชลบุรี เข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว
 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเราหญิงไม่เกิน 13 ปี โดยร่วมกันกระทำผิดอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิงโดยเด็กหญิงไม่ยินยอม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์