นศ.ชายปี4 ถูกแก๊งโจ๋รุมโทรม ยิงขมับก่อนรับปริญญา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา  14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนนนท์  

รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 48/6 ซ.จรัญสนิทวงศ์ 23 แยก 9 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบชั้น 2 ของบ้าน ภายในห้องนอน พบศพนายไก่ (นามสมมติ) อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง สภาพศพนอนหงายหน้า นอนจอยู่ในกองเลือด  ถูกยิงเที่ขมับขวา ข้างกายมีปืนลูกโม้ขนาด . 38 ตกอยู่    

จากการสอบสวน นายสม (นามสมมติ) บิดาของผู้เสียชีวิตให้การว่า  

ช่วงนี้ลูกตนมีปัญหาทางด้านจิตใจค่อนข้างหนัก เนื่องจากว่าเมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ลูกชายได้เดินทางไปจังหวัดลพบุรี โดยได้นั่งรถโดยสารประจำทางไปหาคุณย่า เพื่อนำใบรับรองการจบปริญญาตรีไปให้คุณย่าดู  แต่ลูกชายตนลงป้ายรถเมล์ผิดไป 1 ป้าย  ขณะที่ลงไปจึงพบกลุ่มวัยรุ่น ยกพวกมาฉุดลูกชายไปทำอนาจารและข่มขืนทางทวารหนัก ลูกชายจึงรู้สึกเสียขวัญตั้งแต่นั้นมา

'พอเหตุการณ์เกิดขึ้นเขาก็กลับมาบอกที่บ้าน ร้องไห้เสียใจ เพราะกลัวว่าจะติดเชื้อเอดส์จากกลุ่มวัยรุ่นมา เขาจะกังวลกลุ้มใจมาตลอด กระทั่งเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ เขาไปช่วยแม่ขายอุปกรณ์เครื่องสนามของเด็กนัดเรียน ร.ด. แม่เขาพยายามจะพูดให้เขาไปตรวจร่างกายให้เรียบร้อย เป็นอะไรจะได้รักษาทัน แต่เขาก็โวยวายไม่ไปตรวจร่างกาย ทำให้แม่เขาโมโหไล่เขากลับมานอนที่บ้าน' นายสม กล่าว

นายสมกล่าวเพิ่มเติมว่า เขาจะรับปริญญาเดือนมีนาคมแล้ว

ไม่อยากจะเชื่อว่าลูกผมจะอายุสั้น ก่อนหน้านี้ลูกตนเป็นคนน่ารัก ขยันเรียน มีจิตใจดี  แต่พอมาเจอเหตุการณ์ โดนพวกกลุ่มวัยรุ่นพาไปทำมิดีมิร้ายจึงคิดมาก สำหรับปืนที่ลูกเอามาใช้ยิง ไม่ใช่ปืนของตน ซึ่งต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบอีกครั้งว่า เขาเอาปีนกระบอกนี้มาจากไหนกันแน่

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์