สาวโรงแรมโดนแทงหน้าอกพรุน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 28 ม.ค. ร.ต.ท.นิพนธ์ เขียวเรือง ร้อยเวรสภ.กำแพงเพชร
 
รับแจ้งว่าพบศพหญิงสาวถูกทิ้งอยู่บริเวณบ่อลูกรังร้าง บ้านมอยายเภา หมู่ที่ 6 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงประสานงานรายงานให้พ.ต.ท.พายัพ ค้าขาย รองผกก.ทราบและประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลกำแพงเพชร พร้อมเจ้าหน้าที่วิทยาการเดินทางไปตรวจดูที่เกิดเหตุ โดยบริเวณดังกล่าวเป็นบ่อลูกรังร้างมานานแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพน.ส.กฤติยา รอสูงเนิน อายุ 23 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 205 หมู่ที่ 9 ต.อ่างทอง อ.เมืองกำแพงเพชร พบบัตรเป็นพนักงานของโรงแรมมาร์ลีนรีสอร์ท แผนกซักรีด จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายสวมเสื้อสีเขียวมีรอยฉีกขาดที่แขนเสื้อด้านซ้าย โดยเสื้อถูกถลกขึ้นไปจนเห็นเสื้อชั้นในลายสกอตสีชมพู สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ คาดเข็มขัดสีขาว สวมกางเกงในแบบบ๊อกเซอร์ และบริเวณหน้าอก มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม ขนาดกว้าง 3 เซนติเมตร 5 แห่ง ใต้คิ้วขวา 1 แห่ง ศีรษะด้านหลังมีบาดแผลขนาดใหญ่คล้ายถูกฟันด้วยของมีคมอีก 1 แห่ง สภาพศพขึ้นอืด มีหนอนไต่ยั้วเยี้ยส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 วัน จากการตรวจค้นในตัวพบโทรศัพท์มือถือ แหวนทองคำและตุ้มหูทองคำยังติดตัวอยู่ ส่วนในบ่อน้ำใกล้ศพยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ฮ้อฮอนด้าคลิก สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจมอยู่ในสระน้ำ 1 คัน

สอบสวนเบื้องต้น น.ส.วรรณา รอสูงเนิน อายุ 26 ปี พี่สาวผู้ตายให้การว่า

เมื่อวันอังคารที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลา 18.00 น. ผู้ตายมาหาแม่ที่บ้านโดยมากับนายแทน ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล มีบ้านอยู่บ้านยางเรียง ต.คลองแม่ลาย อ.เมืองกำแพงเพชร หลังจากที่ทั้งสองคนกลับไปแล้วก็หายตัวไปติดต่อไม่ได้ จนมีคนแจ้งว่าพบศพของน้องสาวจึงเดินทางมาดู

หลังดูที่เกิดเหตุแล้ว เชื่อว่าผู้ตายคงถูกคนร้ายลวงมาในที่เกิดเหตุซึ่งเปลี่ยว อาจจะพามาข่มขืน

หรือมาตกลงปัญหาส่วนตัวจนมีปากเสียงทะเลาะกันและผู้ตายไม่ยอม จึงเกิดการต่อสู้เนื่องจากเสื้อของผู้ตายฉีกขาด โดยคนร้ายใช้อาวุธทำร้ายน.ส.กฤติยาจนเสียชีวิต เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนที่รู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี และการฆ่าครั้งนี้คนร้ายก็ไม่ประสงค์ต่อทรัพย์ เนื่องจากทรัพย์สินมีค่าต่างๆ ยังอยู่ครบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์