ไกด์ระแวงเมียมีชู้-รัวฆ่าแล้วยิงตัว2ศพ


ไกด์หนุ่มจอมหึง ก่อเหตุสยองคว้าปืนรัวฆ่าเมียตัวเองพรุนตายคาที่ ก่อนจ่อแสกหน้าฆ่าตัวตายตามรวมเป็น 2 ศพ สอบพบเหตุจากโรคระแวงหึงหวง ระหว่างตัวเองไปทำงานเป็นไกด์นำเที่ยวในกรุงเทพฯ ก็ระแวงเมียที่เป็นแม่บ้านอยู่อีสานจะคบชู้

เวลาว่างจากงานกลับมาบ้านจะกินเหล้าแล้วหาเรื่องทะเลาะกับเมียเป็นประจำ ถึงขั้นเคยหย่าขาดจากกัน เพราะเรื่องทะเลาะมีปากเสียง แต่ก็กลับมาอยู่ด้วยกันใหม่โดยไม่จดทะเบียนกันอีก ก่อนเกิดเหตุไปเมากับเพื่อนแล้วมาอาละวาดกับเมียเหมือนเดิม ก่อนจะฟิวส์ขาดก่อเหตุสลด

เมื่อเวลา 17.40 น.วันที่ 28 ม.ค. พ.ต.ท.รัชพงษ์ อาจแก้ว พงส.(สบ 2) สภ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี

รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 4 บ้านเวียงคำ ต.เวียงคำ รีบรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.อภิชาติ พฤติภาพไพบูลย์ ผกก. พ.ต.ท.สุพจน์ ดวงไพรชุม รองผกก.(สส.) และเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น หน้าห้องครัวพบศพ 2 ศพ ศพแรกเป็นชายทราบชื่อ นายแหลมทอง ศิริศิมะ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ที่ 4 บ้านเวียงคำ ต.เวียงคำ อ.กุมภวาปี นอนคว่ำหน้า สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงที่แสกหน้า สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อกันหนาวสีดำ มือขวากำอาวุธปืนขนาด .38 ใกล้กันเป็นศพผู้หญิง ถูกยิงเข้าที่ศีรษะด้านขวา 1 นัด สันจมูก 1 นัด ลำคอด้านขวา 1 นัด หน้าอกตรงลิ้นปี่ 1 นัด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาชื่อนางนิจวิภา สมพร อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกัน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายแหลมทองเป็นคนก่อเหตุยิงนางนิจวิภาถึงแก่ความตาย แล้วใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายตาม โดยนายแหลมทองมีอาชีพเป็นไกด์นำเที่ยวอยู่ที่บริษัท หยวนเฉิน จำกัด ทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ หลังว่างจากการนำเที่ยวจะเดินทางกลับบ้านที่ อ.กุมภวาปี ส่วนนางนิจวิภาเป็นแม่บ้าน ทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน จดทะเบียนสมรสกันถูกต้องตามกฎหมาย แต่เคยมีปัญหาทะเลาะกันอย่างรุนแรงจนหย่ากัน จากนั้นก็กลับมาคืนดีกันใหม่ แต่ไม่ได้จดทะเบียนกันอีก ทั้งนี้ นายแหลมทองมีนิสัยชอบดื่มเหล้า เมื่อดื่มเหล้าแล้วจะชวนทะเลาะกับภรรยาเป็นประจำ เป็นที่ระอาของเพื่อนบ้าน สาเหตุมาจากหึงหวงนางนิจวิภา ระแวงว่านางนิจวิภาจะมีชู้ จึงดุด่าและทะเลาะกันเป็นประจำ

ก่อนเกิดเหตุนายแหลมทองดื่มเหล้าที่บ้านนายไกรศรี สาเกศ เพื่อนบ้านซึ่งอยู่ติดกันจนเมา จากนั้นกลับมาหาเรื่องทะเลาะกับภรรยาที่อยู่ในบ้านเหมือนเดิม จนกระทั่งนายแหลมทองโมโหขีดสุด จึงวิ่งไปหยิบอาวุธปืนที่บ้านพักของตนเอง ส่วนนางนิจวิภากลัวอันตรายพยายามจะวิ่งไปหาเพื่อนบ้านอีกหลังเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ไม่ทันหนีออกมาถึงแค่หน้าห้องครัว ก็ถูกนายแหลมทองกระหน่ำยิงในระยะเผาขนหลายนัดซ้อน นางนิจวิภาล้มลงเสียชีวิตทันที จากนั้นนายแหลมทองหันกระบอกปืนจ่อยิงกลางแสกหน้าตนเอง 1 นัด ฆ่าตัวตายตามหนีความผิด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์