แท็กซี่หื่นขยี้สวาทสาวในปั๊ม

โชเฟอร์แท็กซี่หื่นฉุดพนักงานสาวปั๊มแก๊สไปข่มขืนกระทำชำเราในห้องน้ำหลังปั๊มแล้วหลบหนีไป แฉก่อนเกิดเหตุไอ้หื่นทำทีขับรถมาจอดกินเบียร์กับเพื่อนๆ แท็กซี่ในปั๊ม แล้วฉวยโอกาสข่มขืนกระทำชำเราเหยื่อตอนไปเข้าห้องน้ำ เจ้าทุกข์ยันจำหน้าคนร้ายได้แม่นยำ เพราะก่อนเกิดเหตุได้มีโอกาสพูดคุยกันในฐานะลูกค้า แถมคนร้ายยังให้เหยื่อสาวถ่ายรูปเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถืออีกด้วย เลยกลายเป็นหลักฐานมัดตัวคนร้ายในที่สุด ตร.ออกล่าตัวแท็กซี่หื่นรายนี้แล้ว

เมื่อเวลา 05.40 น. วันที่ 26 ม.ค.


ร.ต.ท.สุพจน์ มะลิเลิศ พนักงานสอบสวน (สบ.1) สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุข่มขืนภายในปั๊มแก๊สแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยอาการตกใจ ซึ่งจากการสอบสวนทราบชื่อผู้เสียหาย คือ น.ส.เอ (นามสมมติ) เป็นพนักงานในปั๊มแก๊ส ละล่ำละลักให้การว่า เพิ่งถูกคนขับแท็กซี่ข่มขืนกระทำชำเราและถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมกันนี้น.ส.เอ ยังพาเจ้าหน้าที่ไปดูจุดข่มขืนซึ่งเป็นห้องน้ำหญิงหลังปั๊มแก๊สอีกด้วย

น.ส.เอให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังปฏิบัติหน้าที่พร้อมกับพนักงานเติมแก๊สคนอื่นๆ ได้มีรถแท็กซี่สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทร 916 กทม. คนขับรูปร่างสูงประมาณ 165-175 ซ.ม.ไว้ผมยาว ซึ่งจำได้ว่ารถคันนี้เคยมาเติมแก๊สที่ปั๊มก่อนหน้านี้แล้วครั้งหนึ่ง โดยคนขับได้ขับรถมาจอดกินเบียร์กับเพื่อนๆ แท็กซี่ด้วยกันในปั๊ม ซึ่งตนก็เข้าไปพูดคุยทักทายด้วยตามปกติ โดยมีการพูดคุยกันเรื่องโทรศัพท์มือถือ ซึ่งคนขับแท็กซี่คันดังกล่าวยังให้ตนช่วยถ่ายรูปตัวเขาเองเก็บไว้ ตนจึงถ่ายเพราะปฏิเสธไม่ได้ หลังจากนั้นจึงขอตัวไปทำงานตามปกติ

น.ส.เอกล่าวต่อว่า

 หลังจากให้บริการลูกค้ารายอื่นๆ เสร็จ ตนได้เดินไปเข้าห้องน้ำหลังปั๊ม ซึ่งหลังจากเสร็จกิจขณะกำลังจะเปิดประตูออกจากห้องน้ำ คนร้ายซึ่งจำได้แม่นยำว่าเป็นคนขับแท็กซี่ทะเบียน ทร 916 กทม. ได้ดันประตูเข้ามาพร้อมทั้งดันร่างตนติดผนังห้องน้ำและพยายามข่มขืน แต่ตนไม่ยอมร้องให้คนช่วยพร้อมทั้งใช้มือชกและตบเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง เลยทำให้คนร้ายโมโหชกเข้าที่ท้องตนหลายครั้งจนจุกเสียด ก่อนที่คนร้ายจะข่มขืนจนสำเร็จความใคร่แล้วหลบหนีไป ตนต้องกระเสือกกระสนออกมาจากห้องน้ำร้องให้คนช่วยและรีบโทร.แจ้งตำรวจ ซึ่งยังดีที่ก่อนหน้านี้ได้ถ่ายรูปคนร้ายไว้ในโทรศัพท์มือถือจึงมีหลักฐานเหลือไว้ให้ตำรวจหลังสอบปากคำเสร็จสิ้น พนักงานสอบสวนส่งตัวน.ส.เอไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อหาร่องรอยถูกข่มขืน พร้อมทั้งประสานฝ่ายสืบสวนให้ช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พอรู้เบาะแสคนร้ายแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์