อุ้มฆ่าหมกศพหนุ่มมังกรจีน คาดแก๊งบ่อนหักหลังธุรกิจ

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 26 ม.ค. ร.ต.ท.สุรศักดิ์ กนกวิลาศ ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว รับแจ้งพบศพชายไม่ทราบสัญชาติถูกยิงเสียชีวิตข้างทางเข้าไร่มันสำปะหลัง ตรงข้ามทางเข้าวัดป่าสวนวาง หมู่ 1 ต.บ้านใหม่หนองไทร จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สุบิน บุญเล็ก รอง ผกก.ป.สภ.อรัญประเทศ พ.ต.ท.สมใจ ปัญญาพร รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จ.สระแก้ว และหน่วยกู้ภัยอรัญประเทศ รุดไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุเป็นถนนลูกรัง อยู่ห่างจากถนนสายบายพาสประมาณ 50 เมตร
 

พบศพชายไม่ทราบสัญชาติ ผิวขาว รูปร่างผอม อายุประมาณ 25-30 ปี

ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีน คาดเข็มขัดหนังสีดำ สวมถุงเท้าสีขาว บริเวณแผ่นหลังสักยันต์รูปเจ้าแม่กวนอิมรูปใหญ่ ส่วนด้านล่างสักรูปมังกร ต้นแขนซ้ายสักรูปนกอินทรีมีอักษรภาษาอังกฤษคำว่า“MOTORCYCLE” และ “HARLEY DAVID” มีบาดแผลถูกจ่อยิงที่หน้าผาก 1 นัด ลำคอด้านซ้าย 1 นัด และฝ่ามือทั้ง 2 ข้างมีรอยกระสุนทะลุ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 3 ชม. ค้นในตัวไม่พบหลักฐานใดๆ ในกระเป๋ากางเกงมีบุหรี่ต่างประเทศยี่ห้อหนึ่ง นอกจากนี้ ยังพบปลอกกระสุนปืน 9 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก ในที่เกิดเหตุพบรอยล้อรถยนต์ไม่ทราบชนิด สันนิษฐานว่าเป็นรถของคนร้าย
 

พ.ต.ท.สุบิน บุญเล็ก รอง ผกก.ป.สภ.อรัญประเทศ เปิดเผยภายหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า

ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นคนสัญชาติไหน ดูจากรูปพรรณสัณฐานและภาพ รอยสักยันต์ สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นชาวจีน คาดว่าน่าจะถูกคนร้ายอุ้มมาจากที่อื่นแล้วนำมายิงทิ้งบริเวณดังกล่าว เนื่องจากศพไม่ได้สวมเสื้อและรองเท้า ระหว่างลงมือผู้ตายใช้มือสองข้างยกปิดหน้าทำให้กระสุนยิงทะลุมือไปโดนหน้าผากจนเสียชีวิต ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนไปตรวจสอบตามโรงแรมและบังกะโลต่างๆ ว่ามีลูกค้าหายไปจากโรงแรมหรือไม่ รวมทั้งตรวจสอบหาข้อมูลในบ่อนกาสิโนฝั่งปอยเปต เพราะอาจเป็นแก๊งมังกรจีนหรือแก๊งปล่อยเงินกู้ในบ่อนกาสิโน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวจีนฮ่อที่มีอยู่หลายแก๊ง โดยมีการหักหลังในธุรกิจผิดกฎหมาย เลยอุ้มมายิงทิ้ง นอกจากนี้ ได้ประสานไปยังด่าน ตม.อรัญประเทศ ให้ช่วยตรวจสอบเพื่อหาเบาะแสของผู้ตายอีกทาง
 

ด้าน พ.ต.ท.สมใจ ปัญญาพร รอง ผกก.หน.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จ.สระแก้ว กล่าวว่า

คดีดังกล่าว พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ ผบก.ภ.จ.สระแก้ว ให้ความสนใจมาก ได้สั่งให้ชุดสืบสวนจังหวัดสระแก้ว ประสานความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.อรัญประเทศ สืบหาเบาะแสทั้งคนตายและกลุ่มคนร้ายอย่างเร่งด่วนแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์