สจ๊วตสุดทน โจรเยือนรายวัน ขายบ้านหนี

สจ๊วตสุดทน โจรเยือนรายวัน ขายบ้านหนี

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 10 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่บ้านเลขที่ 7/69 หมู่บ้านพงษ์เพชรการบินไทย ถนนแจ้งวัฒนะ หมู่ 2 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังได้รับแจ้งว่าบ้านหลังดังกล่าวถูกคนร้ายขโมยทรัพย์สินของมีค่าหลายครั้งติดต่อกัน จนเจ้าของบ้านต้องประกาศขายบ้านหนี เมื่อเดินทางไปถึงพบว่าเป็นคฤหาสน์หลังใหญ่ ปลูกอยู่บนเนื้อที่ 200 ตารางวา พบเจ้าของบ้านทราบต่อมาคือนายอัสนีย์ เอียงผาสุข อายุ 55 ปี กำลังนำป้ายผ้ามาติดตรงรั้วหน้าบ้านมีข้อความว่า บ้านนี้ขายถูก ทนไม่ไหวแล้ว โจรชุมจัง ขึ้นบ้านวันเว้นวัน

นายอัสนีย์กล่าวด้วยความคับแค้นใจว่า ทำงานเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) ส่วนภรรยาทำธุรกิจร้านอาหารไทยที่ลอสแองเจลีส ประเทศสหรัฐอเมริกา ชื่อร้าน กะเพรา ปล่อยให้ลูกสาววัย 22 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ พักอยู่คนเดียว ในขณะที่ตนเองต้องบินไปต่างประเทศบ่อยครั้ง เดือนหนึ่งจะได้หยุดพักแค่ 10 วัน โดยช่วงที่ผ่านมาบ้านถูกคนร้ายลักลอบเข้าไปขโมยทรัพย์สินของมีค่าติดต่อกันหลายครั้ง ต่อมาเมื่อวันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา คนร้ายงัดประตูบ้านเข้าไปลักเอาทรัพย์สินหลายรายการ ประกอบด้วยเงินดอลลาร์สหรัฐฯประมาณ 1 พันเหรียญ เงินไทยกว่า 2 หมื่นบาท นาฬิกาข้อมือต่างประเทศ และเครื่องประดับอีกหลายรายการมูลค่ากว่า 1 แสนบาท ถัดมาในวันที่ 7 พ.ค. คล้อยหลังเพียง 2 วัน ขณะภรรยากับลูกสาวออกไปซื้อของในตลาด คนร้ายบุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินอีก

คุณคิดดูมันน่าเจ็บใจขนาดไหน เพิ่งขโมยไปหยกๆยังย้อนกลับมาขโมยอีก มันทนไม่ไหวจริงๆ หลังเกิดเหตุได้ปรึกษากับภรรยา ตกลงกันว่าจะขายบ้านหลังนี้โดยจะย้ายไปอยู่แอลเอกัน ประกอบกับลูกสาวเรียนจบในปีนี้พอดี บ้านหลังนี้ผมซื้อมาเมื่อหลายปีก่อนในราคา 15 ล้านบาท ตอนนี้ขายแค่ 12-13 ล้านบาท ผมยอมขาดทุนเพราะทนไม่ไหว มันไม่ใช่แค่บ้านหลังที่เห็น บ้านอีกหลังที่ผมซื้อห่างกันแค่ 300 เมตร ก็โดนแบบเดียวกัน คงต้องตัดสินใจขายทิ้งทั้งหมด นายอัสนีย์ กล่าวด้วยความคับแค้นใจ ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียงทราบว่าได้รับความเดือดร้อนจากการถูกขโมยขึ้นบ้านเช่นกัน โดยชาวบ้านให้ความเห็นว่า สาเหตุอาจเป็นเพราะด้านหลังของหมู่บ้านอยู่ติดกับคอนโดมิเนียมเมืองทองธานี ซึ่งมีผู้คนพักอาศัยอยู่หนาแน่น อาจเป็นช่องทางให้กลุ่มมิจฉาชีพที่แฝงตัวปะปนอยู่กับชาวบ้านก่อเหตุอาชญากรรมขึ้น พร้อมกันนี้กลุ่มชาวบ้านยังได้เรียกร้องให้ตำรวจที่รับผิดชอบ เร่งกวาดล้างจับกุมกลุ่มมิจฉาชีพโดยด่วน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์