รุมโทรมทืบสลบ กรีดหน้า ลากโยนท้องร่อง

เมื่อวันที่ 23 ม.ค. โดยนางอรวรรณ (นามสมมติ) อายุ 62 ปี มารดาของนางแอ๋ว (นามสมมติ) อายุ 40 ปี อาชีพค้าขายเสื้อผ้า พักอยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านจังหวัดปทุมธานี

เข้าขอความช่วยเหลือจากนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ที่มูลนิธิปวีณาฯ ในซอย 69/1 ถนนพหลโยธิน บางเขน กทม. ว่า บุตรสาวถูกคนร้าย 4 คน ช่วยกันรุมโทรมและทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแม่น้ำ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยสถานที่เกิดเหตุ คาบเกี่ยวกันระหว่างสองพื้นที่ คือ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และ สภ.สวนพริกไทย อ.เมืองปทุมธานี แต่หลังเกิดเหตุ ได้ไปแจ้งความตำรวจไว้ที่ สภ.สวนพริกไทย ทำให้การติดตามจับกุมคนร้ายไม่คืบหน้า จึงมาร้องกับมูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยเหลือ
 

หลังรับคำร้องเรียน นางปวีณาได้ประสานไปยังพล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา ผบก.ภ.จ.นนทบุรี

จากนั้นพร้อมด้วยนางอรวรรณและญาติๆ เดินทางไปเยี่ยมดูอาการนางแอ๋ว ซึ่งนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลแม่น้ำ โดยสภาพร่างกายนางแอ๋วมีรอยเขียวช้ำบวมเป่งหลายจุด ที่แก้มซ้ายมีรอยมีดกรีดเป็นตัวหนังสือว่า “โก้” และยังมีรอยถูกของมีคมกรีดตามร่างกายอีกหลายสิบแผล แพทย์ได้เจาะช่องท่องไว้เพื่อขับถ่ายปัสสาวะ
 

นางแอ๋วเผยถึงเหตุการณ์เลวร้ายที่สุดในชีวิตที่เกิดขึ้นว่า

เมื่อวันที่ 19 ม.ค. ได้ไปกินเลี้ยงงานแต่งงานคนรู้จักกันที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านแจ้งวัฒนะ โดยมีนายนนท์ ไม่ทราบนามสกุล เด็กรุ่นน้องซึ่งพักอาศัยอยู่คอนโดฯเดียวกันไปเป็นเพื่อน หลังงานเลี้ยงเลิกนายนนท์ได้ชักชวนให้ไปเที่ยวต่อ ตนเห็นว่าเป็นคนรู้จักคุ้นเคยกัน จึงยอมนั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ของนายนนท์ไปเที่ยว โดยขณะที่นั่งซ้อนท้ายไปมีกลุ่มคนร้ายเป็นชาย 3 คน ได้ขับรถเก๋งตามมาห่างๆ แต่ตนไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งถึงที่เปลี่ยวย่านปทุมธานี กลุ่มคนร้ายที่ขับรถเก๋งตามมา ได้ขับรถปาดหน้ารถจักรยานยนต์ของนายนนท์ บังคับให้จอด จากนั้นคนในรถได้ลงมาลากตน ซึ่งในจำนวนนี้มีนายจักร ไม่ทราบนามสกุล ทหารเกณฑ์ ไม่ทราบสังกัดที่เคยเห็นหน้าที่คอนโดฯ ที่ตนพักอาศัยอยู่ ชักปืนยิงขึ้นฟ้าขู่ แล้วตรงเข้ามาจะปลุกปล้ำ แต่ตนไม่ยอมและพยายามวิ่งหนี กลับถูกคนทั้งหมดรวมทั้งนายนนท์ ช่วยกันวิ่งไล่ตามจับตัวไว้ได้ แล้วช่วยกันรุมทำร้ายร่างกายชกต่อยและกระทืบจนหมดสติสลบไป



นางแอ๋วกล่าวต่อไปว่า กระทั่งเวลาประมาณตี 2 ของวันที่ 20 ม.ค. ตนรู้สึกตัวฟื้นขึ้นมา

พบว่าถูกนำมาโยนทิ้งไว้ในท้องร่องของสวนแห่งหนึ่ง แต่ไม่ทราบว่าเป็นที่ไหน ส่วนนายนนท์กับพวกหลบหนีไปแล้ว จึงตะเกียกตะกายพาตัวเองขึ้นจากท้องร่อง เดินไปจนถึงถนนใหญ่และพบรถแท็กซี่คันหนึ่งช่วยเหลือนำส่งโรง พยาบาลปทุมเวช แล้วถูกส่งตัวต่อมายังโรงพยาบาลภูมิพล ทางโรงพยาบาลภูมิพลได้ช่วยเหลือเบื้องต้น แล้วนำส่งต่อมารักษายังโรงพยาบาลแม่น้ำ เนื่องจากตนมีประกันสังคมอยู่ นางแอ๋วกล่าวด้วยว่า ไม่คิดเลยว่าคนที่รู้จักกันจะทำกับตนถึงขนาดนี้ ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะ เบาะแว้งกันเลยแม้แต่ครั้งเดียว


นพ.สุดสายชล งามละมัย และแพทย์หญิงพิมพร ศิริไกรวัฒนาวงศ์ แพทย์เจ้าของไข้ ร่วมกันเผยถึงอาการของนางแอ๋วว่า

นอกจากอาการบวมช้ำตามลำตัวและใบหน้าแล้ว คนไข้ยังมีบาดแผลที่ศีรษะ กระเพาะปัสสาวะแตก เยื่อหุ้มปอดฉีก แพทย์ต้องผ่าตัดช่วยชีวิตและให้พักฟื้นอยู่ในห้องไอซียูจนกว่าสภาพร่างกายที่บอบช้ำจะดีขึ้น ขณะเดียวกัน ได้รับการยืนยันจากโรงพยาบาลภูมิพลว่า จากการตรวจร่างกายนางแอ๋วพบร่องรอยของการข่มขืน ขณะที่นางปวีณากล่าวว่า กลุ่มคนร้ายหวังฆ่านางแอ๋วให้ตายเพื่อปกปิดความผิด ซึ่งการกระทำทั้งหมดโหดเหี้ยม ไร้มนุษยธรรม จึงอยากให้ตำรวจจับตัวคนร้ายมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว ด้าน พล.ต.ต.ปริญญากล่าวว่าแม้เหตุจะเกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี แต่ได้ประสานกันแล้วในการติดตามจับตัวคนร้ายซึ่งพอจะทราบตัวแล้วว่าเป็นใคร ส่วนนายนนท์ได้เตรียมออกหมายจับแล้ว คาดว่าคงได้ตัวเร็วๆนี้
 

ด้าน พล.ต.ต.ประพันธ์ พานิคม ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า

พ.ต.ท.อนุสรณ์ กลิ่นขจร สวญ. สภ.สวนพริกไทย อ.เมืองปทุมธานี รายงานว่า มีคนร้ายข่มขืนและทำร้ายนางแอ๋ว (นามสมมติ) อายุ 40 ปี บาดเจ็บเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา ถึงขั้นต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล และ พ.ต.ท.จีรวัฒน์ แนวจำปา รอง ผกก.สืบสวน ภ.จ.ปทุมธานี ร่วมกับ พ.ต.ท.ประเนตร เพ็ชรรัตน์ สารวัตรเวร สภ.สวนพริกไทย เจ้าของคดี ทำงานอย่างเต็มที่
 

ผบก.ภ.จ.ปทุมธานีเปิดเผยต่อไปว่า จากการสืบสวนทราบว่า

คนร้ายชื่อนายบุรี บุญใย อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/3 หมู่ 9 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา อาชีพ ขายตั๊กแตนประดิษฐ์ในเมืองทองธานี จึงขออนุมัติศาลจังหวัดปทุมธานีออกหมายจับและติดตามล่าแต่ยังไม่ได้ตัว เจอแต่จักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนที่ใช้ในการกระทำผิด นอกจากนี้นำทหารเกณฑ์ชื่อพลฯสุภจักษ์ รามสูต อายุ 22 ปี บ้านอยู่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ไปตรวจดีเอ็นเอ อยู่ระหว่างรอผลการตรวจ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์