สองอริประกบยิง2นร.ช่างกลกลางถ.เพชรบุรี-สาหัส1เจ็บ1

สองอริตามประกบยิง 2 นร.ช่างกลปทุมวัน กลางถ.เพชรบุรี กระสุนเจาะลำคอสาหัส 1 ราย อีก 1 หัวฟาดพื้นสลบ ตร.เร่งสอบพยานล่าแล้ว

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาเกิดเหตุ 2 คนร้ายตามประกบยิงคู่อริได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันเชลล์ ถ.เพชรบุรี ขามุ่งไปทางแยกเจริญผล เบื้องต้นผู้ที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ได้ขับรถ จยย.ซ้อน 2 มุ่งหน้าไปทาง ถ.เพชรบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถ จยย.อีก 1 คัน ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน และยี่ห้อ ขับขี่มาด้วยความรวดเร็วและชะลอรถประกบข้าง

จากนั้นคนซ้อนท้ายรถ จยย. ก็ชักปืนยิงไส่คู่อริ 2 นัดซ้อน กระสุนเข้าบริเวณลำคอคนขับ จนรถล้มคว่ำ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่คนซ้อนท้ายก็ไม่ทันตั้งตัวล้มลงพร้อมกับรถหัวฟาดพื้นสลบคาที่อีก 1 ราย

หลังก่อเหตุ 2 คนร้ายได้ซิ่งรถ จยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์รีบหามผู้บาดเจ็บทั้งคู่แยกส่ง 2 โรงพยาบาลเพื่อรักษา คือ รพ.จุฬา 1 คน และ รพ.รามาธิบดี1 คน ซึ่งทราบในเวลาต่อมาว่าทั้ง 2 คน เป็น นร.ของช่างกลปทุมวัน เบื้องต้น ตร.เชื่อว่าน่าจะเป็นอริต่างสถาบันตามประกบยิงล้างแค้นกันเอง อย่างไรก็ตามขณะนี้ ตร.สน.พญาไทได้เรียกพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์เข้าสอบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ขณะที่ผู้ที่ได้รับาดเจ็บทั้ง 2 ราย แพทย์กำลังเร่งช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์