ตร.ทางหลวง จับกัญชา 290 กก.

ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง แถลงการจับกุมกัญชาอัดแท่งจำนวน 290 แท่ง น้ำหนักประมาณ 300 กิโลกรัม มูลค่า 3,000,000 บาท

พล.ต.ท.อดิศร นนทรีย์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) แถลงการจับกุม นายสุวิทย์ วงศ์ปัญญาทอง และนายไกรลาส สุภาพ ซึ่งถูกตำรวจทางหลวงจับได้ที่ทางหลวงหมายเลขที่ 4 ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 189-190 ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี พร้อมรถยนต์กระบะอีซูซุ ทะเบียน บท.3659 ศรีสะเกษ ซึ่งบรรทุกกัญชาอัดแท่งจำนวน 290 แท่ง น้ำหนักประมาณ 300 กิโลกรัม มูลค่า 3,000,000 บาท พร้อมอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ และกระสุนอีก 3 นัด โดยได้รับการว่าจ้างจากนายเอ็ม ไม่ทราบนามสกุล ด้วยเงิน 30,000 บาท ให้ขนกัญชาไปส่งนายดำ ไม่ทราบนามสกุล ที่จังหวัดชุมพร

สำหรับของกลางลักลอบนำเข้ามาจากประเทศเพื่อนบ้าน ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคเหนือ หากสามารถเล็ดลอดออกไปประเทศที่ 3 จะมีมูลค่าหลายเท่าตัว

ตำรวจตั้งข้อหาร่วมกันมีกัญชาไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ที่นายทะเบียนไม่ได้ออกใบอนุญาตให้ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตพล.ต.ท.อดิศร กล่าวว่า จะประสานตำรวจปราบปรามยาเสพติด สืบสวนขยายผลไปยังเครือข่ายการค้าและ 4-5 เดือนที่ผ่านมา ตำรวจทางหลวงสามารถจับกัญชาอัดแท่งได้นับ 1,000 กิโลกรัม ส่วนใหญ่ลำเลียงจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือลงพื้นที่ภาคใต้

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์