เสี่ยสาดกระสุน ดับโจ๋อันธพาล

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 22 ม.ค. ร.ต.ท.ภาคภูมิ บุญเจริญพานิช หัวหน้าสายตรวจ สน.ดอนเมือง

รับแจ้งเหตุยิงกันภายในร้านเฟอร์นิเจอร์ไม่มีชื่อ เลขที่ 161/45 ถนนช่างอากาศอุทิศ แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นแล้วรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ. ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก. พ.ต.ท.รุ่งชาติ รุ่งทอง พนักงานสอบสวน (สบ 3) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
 

บริเวณหน้าร้านเกิดเหตุมีตู้กระจกที่วางจำหน่าย พระเครื่องล้มระเนระนาด กระจกแตกกระจายเกลื่อนเต็มพื้น

ข้างตู้พบศพนายอาทิตย์ ยอดระฆัง อายุ 19 ปี พนักงาน โรงงานผลิตรองเท้ายี่ห้อเทวินทร์ โดนยิงเข้าที่โหนกแก้มซ้าย 1 นัด นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ในสภาพสวมหมวกกันน็อกสีเขียว ใส่เสื้อแจ็กเกตสีเข้ม กางเกงยีน รองเท้าผ้าใบขาว ที่ปลายเท้าพบปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ตกอยู่ 1 กระบอก นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีกราย พลเมืองดีช่วยกันนำส่ง รพ.มงกุฏวัฒนะ ทราบชื่อนายณัฐพล โมรา อายุ 45 ปี เจ้าของร้าน ถูกตีด้วยปืนบริเวณศีรษะและหน้าผากเลือดอาบ
 

จากการสอบสวนนางสุมาลี โมรา อายุ 44 ปี ภรรยาของนายณัฐพล ให้การด้วยน้ำเสียงยังไม่หายตกใจว่า

ผู้ตายเป็นคนร้ายที่น่าจะเป็นกลุ่มวิน จยย.รับจ้างข้างอาคารนิรันดร์คอนโดเทล 2 ติดกับร้านตน เมื่อตอนบ่ายเกิดทะเลาะวิวาทกันเกี่ยวกับเรื่องผลประโยชน์ในวิน พอดีนายณัฐพล สามีของตนเป็นอาสาสมัครตำรวจบ้านของ สน.ดอนเมือง เห็นเหตุการณ์จึงทำตัวเป็นพลเมืองดีเข้าไปห้ามปราม สร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นคนในพื้นที่เป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่มีเรื่องราวอะไรบานปลาย เมื่อทั้งหมดได้แยกย้ายกันกลับ
 

นางสุมาลีให้การอีกว่า กระทั่งตกดึก สามีและครอบครัวกำลังนั่งกินขนมหวานกันอยู่หน้าร้าน
 
จังหวะนั้นเองได้มีคนร้าย 6 คน ขี่รถ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อ รุ่นและทะเบียนจำนวน 3 คัน มาจอดแล้วเดินถือปืนลงมาครบคนพร้อมท่อนแป๊บเหล็กอีก 3 ท่อน ตรงเข้าหวดกระจกตู้โชว์พระแตกละเอียดราวกับหนังมาเฟียฮ่องกง ก่อนวิ่งไล่ตี น.ส.สุวรรณี เลาหนิมิต อายุ 42 ปี น้องของตน แยกย้ายอาละวาดทำลายข้าวของภายในร้านและยังจะทำร้าย ด.ญ.ชลนิภา โมรา ลูกสาววัย 7 ขวบของตนด้วย สามีได้เข้าไปห้ามกลับถูกคนร้ายใช้ปืนตบศีรษะเลือดอาบ กลุ่มอันธพาลวัยโจ๋ยังไม่สะใจ ต่างคนต่างชักปืนยิงใส่เข้ามาในร้านอีกคนละนัด โชคดีที่กระสุนไม่ถูกใคร เมื่อสามีตั้งสติได้เลยหยิบปืน .38 ที่อยู่ในลิ้นชักสาดกระสุนยิงใส่กลุ่มคนร้ายไปหลายนัด ถูกนายอาทิตย์เสียชีวิตคาที่ ส่วนพวกที่เหลือตกใจพากันขึ้นรถ จยย.หลบหนีหายไปท่ามกลางความมืด


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมืองอยู่ ระหว่างหาข้อมูลเพื่อออกติดตามอันธพาลวัยรุ่นแก๊งนี้แล้ว เชื่อว่าอาจเป็นกลุ่มเดียวกับที่เสี่ยเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์เข้าไปห้ามทัพแล้วเก็บความไม่พอใจไว้ก่อนพาพวกมาอาละวาดบุกพังร้าน กระทั่งพลาดท่าถูกยิงเสียชีวิต


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์