นั่งดื่มนมกล่อง ชักตายปริศนา

สาวใหญ่ดื่มนมดับปริศนา ขณะกลับมาจากกรีดยาง

เผยสาวชุมพรตื่นแต่เช้าพร้อมสามีออกไปกรีดยางพารา กระทั่งสาย จึงกลับมาพักผ่อนที่บ้าน สักพักผัวได้ยินเสียงเมียดิ้นทุรนทุรายจึงเข้าไปดู พบมีน้ำลายฟูมปาก มีกล่องนมรสส้มวางอยู่ จึงเรียกเพื่อนบ้านช่วยพาส่งร.พ.ใกล้เคียง แต่เมียตายก่อนที่จะถึงมือหมอ ผกก.ตั้งข้อสงสัยวางยาง หรืออาจมีสารพิษปนเปื้อนในกล่องนมที่ดื่มเข้าไป

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 22 ม.ค. พ.ต.ต.บริสุทธิ์ เจริญรักษ์ ร้อยเวรสภ.ละแม จ.ชุมพร

รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 244 หมู่ที่ 5 ต.ทุ่งคาวัด อ.ละแม จ.ชุมพร จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี ผกก. นำกำลังสายตรวจและสายสืบจำนวนหนึ่งรุดไปสอบสวน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวท่ามกลางสวนยางพาราหลายสิบไร่ ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนางจุฑามาศ พัฒนสังข์ อายุ 34 ปี อาชีพทำสวนยางพารา มีผู้นำส่งร.พ.ละแมแล้ว จากการตรวจสอบพบกล่องนมสดพร้อมดื่มรสส้ม ยี่ห้อหนึ่ง จำนวน 1 กล่องเสียบหลอดตั้งอยู่บนเตียงในบ้าน และรอยน้ำลายผู้ตายบนเตียงนอน จึงติดตามไปที่ร.พ.ละแม โดยแพทย์ระบุว่าผู้ตายเสียชีวิตก่อนถึงมือแพทย์ประมาณ 2 ชั่วโมง ตามร่างกายไม่มีบาดแผลอื่นใด นอกจากน้ำลายฟูมปาก และลำตัวเขียวคล้ำทั้งตัว คล้ายกับได้รับสารพิษจึงดูดเอาของเหลวภายในท้องและตัวอย่างเลือดของผู้ตาย ส่งพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชอีกครั้ง เนื่องจากร.พ.ละแมไม่มีอุปกรณ์ตรวจสอบ

นายสามารถ กองสูง อายุ 39 ปี สามีนางจุฑามาศให้การว่า

ก่อนเสียชีวิตนางจุฑามาศและตนออกไปกรีดยางพาราตั้งเช้าตรู่จนถึงเวลา 10.00 น. นางจุฑามาศกลับมาพักที่บ้าน สักพักได้ยินเสียงนางจุฑามาศส่งเสียงและดิ้นจึงเข้าไปดูก็พบว่านางจุฑามาศนอนตัวงอ มีน้ำลายฟูมปาก จึงเรียกเพื่อนบ้านมาช่วย นำนางจุฑามาศขึ้นรถจักรยานยนต์จากสวนยางพาราไปร.พ.ละแม ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 15 ก.ม. แต่นางจุฑามาศเสียชีวิตก่อนถึงมือแพทย์

ด้านพ.ต.อ.ภคพล กล่าวว่า ทั้งนางจุฑามาศและนายสามารถ ต่างฝ่ายต่างเคยมีครอบครัวมาแล้ว

แต่เลิกรากับคนเก่ามาอยู่กินด้วยกัน โดยนางจุฑามาศมีลูกติดมา 2 คน อายุ 15 ปี และ 10 ปี ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ ยังไม่สามารถสรุปได้ว่ามาจากสาเหตุใด ถูกยาพิษหรือไม่ เพราะถ้าเป็นการวางยาพิษในกล่องนมคิดว่าทำได้ยาก และต้องเจาะรูที่ใช้เสียบหลอดก่อนที่จะมีคนมาดื่ม และถ้าจะวางยาพิษน่าจะเทนมใส่แก้วให้ดื่มมากกว่า อีกทั้งนายสามารถสามีที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้ายก็ไม่ได้หลบไปไหน อีกสาเหตุหนึ่งที่อาจเป็นได้คือนมกล่องดังกล่าวมีสารพิษอยู่ภายในอยู่ก่อน อย่างไรก็ตามจะต้องสอบปากคำนายสามารถอย่างละเอียดอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์