ผจก.ร้านอาหาร ทุบกระจกกวาดโน้ตบุ๊ก 24 เครื่อง

คนร้ายทุบกระจกร้านคอมพ์ขอนแก่น กวาดโน้ตบุ๊ก 24 เครื่อง

เด็กปั๊มตาไวเห็นพิรุธ จดทะเบียนรถจนตำรวจตามตรวจสอบ พบเป็นรถปั๊มแก๊สที่พนักงานร้านเอาไปใช้ขับทำงานเป็นผู้จัดการร้านอาหารกลางคืน ค้นห้องพบของกลางอยู่ครบ เจ้าตัวไหวทันเผ่นก่อน ตร.เตรียมออกหมายจับแล้ว

เด็กปั๊มช่างสังเกตจนทำให้ตำรวจรู้ตัวคนร้ายครั้งนี้

เกิดขึ้นเมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 21 มกราคม พ.ต.ท.นพเก้า โสมนัส รอง ผกก.(ป.) สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากนายภาวัต ภูศรีฤทธิ์ ผู้จัดการบริษัทขอนแก่นโน้ตบุ๊ค เลขที่ 381/52-53 ถนนมิตรภาพ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ว่าถูกคนร้ายทุบประตูเข้าไปขโมยคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กไปจำนวนหนึ่ง จึงรุดไปตรวจสอบพบประตูกระจกถูกคนร้ายทุบแตก ทรัพย์สินที่สูญหายมีคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก รวม 24 เครื่อง มูลค่ากว่า 8 แสนบาท

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีนายธีระยุทธ อายุ 35 ปี

พนักงานเติมน้ำมันปั๊มน้ำมันเจ็ท สาขาถนนมิตรภาพ ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับที่เกิดเหตุ จดทะเบียนรถต้องสงสัยไว้ได้ ตำรวจจึงตรวจสอบ กระทั่งพบว่าเป็นรถของร้านจำหน่ายแก๊สหุงต้ม เค ที ปิโตรเลียม ถนนประชาสโมสร อ.เมือง ขอนแก่น จึงไปตรวจสอบกับเจ้าของทราบว่ามีนายศราวุฒิ ทองนา พนักงานเป็นคนใช้ประจำ และช่วงกลางคืนได้ไปทำงานเป็นพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่ง หลังเกิดเหตุนายศราวุฒิได้หายตัวไป ส่วนรถยนต์จอดอยู่ที่หน้าห้องพักภายในร้าน จากการตรวจค้นในห้องพัก พบโน้ตบุ๊กที่ถูกขโมยมาซุกซ่อนอยู่ และเมื่อเปิดภาพถ่ายกล้องวงจรปิดในร้านเกิดเหตุ พบว่านายศราวุฒิ เป็นผู้ก่อเหตุจริง จึงเตรียมออกหมายจับต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์