สลด!!พ่อโหดฆ้อนทุบหัวลูกสาว2ขวบกะโหลกร้าว

พ่อบังเกิดเกล้าสุดโหด นั่งก๊กเหล้ากับเมียฉลองวันเกิดลูกสาวครบรอบ 2 ขวบ จนเกิดปากเสียงคว้าฆ้อนตอกตะปูทุบหัวเมียเลือดอาบ-ทุบหัวลูกสาวกะโหลกร้าวอาการเป็นตายเท่ากัน ฝ่ายเมียยังปกป้องผัวเพียงแจ้งลงบันทึกประจำวันไม่ดำเนินคดี


(21มค.) รพ.นพรัตน์ราชธานี เวลา 01.30 น.

ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่ามีเด็กหญิงอายุ 2 ขวบถูกบิดาทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบนายณัฐวุฒิ เขาพระศรี อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างโกดังเก็บของ ตั้งอยู่ถนนรามอินทรา 101/2 แขวงและเขตคันนายาว ซึ่งเป็นญาติของเด็กหญิงคนดังกล่าว ได้พาผู้สื่อข่าวไปที่หอผู้ป่วยเด็กสามัญ ชั้น 4 อาคาร 4 ภายในโรงพยาบาลดังกล่าวทราบชื่อเด็กหญิงที่ได้รับบาดเจ็บคือ ด.ญ.พิมชนก จงเจริญ อายุ 2 ขวบ หรือน้องแตงกวา นอนพักรักษาตัวอยู่ที่อาคารดังกล่าว แต่เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึงห้องพักรักษาตัวปรากฎว่าเจ้าหน้าที่พยาบาลที่เข้าเวรได้ปิดประตูห้องทันทีไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปเยี่ยมอาการของน้องแตงกวา โดยให้เหตุผลว่าเป็นเวลานอกราชการ
 

ต่อมาได้มีนางกานต์ (ไม่ทราบนามสกุล) มารดาของน้องแตงกวา ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า

ตนมีลูก 2 คนโดยน้องแตงกวา เป็นลูกคนที่สองที่มีนายหน่อย จงเจริญ อายุประมาณ 30 ปีเป็นบิดา มีอาชีพทำงานก่อสร้าง ตนอยู่กินกับนายหน่อย มาเป็นเวลานานแล้วและมีเรื่องทะเลาะทุบตีกันเป็นประจำ แต่ในวันนี้ (20 ม.ค.)เวลาประมาณ 20.00 น.ตนกับสามีนั่งดื่มสุรากันเพียงสองคน เนื่องจากเป็นวันเกิดของน้องแตงกวาครบรอบ 2 ขวบ ระหว่างดื่มเหล้าอยู่นั้นก็มีปากเสียงทะเลาะกับนายหน่อย ซึ่งตอนที่ทะเลาะกันตนก็อุ้มน้องแตงกวาอยู่นายหน่อย ก็ใช้ฆ้อนตอกตะปูทุบตนกับลูก ซึ่งตนได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก ส่วนลูกก็กะโหลกร้าว
 

"ตอนนี้หมอบอกว่าลูกมีอาการเป็นตายเท่ากันให้ทำใจดิฉันไม่คิดเลยว่าพ่อบังเกิดเกล้าจะทำกับลูกตัวเองได้ถึงเพียงนี้ เท่าที่ผ่านมาก็ทะเลาะกันเป็นประจำแต่ไม่ถึงขั้นทำร้ายลูก ดิฉันก็ไม่ได้แจ้งความเอาผิดพ่อของเด็ก แต่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้นเพื่อให้ตำรวจเป็นพยานว่าถ้าต่อไปยังทำร้ายอีกก็จะแจ้งความดำเนินคดีแต่จำไม่ได้ว่าไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สน.ไหน" นางกานต์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์