ไอ้หื่นชิงมอบตัว ข่มขืน-ฆ่าดญ.14

ไอ้หื่นข่มขืนฆ่าด.ญ. 14 แฟนสาวเพื่อนร่วมห้องพัก เข้ามอบตัวแล้ว

หลังก่อเหตุในท้องที่สน.ฉลองกรุง หลบหนีกลับบ้านเกิดที่พนัสนิคม จ.ชลบุรี แต่ถูกตำรวจตามกดดันไล่ล่าอย่างหนัก สารภาพทำไปด้วยความเมา อ้างเด็กหญิงเหยื่อเป็นฝ่ายพูดจาท้าทายก่อน แต่พอถึงเวลากลับเปลี่ยนใจขัดขืนต่อสู้ เลยใช้ดินอุดปากแล้วบีบคอจนแน่นิ่ง แล้วลงมือข่มขืนจนสำเร็จ ตำรวจตั้ง 3 ข้อหาหนัก พร้อมคุมตัวทำแผนฯ

จากกรณี ด.ญ.ภาณินี หรือ น้องกุ้ง พรมมูล อายุ 14 ปี ถูกคนร้ายฆ่าข่มขืนทิ้งศพไว้ที่กองดิน

ใกล้หอพักผู้ใหญ่ปุ้ย ภายในซอยลำกอไผ่ ถนนฉลองกรุง แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กทม. เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายอาทิตย์ หรือไฝ หาทรัพย์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86 หมู่ 1 ต.สระสี่เหลี่ยม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี อาชีพช่างทาสีและเป็นเพื่อนร่วมห้องเช่าแฟนหนุ่มของผู้ตาย โดยหลังเกิดเหตุนายอาทิตย์ หายตัวไป ล่าสุดนายอาทิตย์ ผู้ต้องหาเข้ามอบตัวที่สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 19 ม.ค. เนื่องจากทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ไหว

ต่อมาเวลา 13.00 น. วันที่ 20 ม.ค. พ.ต.อ.อำพล บุญเพิ่ม ผกก.สน.ฉลองกรุง พ.ต.ต.วิทยา ปฐมนีละ สว.สส.สน.ฉลองกรุง ควบคุมตัวนายอาทิตย์ มาสอบปากคำเพิ่มเติม

โดยรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าข่มขืนด.ญ.ภาณินี หรือน้องกุ้ง โดยวันเกิดเหตุ น้องกุ้งมาหานายอานนท์ พลชัย อายุ 15 ปี แฟนหนุ่มเพื่อนร่วมห้องพักของตน แต่นายอานนท์ ไม่อยู่ หลังจากกินข้าวเสร็จ ตนขึ้นไปนั่งดื่มเหล้าอยู่บนดาดฟ้าจนเมาได้ที่ เลยลงมาชวนผู้ตายขึ้นไปนั่งคุยเป็นเพื่อน และถามว่ารักนายอานนท์จริงหรือไม่ น้องกุ้ง ก็ตอบว่ารัก ด้วยความเมาตนจึงแกล้งเอ่ยปากขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่น้องกุ้งกลับพูดจาท้าทายว่ากล้าทำหรือ ตนจึงนัดให้ผู้ตายลงไปรอที่กองดินที่เกิดเหตุ

นายอาทิตย์ ให้การต่อว่า

จากนั้นตนได้ตามไปก่อนจะเข้าไปกอดจูบและพยายามจะถอดเสื้อ กางเกงออก แต่น้องกุ้งเกิดเปลี่ยนใจพยายามขัดขืนและร้องขอความช่วยเหลือ ด้วยความเมาจึงใช้ก้อนดินอุดปากไว้และบีบคอจนสลบไป จากนั้นก็ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง จากนั้นหลบหนีกลับไปบ้านเกิดที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ซ่อนตัวอยู่ตามทุ่งนา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจตามกดดันอย่างหนัก ทั้งที่บ้านพ่อแม่และญาติๆ จึงตัดสินใจให้แม่พาเข้ามอบตัวที่ สภ.พนัสนิคม เนื่องจากตนยังมีคดีค้างเก่าข้อหาโทรมหญิงอยู่ที่นั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา 3 ข้อหาคือ

กระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปี, พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปชี้จุดที่เกิดเหตุและทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ โดยมีชาวบ้านที่เช่าห้องอยู่บริเวณดังกล่าวมุงดูด้วยความสนใจ ใช้เวลาทำแผนราว 20 นาที จากนั้นนำตัวนายอาทิตย์กลับมาควบคุมที่ สน.ฉลองกรุงต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์