แก๊งโจ๋ปิดซอย ฆ่าหนุ่มปล่อยกู้

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 20 ม.ค. พ.ต.ท.มนัส นครศรี พนักงานสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตและบาดเจ็บภายในซอยบัวแก้ว ถนนหลังวัดหลวงพ่อโต หมู่ 11 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จึงเดินทางไปตรวจสอบร่วมกับ พ.ต.อ.ดุสิต ระเริงแสง ผกก.สภ.บางพลี พ.ต.ท.วรทา กิจวารี รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.วิโรจน์ ตัดโส สวป. และแพทย์เวรโรงพยาบาลบางพลี ที่เกิดเหตุอยู่ลึกเข้าไปในซอยประมาณ 300 เมตร พบศพนายอนุพงษ์ นาคงศรี อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124/24 หมู่ 12 ซอยจตุโชค 1 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงยีน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดที่หน้าอก 1 นัด ข้างศพมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีแดง-ดำ ทะเบียน ลตธ 478 กรุงเทพมหานคร และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีแดง-ดำ ทะเบียน รตล 101 กรุงเทพมหานครล้มตะแคงอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 คนถูกนำส่งโรงพยาบาลบางพลีไปแล้ว ชื่อนายสัญญา ทองเขียว อายุ 26 ปี ถูกยิงเข้าที่ต้นขาขวา 1 นัด และนายศราวุธ พึ่งสุข อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69/9 หมู่ 3 ต.บางโฉลง อ.บางพลี ถูกยิงที่ลำคออาการสาหัส ก่อนถูกส่งต่อไปรักษาโรงพยาบาลสมุทรปราการ
  

สอบสวนนางพัสนีพร ตรีแก้ว อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 301/17 หมู่ 11 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี ภรรยานายอนุพงษ์ ทราบว่า

ผู้ตายมีอาชีพปล่อยเงินกู้ ส่วนตนทำงานอยู่บริษัทผลิตยาแห่งหนึ่งย่านบางพลี ก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์ไปหาผู้ตายบอกว่าไปนั่งกินเหล้าอยู่ที่บ้านเพื่อนในซอยจตุโชคและถูกกลุ่มคู่อริซอยบัวแก้วที่เคยมีเรื่องกันขี่รถจักรยานยนต์ใช้ปืนยิง กระสุนพลาดไม่ถูกใคร แต่ก็ไม่ได้สนใจก่อนเข้านอน กระทั่งมีคนมาบอกว่าสามีถูกยิงเสียชีวิต
 

ด้านนายอาทิตย์ ไฮงาม อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147 หมู่ 3 ต.บางโฉลง อ.บางพลี 1 ในกลุ่มเพื่อนผู้ตาย ให้การเพิ่มเติมว่า

หลังถูกยิงพวกตนประมาณ 7-8 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามคู่อริเข้าไปในซอยบัวแก้วแต่ไม่พบ ปรากฏว่าระหว่างขี่ออกจากซอยพบกลุ่มคู่อริราว 10 คน  โผล่ออกมาขวางทางปิดถนนและกระหน่ำยิงใส่ทันที กระสุนถูกผู้ตายและผู้บาดเจ็บจนร่วงตกรถ  ส่วนที่เหลือกระโดดหนีรอดมาได้ หลังสอบปากคำ พ.ต.อ.ดุสิต ระเริงแสง ผกก.สภ.บางพลี สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์