บุกร.ร.สาดน้ำกรดครูสาวเด็กอนุบาลถูกลูกหลงเจ็บ10

หนุ่มคาร์แคร์แค้นแฟนสาวครูฝึกสอนตีตัวออกห่าง ถือขวดน้ำกรดบุกถึงห้องเรียนขณะสอนเด็กอนุบาล สาดใส่หน้าอาการสาหัส น้ำกรดกระเซ็นถูกเด็กอนุบาลเจ็บอีก 10 คน เพื่อนครูอีก 2 คน ตำรวจตามตะครุบตัวได้ขณะเดินอยู่ริมถนน สารภาพทำไปเพราะแค้น


เหตุสาดน้ำกรดระบายแค้นในห้องเรียนครั้งนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 17 มกราคม

พ.ต.ท.สุเทพ อำพันธุ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลบางปะกงว่า มีครูและนักเรียนถูกคนใช้น้ำกรดสาดหน้าและร่างกายได้รับบาดเจ็บหลายคนเข้ามารักษาตัว จึงรุดไปตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บเป็นนักเรียนชั้นอนุบาลชาย-หญิง โรงเรียนวัดล่างบางปะกง (บวรวิทยายน 3) อายุ 4-6 ขวบ รวม 10 คน ทุกคนมีบาดแผลถูกน้ำกรดตามร่างกายหลายแห่ง บางคนร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด

นอกจากนี้ ยังมี นางจารุนันท์ ศิริพิพัฒน์ อายุ 53 ปี และ น.ส.อรอนงค์ วงศ์อาสา อายุ 24 ปี ครูโรงเรียนวัดล่างบางปะกง

แพทย์ต้องนำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน เพื่อรักษาบาดแผลโดยด่วน แต่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แพทย์จึงล้างบาดแผล จ่ายยา และให้กลับไปรักษาตัวที่บ้านได้ทุกคน มีเพียง น.ส.นันชญาน์ สู่สุข อายุ 22 ปี ครูฝึกสอนประจำชั้นอนุบาล 2 ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลถูกน้ำกรดสาดเข้าที่เบ้าตาขวา บริเวณขอบตาไหม้ และมีรอยไหม้ตามร่างกายหลายแห่ง แพทย์จึงส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลเมืองฉะเชิงเทรา
 


สอบถาม ด.ญ.มนทกานต์ เอี่ยมอ่อง อายุ 4 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่แก้มขวา เล่าว่า

ขณะเกิดเหตุกำลังสอบอยู่ มีผู้ชายมาเรียกครูนันชญาน์ที่ห้องเรียน แต่ครูปฏิเสธ ชายคนนั้นจึงเดินเข้ามาหาพร้อมทั้งนำขวดน้ำชนิดหนึ่งมาสาดใส่ครู และน้ำในขวดได้กระเด็นไปถูกคนอื่นๆ ด้วย ตอนแรกที่ถูกรู้สึกปวดแสบปวดร้อน  ต่อมาตำรวจ สภ.บางปะกง ได้วิทยุแจ้งเหตุและรูปพรรณคนร้ายเพื่อติดตามจับกุม ขณะนั้น ด.ต.สมชาย ก้านจักร ผบ.หมู่งาน ป. ออกตรวจอยู่ริมถนนบางนา-ตราด หน้าตลาดบางวัว ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 5 กม. เห็นผู้ต้องสงสัยเดินอยู่ริมถนน จึงเข้าไปขอตรวจค้นและสอบถาม จนยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง จึงจับกุมมาสอบสวน ทราบชื่อคือ นายณัฐ อายุ 17 ปี ภูมิลำเนาเดิม จ.ลพบุรี
 

นายณัฐ ให้การว่า เป็นพนักงานร้านคาร์แคร์อยู่ที่ตลาดบางวัว อ.บางปะกง  จ.ฉะเชิงเทรา
 
รู้จักกับ น.ส.นันชญาน์ ซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ และคบหากันมานานกว่า 8 เดือน แต่ระยะหลังฝ่ายหญิงตีตัวออกห่างและมักพูดจาดูถูกเหยียดหยามทั้งด้านความรู้ อาชีพ บางครั้งก็โทรศัพท์ไปหาด่าว่าอย่างเสียหาย จนเกิดความแค้น และเคยขู่ไปว่า "หากทำตัวออกห่างให้ระวังตัวให้ดี" แต่กลับถูกพูดจาท้าทาย นายณัฐ กล่าวอีกว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าได้ติดต่อไปอีก แต่ก็ถูกเมิน จึงไปซื้อน้ำกรด 1 ขวดนำติดตัวไปเพื่อพูดตกลงกันอีกครั้ง พอไปถึงหน้าห้องเรียน ก็พยายามเรียกให้ฝ่ายหญิงออกมาด้านนอก แต่ถูกปฏิเสธอีก จึงเดินเข้าไปหาแล้วใช้น้ำกรดสาดเข้าใบหน้า ทำให้เศษน้ำกรดกระเซ็นไปถูกนักเรียนคนอื่นได้รับบาดเจ็บไปด้วย


ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหากระทำการเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ส่วนน้ำกรดที่นำมานั้นใช้ในส่วนผสมของแบตเตอรี่ ฤทธิ์ไม่มาก ผลข้างเคียงจึงไม่รุนแรงนัก


ด้านนายอนันต์ สุวรรณะ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดล่างบางปะกง กล่าวว่า น.ส.นันชญาน์ เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ คณะครุศาสตร์ วิชาเอกปฐมวัย ปี 4 มาฝึกสอนประกอบวิชาชีพครูที่โรงเรียนเมื่อประมาณ 3 เดือนเศษที่ผ่านมา ได้รับหน้าที่ให้ฝึกสอนชั้นอนุบาล 2 ประมาณ 20 คน ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนตัวที่ทางโรงเรียนไม่ทราบมาก่อน ซึ่งได้รายงานให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาฉะเชิงเทรา เขต 1 และมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ทราบรายละเอียดแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์