สาวชัยภูมิเครียดจัดถูกแฟนหนุ่มทิ้งดิ่งตึกดับอนาถ

สาวเมืองชัยภูมิเครียดจัดถูกแฟนหนุ่มทิ้ง ตัดสินใจโดดตึกดับอนาถ


(17มค.) เวลา 03.40 น. พ.ต.ต.เมษนนท์ นาขวัญ พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน.มักกะสัน รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดตึกเสียชีวิตที่อา คาร เอฟ (สีส้ม) ไอเฮ้าส์ คอนโดมิเนียม ซ.อาร์ซีเอ ถ.พระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับแพทย์รพ.รามาธิบดี เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุที่บริเวณพื้นถนนลานจอดรถ พบศพ น.ส.ลินดา พงษ์สระพัง อายุ 25 ปี พักอยู่ห้องพักเลขที่ 37/604 ชั้น 6 ของอาคารดังกล่าว สภาพศพมีเลือดไหลออกทางปากและจมูก ,คอและแขนขาหัก

จากการสอบปากคำ นางวาสนา พงษ์สระพัง น้องสาวผู้ตาย ระบุว่า

ผู้ตายอยู่บ้านเลขที่ 58 หมู่ 5 ต.บ้านแท่น อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีอาการเศร้าซึม ขอตัวอยู่ตามลำพังเนื่องจากว่าก่อนหน้านี้ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ผู้ตายได้มีปากเสียงทะเลาะกับแฟนหนุ่มชาวเกาหลีและหายตัวไปทำให้ผู้ตายเกิดความเครียด ก่อนเกิดเหตุได้ใช้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยซื้ออาหารมาให้รับประทาน จากนั้นผู้ตายขออยู่คนเดียว ตนจึงกลับไปห้องพักที่อยู่อีกอาคารหนึ่ง มารู้เรื่องอีกครั้งก็พบว่าผู้ตายได้กระโดดจากห้องพักมาแล้ว
 

ทางด้าน พ.ต.อ.วิบูลย์ยุทธ สันทัดเวช ผกก.สน.มักกะสัน เปิดเผยว่า

จากการสอบปากคำเจ้าหน้าที่รักษาปลอดภัยพบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ใช้ให้ไปซื้ออาหาร เมื่อนำอาหารมาให้พบว่าน้องสาวของผู้ตายเป็นคนเปิดประตูห้องรับอาหารแทน จากนั้นได้เดินลงมาตรวจตราบริเวณอาคารดังกล่าว ขณะเดินอยู่ที่ลานจอดรถ ได้ยินเสียงคนปาถ้วยชามอยู่ในห้องพัก จึงเงยหน้าขึ้นไปดู พบเห็นผู้ตายกำลังเปิดหน้าต่างทำท่าจะกระโดดลงมา จึงได้ร้องห้ามแต่ไม่ทันผู้ตายกระโดดลงมาเสียก่อน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์