จับลูกชายนักร้องศรเพชร-เป็นโจรปล้น


จับลูกชายลูกทุ่งดัง "ศรเพชร ศรสุพรรณ" เผยไปตั้งแก๊งปล้นทรัพย์ หลังตำรวจตามจับสมาชิกในแก๊งมาได้ ขยายผลตาม วบทันควัน สอบเค้นให้การปฏิเสธ เช็กประวัติเคยถูกตำรวจจับในข้อหาขับรถซิ่ง และพยายามฆ่ามาแล้ว

เมื่อเวลา 19.35 น. วันที่ 15 ม.ค. พ.ต.ท.พสิษฐ์ เก็งทอง สว.สส.สน.บางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร พ.ต.ท.สิทธิชัย ชัยเหมวงศ์ สว.สป.สน.บางกอกใหญ่ ร.ต.ท.สันติ ศิริเกตุ พนักงานสอบสวน (สบ1) ร่วมกับ พ.ต.ท.พจนาจ งบพิมาย สว.สส.สน.บางขุน นนท์ พ.ต.ท.ชวลิต หรุ่นศิริ สว.สป.สน.บางขุนนนท์ ร.ต.ท.วีรวัฒน์ สีพันโครต รองสว.สส.ฯ นำหมายจับของศาลจังหวัดตลิ่งชันเลขที่ 973/2550 ลงวันที่ 17 ก.ค. 50 ในข้อหาปล้นทรัพย์ เข้าจับกุมนายศิริโชค หรือแขก คล้ายละมั่ง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 161/15 ถ.จรัญสนิทวงศ์ 27 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กทม. จับได้ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 23/1 ถ.จรัญ สนิทวงศ์ แขวงบางขุนศรี เขตบางกอก น้อย กทม.

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 มี.ค. ปีที่ผ่านมา เวลา 06.00 น. นายศิริโชค หรือแขก ร่วมกับนายทศพร คล้ายละมั่ง อายุ 35 ปี พี่ชาย และนายเทพ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนปล้นทรัพย์สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ซึ่งเป็นของ น.ส.ศิริพร แซ่เตียว เหตุเกิดตรงข้ามซอยพณิชยการธนบุรี 1 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม.

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายเทพ (นามสมมติ) ได้เมื่อวันที่ 2 พ.ค. ปีที่ผ่านมา

 จากการสอบสวนได้ให้การซัดทอดถึงนายทศพร และนายศิริโชคที่ชักชวนให้ร่วมกันก่อเหตุปล้นทรัพย์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ติดตามขยายผลจับกุมนายทศพรได้เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ปีที่ผ่านมา และเข้าจับกุมตัวนายศิริโชคได้ในวันนี้ จากการสอบสวนนายศิริโชคและนายทศพรชั้นสอบสวนให้การปฏิเสธ

รายงานข่าวแจ้งว่า และก่อนหน้านี้หลายปีทั้งคู่เคยก่อเหตุพยายามฆ่าในท้องที่ สน.บางขุนนนท์มาแล้ว ทั้งยังมีพฤติกรรมตั้งแก๊งปล้นทรัพย์ ล่าสุดนายศิริโชคถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คู่ขนานลอย ตั้งด่านตรวจจับในข้อหาขับรถยนต์ซิ่งเมื่อเดือนธ.ค.ปีที่ผ่านมา รวมทั้งนายทศพร และนายศิริโชคยังเป็นลูกของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ศรเพชร ศรสุพรรณ"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากเจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุมตัวนายศิริโชคมาได้และนำตัวมาสอบสวนที่สน.บาง กอกใหญ่ ปรากฏว่าได้มีบรรดาญาติที่ทราบข่าวเดินทางมาให้กำลังใจ พร้อมทั้งยังได้ช่วยกันไม่ให้สื่อมวล ชนบันทึกภาพ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์