มือปืนฆ่า10ล้อ-ผูกคอตายคาศาล

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 15 ม.ค. พ.ต.ท.ลือชัย แตงร่ม สารวัตรเวรสภ.เมืองนครสวรรค์

ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ต้องหาผูกคอตายในห้องน้ำ ที่ห้องฝากขังใต้ถุนศาลจังหวัดนครสวรรค์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชานำกำลังพร้อมแพทย์เวร ร.พ.สวรรค์ประชารักษ์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนครสวรรค์ รุดไปที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำพบศพนายสมชาย จาดป้อม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 203/350 หมู่ 1 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ผู้ต้องหาคดีฆ่าคนตายโดยเจตนา นั่งเสียชีวิตอยู่ข้างโถส้วมโดยใช้สายยางสีเขียวผูกคอโยงกับช่องระบายอากาศ สวมเสื้อยืดคอปกสีเทา กางเกงยีนส์ จึงนำศพส่งร.พ.สวรรค์ประชารักษ์เพื่อผ่าพิสูจน์

สอบสวนทราบว่านายสมชาย เป็นผู้ต้องหาคดีฆ่านายเอนก บุตรทอง อายุ 37 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 1 ซอยเศรษฐกิจกลาง ต.ตากฟ้า อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ อาชีพขับรถบรรทุกทราย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา บริเวณสี่แยกเลี่ยงเมืองนครสวรรค์-ชุมแสง หลักก.ม.ที่ 31 หมู่ 9 ต.เกยไชย อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ก่อนที่จะตัดสินใจเข้ามอบตัวกับตำรวจสภ.เมืองกระบี่ และเจ้าหน้าที่ส่งตัวมาให้ตำรวจสภ.ชุมแสง ดำเนินคดี ซึ่งนายสมชาย ระบุว่าระหว่างหลบหนีฝันถึงนายเอนก เหยื่อกระสุนทุกคืน จนเกิดอาการหลอน จึงตัดสินใจเข้ามอบตัวดังกล่าว

นายสมชาย สารภาพว่านายบุญเชิด จันทรมณี อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 1 ต.บ้านน้อย อ.โพทะเล จ.พิจิตร กับนางฉัตรเพชร สายทอง อายุ 37 ปี เป็นคนว่าจ้างในราคา 70,000 บาท
 
เพราะต้องการเงินประกันชีวิตจำนวน 700,000 บาท ที่นายเอนก ทำไว้ให้นางฉัตรทอง ที่ลักลอบมีความสัมพันธ์กัน วันเกิดเหตุนางฉัตรทอง ทำทีเป็นขอติดรถนายเอนก ไปส่งทราย ระหว่างทางขอให้จอดเพื่อไปปัสสาวะ หลังจอดรถแล้ว นายบุญเชิดที่ขับรถพานายสมชาย ติดตามมาก็ให้นายสมชาย บุกเข้าไปจ่อยิงจนเสียชีวิต ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี

ต่อมาตำรวจสืบพบเบาะแสดังกล่าว จึงเข้าจับกุมนางฉัตรทอง

ซึ่งก็สารภาพและซัดทอดว่านายบุญเชิด เป็นคนรับงานติดต่อมือปืน ส่วนสาเหตุนอกจากอยากได้เงินประกันชีวิตแล้ว นายเอนก ยังขู่จะนำเรื่องที่มีสัมพันธ์กันไปบอกแม่และสามีของตน จึงว่าจ้างนายบุญเชิด ให้จัดหามือปืนมาจัดการ ส่วนนายบุญเชิด ยังให้การปฏิเสธ กระทั่งนายสมชาย ที่หนีไปอยู่กับแฟนที่จ.ตรัง เกิดอาการหลอนว่านายเอนก เหยื่อกระสุนมาตามทวงชีวิต จึงเข้ามอบตัวให้การสารภาพและซัดทอดนายบุญเชิด ดังกล่าว

กระทั่งวันเดียวกันนี้พล.ต.ต.ไถง ปราศจากศัตรู รองผบช.ภาค 6 พ.ต.อ.ชฏิล พรหมไพบูลย์ รองผบก.ภ.จว.นครสวรรค์

พ.ต.ท.วันชัย วัฒนะพงษ์ พงส.สบ.3 สภ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ นำตัวนายสมชาย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนคุมตัวมาขอฝากขังที่ศาลจังหวัดนครสวรรค์ ระหว่างที่ถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขังใต้ถุนศาล นายสมชายได้ขอเจ้าหน้าที่เข้าห้องน้ำ แล้วผูกคอตายในที่สุด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์