เด็กช่างอุกอาจใช้มีดหัวตัดฟันร่างคู่อริสาหัส


ช่างกลเดือดอีก 5เด็กเทคโนฯใช้มีดหัวตัดยาว 1 ฟุต ฟันกลางตัวคู่อริบนรถเมล์ย่านบางนา เจ็บ 3 สาหัสหนักถึงขั้นเส้นเอ็นแขนขวาขาด มีผู้โดยสารบนรถโดนลูกหลงเจ็บอีก 1

ร.ต.อ.มานูญ กุมาร ร้อยเวร สน.บางนา รับแจ้งเหตุนักศึกษาทะเลาะวิวาทบนรถโดยสารประจำทางสาย 23 วิ่งระหว่างสำโรง - เทเวศน์ บริเวณหน้าปากซอยสุขุมวิท 68 ถนนสุขุมวิท แขวง-เขตบางนา กทม.

จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 1 จำนวน 3 ราย ประกอบด้วย นายปฐมพงศ์ ท้าววิลาศ อายุ 18 ปี นายวิทวัส สียางนอก อายุ 17 ปี  นักศึกษาชั้นปีที่ 2 โรงเรียนศรีวัฒนาบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีนานาชาติ สาขาวิชาเอกคอมพิวเตอร์ และนายสมศักดิ์ อุ่นเมือง อายุ 45 ปี ผู้โดยสารรถประจำทางคันดังกล่าว ส่วนอีก 1 รายคือ นายกฤษฎา อภิชัย อายุ 17 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 โรงเรียนศรีวัฒนาบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีนานาชาติ สาขาวิชาเอกคอมพิวเตอร์ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลชัยปราการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ทางแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านแล้ว 2 ราย

คือ นายปฐมพงศ์และนายสมศักดิ์ ส่วนนายวิทวัสนั้น ทางแพทย์ได้นำเข้าห้องผ่าตัด เนื่องจากถูกฟันเข้าที่บริเวณสะโพกด้านขวา และนายกฤษฎาทางแพทย์ได้ทำการผ่าตัด เนื่องจากถูกฟันที่แขนขวาเส้นเอ็นขาด

นายปฐมพงศ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและเพื่อนรวม 6 คน นั่งรถเมล์สาย 23 บริเวณเบาะหลังรถ เพื่อเดินทางไปโรงเรียน

จนมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าปากซอยดังกล่าว ได้มีนักศึกษาคู่อริโรงเรียนเทคโนโลยีกรุงเทพขึ้นมาทั้งหมด 5 คน ถืออาวุธมีดหัวตัดความยาวประมาณ 1 ฟุต ทุกคนตรงเข้ามาฟันทันทีโดยไม่ได้มีการเจรจาใดๆ ทั้งสิ้น หลังจากนั้น เพื่อนของตนเห็นทีท่าไม่ดีจึงได้กระโดดออกจากหน้าต่างรถเมล์ดังกล่าว 3 คน ส่วนตนและเพื่อนอีก 2 คน หนีไม่ทันโดนฟันเข้าที่บริเวณหลังและหัวไหล่ด้านขวา และมีผู้ได้ถูกลูกหลงอีก 1 คน แล้วกลุ่มคู่อริได้วิ่งหนีออกจากรถเมล์หลบหนีไป หลังเกิดเหตุคนขับรถเมล์คันดังกล่าว ได้นำตนและเพื่อนส่งโรงพยาบาล  

ด้าน ร.ต.อ.มานูญ เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุ ตนได้เดินทางไปที่เกิดเหตุก็ทราบว่าคนขับรถเมล์ได้นำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่ง โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 1 เรียบร้อยแล้ว

จึงเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย ส่วนรายของนายกฤษฎาได้ย้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลชัยปราการ เพราะทำประกันสังคมอยู่ที่นั่น จากนั้นตนจึงนำพยานที่เห็นเหตุการณ์และกลุ่มเพื่อนของนักศึกษาที่ได้รับบาดเจ็บมาสอบปากคำเพิ่มเติม จนทราบว่าทั้ง 2 โรงเรียนเป็นคู่อริกัน และมีเรื่องทะเลาะวิวาทอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งในขณะนี้ได้สอบเร่งปากคำพยานทั้งหมด เพื่อหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เพราะถือเป็นการทำที่อุกอาจต่อสาธารณะชน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์