แก๊สรั่วไฟลุกท่วมตัวแรงงานเขมร

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 15 มกราคม ขณะนายทีแตม อายุ 25 ปี แรงงานกัมพูชา และนายอดิศักดิ์ สังขวาสี อายุ 27 ปี คนไทย ขนถังแก๊สในร้านเซ็งหลีแก๊ส

เลขที่ 505 หมู่ 2 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ เกิดแก๊สรั่ว นายทีแตม ใช้มือปิดวาล์วเกิดประกายลุกไหม้ แขน หัวไหล่ ใบหน้า นายอดิศักดิ์ ถูกไฟลวกแขนและผม วิ่งมาช่วยนำส่ง รพ.คลองใหญ่ ต่อมา พ.ต.ท.วิเชียร ปั้นสุข พนักงานสอบสวน สภ.คลองใหญ่ นายอำเภอ นายก อบต.คลองใหญ่ และทหารหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินที่ 182 เข้าอำนวยการกว่า 1 ชั่วโมง ไม่มีทีท่ายุติ จึงประสานสนามบินขอน้ำยาฉีดโฟม กว่าจะมาถึงเพลิงสงบเนื่องจากแก๊สรั่วไหลออกหมดแล้ว


สอบสวน นายทองฮวด แซ่หลี อายุ 50 ปี เจ้าของร้านให้การว่า

ตั้งมานานกว่า 20 ปี เป็นผู้จำหน่ายรายใหญ่และส่งไปกัมพูชา นำถังบรรจุแก๊สที่ จ.จันทบุรี บรรทุกมาเก็บไว้ในโกดัง มีรถยนต์ 4 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน ซาเล้ง 1 คัน รวมทั้งรถ 10 ล้อ เสียหายมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ด้านนายทีแตม ให้การว่า ขนถ่ายถังแก๊สนำมาจาก จ.จันทบุรี ได้มีเสียงแก๊สรั่วแต่ไม่รู้ว่าถังไหนในจำนวน 200 ถัง จึงใช้แขนอังแต่เกิดไฟลุก จึงวิ่งหนีออกมาถอดเสื้อดับไฟได้ ถังแก๊สที่นำมามีทั้งใหม่และเก่า มีแก๊สเต็มถัง จึงสั่งพลังงานจังหวัด นายอำเภอ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเข้มงวดกวดขันโดยเฉพาะร้านเซ่งหลีแก๊ส ไม่มีใบอนุญาต ให้ตำรวจดำเนินคดีและสั่งแก้ไขโดยด่วน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์