ดีเอ็นเอโอละพ่อ ไม่ใช่ลูกแด๊ก

ดีเอ็นเอโอละพ่อ ไม่ใช่ลูกแด๊ก

กรณีนักร้องนำวงบิ๊กแอส นายเอกรัตน์ วงศ์ฉลาด หรือแด๊ก บิ๊กแอส ในสังกัดค่ายเพลงแกรมมี่ ถูกร้องเรียนว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ น.ส.สุวรรณรี ไชยมงคล หรือน้องฝ้าย วัย 18 ปี อดีตนางแบบนิตยสารนู้ด ถึงขั้นที่ฝ่ายหญิงตั้งท้องคลอดบุตรชายออกมาชื่อ น้องจัสติน แต่ทางแด๊ก บิ๊กแอส กลับปฏิเสธเรื่องนี้อย่างสิ้นเชิง สร้างความขุ่นเคืองให้แก่ฝ่ายของน้องฝ้าย เข้าแจ้งความตำรวจ ปดส.ดำเนินคดีร็อกเกอร์หนุ่ม ฐานพรากผู้เยาว์ และเพื่อให้ความจริงปรากฏชัดออกมา คู่กรณีทั้ง 2 จึงไปตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์หาความสัมพันธ์พ่อแม่ของน้องจัสติน

ท่ามกลางกระแสความสนใจของสาธารณชนว่าลูกชายของนางแบบนู้ดวัย 18 ปี เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของนักร้องดัง แด๊ก บิ๊กแอส หรือไม่ เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 9 พ.ค. ที่สถาบันนิติเวชฯ โรงพยาบาลตำรวจ พ.ต.ต. วาที อัศวุตมางกูร นักวิทยาศาสตร์ (สบ. 2) งานตรวจเลือดชีวเคมีและเขม่าดินปืน สถาบันนิติเวชวิทยา ได้สรุปผลการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอของนายเอกรัตน์ วงศ์ฉลาด หรือแด๊ก บิ๊กแอส ที่ไปเจาะเลือดไว้เมื่อวันที่ 24 ก.พ. และ น.ส.สุวรรณรี ไชยมงคล หรือน้องฝ้าย กับลูกชาย ที่ไปเจาะเลือดไว้เมื่อวันที่ 4 พ.ค. โดยผลตรวจลักษณะบุคคลทั้ง 16 จุด ของน้องฝ้ายยืนยันตรงกันกับน้องจัสติน ทั้งหมด 16 จุด ซึ่งหมายถึงน้องจัสตินเป็นบุตรของน้อง ฝ้ายจริง ส่วนผลตรวจดีเอ็นเอของแด๊ก มีผลตรงกับเด็ก เพียง 6 จุด จากทั้งหมด 16 จุด เป็นการปฏิเสธความสัมพันธ์เกี่ยวข้องความเป็นทายาท ซึ่งหมายถึงน้องจัสติน ไม่ใช่บุตรของแด๊ก บิ๊กแอส ทั้งนี้ การตรวจพิสูจน์ผลดีเอ็นเอหาความสัมพันธ์ระหว่างบิดากับบุตรหรือมารดากับบุตร ถ้าผิดเพียงจุดเดียว ก็ระบุได้ว่าทั้งคู่ไม่มีความสัมพันธ์เชิงทายาทซึ่งกันและกัน

เมื่อผลออกมาเช่นนี้ทำให้คณะทำงานเกิดความสงสัยในความแตกต่างดังกล่าว เนื่องจากต่างกันมาก ขณะเดียวกันก็เกรงข้อครหาว่า สถาบันนิติเวชฯถูกครอบงำจากบริษัทเพลงยักษ์ใหญ่ที่แด๊กสังกัดอยู่ จึงได้ลงมือตรวจซ้ำอีก 2 ครั้ง และผลออกมาเหมือนเดิมทุกอย่าง จึงสรุปผลให้ พล.ต.ต.เลี้ยง หุยประเสริฐ ผบก.สถาบันนิติเวชวิทยา พิจารณานำออกมาเผยแพร่ต่อไป

ขณะที่ พล.ต.ต.เลี้ยง หุยประเสริฐ ผบก.สถาบันนิติเวช ปฏิเสธที่จะยืนยันผลการตรวจดีเอ็นเอดังกล่าว โดยระบุว่า เจ้าหน้าที่นิติเวชกำลังตรวจดีเอ็นเอทางวิทยาศาสตร์ อีกครั้ง ซึ่งผลจะเสร็จสิ้นในวันที่ 10 พ.ค. และจะมอบหมายให้ พล.ต.ต.สมยศ ดีมาก นายแพทย์ สบ.6 ในฐานะโฆษกโรงพยาบาลตำรวจ แถลงผลการตรวจสอบอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ที่ บก.ปดส.วันเดียวกัน พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบก.ปดส. กล่าวถึงผลตรวจดีเอ็นเอเปรียบเทียบกันระหว่างแด๊ก บิ๊กแอส กับน้องจัสติน เด็กชายวัย 4 เดือน บุตรชาย น.ส.สุวรรณรี อดีตนางแบบสาว นิตยสารฟอร์เมน ว่า ไม่ว่าผลการตรวจดีเอ็นเอจะเป็นอย่างไร ก็คงไม่เกี่ยว ข้องกับคดีที่ดำเนินการอยู่ เนื่องจากพนักงานสอบสวนดำเนินคดีนายเอกรัตน์ข้อหาพรากผู้เยาว์ ซึ่งการสอบสวนข้อเท็จจริงก็จะเกี่ยวกับว่านายเอกรัตน์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาได้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหาหรือไม่เท่านั้น ส่วนผลการตรวจดีเอ็นเอจะออกมาอย่างไร คงไม่สามารถเบี่ยงเบนประเด็นไปได้ ส่วนสำนวนการสอบสวนคดียังอยู่ระหว่างการตรวจสอบความเรียบร้อย เมื่อเสร็จสิ้นแล้วก็จะได้สรุปสำนวนส่งอัยการพิจารณาต่อไป

วันเดียวกัน น.ส.สุวรรณี ไชยมงคล หรือน้องฝ้าย เปิดเผยว่า ตนและน้องจัสตินบุตรชายไปเจาะเลือดที่สถาบันนิติเวชเพื่อตรวจดีเอ็นเอ พิสูจน์ว่าน้องจัสตินเป็นลูกของแด๊ก นักร้องนำบิ๊กแอส เมื่อวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทางสถาบันนิติเวชฯยืนยันว่าจะทราบผลการตรวจประมาณ 3 อาทิตย์ แต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีสื่อมวลชนโทรศัพท์เข้ามาเป็นจำนวนมาก ว่าผลการตรวจได้ออกมาแล้ว ตนจึงโทรศัพท์ไปถามกับเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวก็ได้รับการยืนยันว่า ผลตรวจยังไม่เสร็จ ความจริงแล้วตนอยากจะทราบผลเร็วๆ เหมือนกัน เพราะน้องจัสตินยิ่งโตยิ่งเหมือนแด๊ก ตอนนี้อ้วนจ้ำหม่ำ น้ำหนักปาเข้าไป 11 กิโลกรัมแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ผลตรวจอย่างไม่เป็นทางการออกมาแล้วว่าน้องจัสตินไม่ใช่ลูกของแด๊ก น้องฝ้ายนิ่งไปพักหนึ่ง ก่อนกล่าวว่า ตอนแรกตั้งใจจะไปตรวจดีเอ็นเอซ้ำอีกครั้งที่สถาบันอื่นที่ไม่ใช่นิติเวช เพื่อเป็นการยืนยัน แต่เมื่อผลออกมาเช่นนี้ คงไม่ไปตรวจอีกแล้ว จะก้มหน้า ก้มตาเลี้ยงลูกตามลำพังไปจนโต ตามบุญตามกรรม แต่ยังยืนยันว่าใครทำอะไรก็รู้อยู่แก่ใจ ส่วนเรื่องคดีพรากผู้เยาว์ที่ไปแจ้งความไว้ที่ ปดส.ให้เป็นหน้าที่ของตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์