เจ้าของเว็บดีไซน์เครียด!โดดชั้น18ดับอนาถ

หนุ่มชาวอเมริกัน เจ้าของเว็ปมาสเตอร์รับออกแบบงานศิลป์ เครียดงาน เปลือยกายกระโดด อพาร์ทเม้นท์พันธุ์ทิพย์คอร์ท จากชั้น 18 ดับอนาถ

เมื่อสักครูทีผ่านมา เกิดเหตุหนุ่มชาวอเมริกัน ก่อเหตุกระโดดจาก อพาร์ทเม้นท์พันธุ์ทิพย์คอร์ท ชั้น 18 ซึ่งตั้งอยู่ภายใน ซ.ซอยสาทร 1 ถนนสาทร เขตสาทร กรุงเทพฯ โดยในที่เกิดเหตุพบศพ ชายชาวต่างชาติ อายุประมาณ35-38 ปี สภาพเปลือยกายนอนคว่ำหน้า ร่างเละ เลือดสาดกระจายไปทั้วบริเวณของลานจอดรถด้านล่างของอพาร์ทเมนต์

ภาพประกอบทางอินเตอร์เน็ต

 


จากการสอบสวนเบื่องต้นทราบว่า ชายผู้ตายได้เข้าพักอาศัยอยู่ภายใน อพาร์ทเม้นท์ บนชั้น 18 มาเป็นเวลานาน 18 เดือนแล้วกับภรรยาชาวอังกฤษ

อย่างไรก็ตามภรรยาของผู้ตายได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า สามีเปิดเว็ปมาสเตอร์ เพื่อรับออกแบบดีไซด์เกี่ยวกับงานศิลปะ เช่นวาดรูปผ่านเว็ป หรือออกแบบภาพศิลป์ผ่านเว็ปมาสเตอร์ของตนเอง ให้กับลูกค้า ซึ่งตั้งแต่อยู่กินด้วยกันมาไม่เคยมีปัญหาใดๆ

แต่ช่วงหลังสามีเริ่มเปลี่ยนไป มีความเครียดอย่างผิดปกติ

หลังจากกลับมาจากทำงาน ก็จะฉุนเฉียว บางครั้งก็ทำร้างร่างกายตบตีตนเองบ้าง แต่ก็เล็กน้อย และทุกครั้งที่เกิดความเครียดมักจะควบคุมตัวเองไม่ได้ ก่อนเกิดเหตุ สามีตนได้เกิดความเครียดอย่างหนักหลังจากทำงาน อยู่ๆ ก็ก่อเหตุกระโดดจากด้านหลังระเบียงห้องของชั้นที่ 18 ตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ตร.กำลังเร่งสอบสวนเจ้าของอพาร์ทเมนต์ และ ภรรยาของผู้ตายเพิ่มเติมอีกครั้ง ก่อนสรุปสำนวนคดี

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์