แม่ใจร้ายนำลูกมาทิ้งถูกมดกัดเกือบตาย

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 14  มกราคม  2551  ที่ตึกหลวงพ่อแพ  90 ปี โรงพยาบาลสิงห์บุรี   

นางสืบสาย  นาคา พยาบาลวิชาชีพ 6  โรงพยาบาลสิงห์บุรี  ได้รับแจ้งจาก  เด็กชายกิตติศักดิ์   วงษ์ล้อม   อายุ 12 ปี  บ้านเลขที่  139 / 2  หมู่ที่ 4  ต.ม่วงหมู่  อ.เมือง จ.สิงห์บุรีว่า พบทารกเพศชายนอนร้องไห้ที่บันไดหนีไฟชั้นที่ 5  ของตึกภายในโรงพยาบาลจึงรีบไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบพบทารกเพศชายอายุ 2 วัน ถูกวางทิ้งไว้ที่ทางหนีไฟในที่บริเวณช่วงทางพักระหว่างชั้นที่ 5 ถึงชั้นที่ 6 ห่อด้วยผ้าห่มสีแดง 

มีสายรกยาวประมาณ 10 เซนติเมตรติดอยู่บริเวณลำตันเริ่มมีมดมากัดตามบริเวณลำตัวเป็นรอยแดง เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันอุ้มมาอาบน้ำ เด็กชายกิตติศักดิ์   วงษ์ล้อม กล่าวว่า ขณะที่ตนเองวิ่งเล่นอยู่ที่ชั้น 5 ของตึกได้มองเห็นห่อผ้าสีแดงตอนแรกตนเองคิดว่าเป็นตุ๊กตาแต่พอไปดูใกล้ๆ เห็นเด็กร้องไห้จึงรู้ว่าเป็นคนจึงรีบมาบอกกับนางพยาบาล

ทางด้านนางสืบสาย  นาคา พยาบาลวิชาชีพ 6  โรงพยาบาลสิงห์บุรี กล่าวว่า

จากการตรวจสอบผู้ที่มาทำคลอดภายในโรงพยาบาลปรากฏว่าผู้ป่วยที่มาเตรียมการคลอดในโรงพยาบาลยังอยู่ครบสำหรับเด็กคนดังกล่าวคาดว่าแม่ของเด็กคงแอบเข้ามาในโรงพยาบาลแล้วแอบคลอดในห้องน้ำแล้วเอามาทิ้งไว้ดังกล่าว  อย่างไรก็ดีทางโรงพยาบาลจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้งเพื่อจะได้รู้ว่าใครเป็นแม่ใจร้ายที่นำลูกมาทิ้งไว้ดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เด็กคนดังกล่าวอยู่ในความดูแลของโรงพยาบาลสิงห์บุรี


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์