พ่อนักเตะดังหงส์แดง นักค้าเฮโรอีนรายใหญ่

แท็บลอยด์ดังอังกฤษ"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์"แฉ

"แกรี่ เพนเนนต์"พ่อแท้ๆ"เจอร์เมน เพนเนนต์" นักเตะดัง"หงส์แดง"ทีมดังในพรีเมียร์ ลีก เป็นพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในเมืองนอตติ้งแฮมแถมติดอันดับต้นๆ วงการ เผยลงทุนส่งทีมนักข่าวปลอมตัวเข้าไปซื้อยา พร้อมบันทึกเทปพฤติกรรมของพ่อดาวเตะหงส์แดงไว้ทั้งหมด ส่งมอบตร.เป็นหลักฐานแล้ว

เมื่อวันที่ 13 ม.ค. หนังสือพิมพ์ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" รายงานว่า

หลังได้รับข้อมูลเรื่องการขายยาเสพติดภายในเมืองนอตติ้งแฮม โดยมีนายแกรี่ เพน เนนต์ พ่อของ "เจอร์เมน เพนเนนต์" นักเตะชื่อดังของทีมลิเวอร์พูล เจ้าของค่าตัว 6.7 ล้านปอนด์อยู่เบื้องหลัง ทีมข่าวนิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ส่งนักข่าวปลอมตัวแทรกซึมเข้าไปซื้อยาเมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ ผ่านมา ในแฟลตย่านไฮก์เฮิร์ส ย่านที่เต็มไปด้วยอาชญากรรมในนอตติ้งแฮม

ผู้สื่อข่าวรายงานโดยมีเทปบันทึกภาพการซื้อขายยาเสพติดเป็นหลักฐานว่า

ทันทีที่ไปถึงพบกับนายแกรี่ หรือฉายาที่รู้จักกันในหมู่ขี้ยาว่า "จี.พี." วัย 43 ปี ชักชวนผู้สื่อข่าวที่แฝงตัวเข้าไปในห้องพัก ซึ่งมีรูปของ เจอร์เมน เพนเนนต์ ลูกชายโชว์หราอยู่ และเชิญให้นั่งคุยบนตู้ลำโพงก่อนจะบอกว่า "นี่เป็นของดี ลองดูเอาเองแล้วกัน ถ้าต้องการเพิ่มอีกก็บอกได้ พวกนายรอดแล้ว ที่นี่ปลอดภัย จะมาเมื่อไรก็ได้" โดยระหว่างการพูดคุย ทีมข่าวถึงกับตะลึงเมื่อพ่อของ เพนเนนต์ฉีดเฮโรอีนให้นางทางโทรศัพท์รายหนึ่ง ก่อนจะฉีดเฮโรอีนให้ตัวเองด้วยเข็มเดียวกัน และยังมีปากเสียงกับลูกค้าหญิงรายหนึ่ง ซึ่งไม่พอใจกับยาที่ซื้อไป จี.พี.ตะคอกกลับไปว่า "เงินที่ให้มาได้ของแค่นี้ก็ดีเท่าไรแล้ว" โดยระหว่างนั้นมีลูกค้าและโสเภณีเดินโซซัดโซเซแวะเวียนมาใช้บริการไม่ขาดสาย


นอกจากนี้บริเวณชั้นบนของแฟลตมีลูกค้าชายกลุ่มหนึ่งกำลังมั่วเซ็กซ์กับผู้หญิงขายตัว

โดย "ที" ลูกน้องของเพนเนนต์ กล่าวว่า "ยา, เซ็กซ์หมู่ หรืออะไรที่คุณชอบมีอยู่ที่นี่หมด มันเจ๋งมาก คุณจะนอนกับผู้หญิงพวกนี้ก็ได้ แค่ซื้อยาให้ พวกเธอก็เป็นของคุณแล้ว" หลังจากพูดคุยราว 1 ชั่วโมง นายแกรี่ที่อยู่ในสภาพมึนเมาก็ผละออกจากแฟล็ตไป โดยเพื่อนขี้ยาบอกว่า "เขาออกไปหาของมาเตรียมไว้ เพราะเดี๋ยวตกเย็นพวกลูกค้าจะแห่กันมา ถ้าไม่มีของ พวกนี้คงได้สติแตกกันแน่" และอีก 1 ชั่วโมงครึ่งให้หลังจี.พี.กลับมาที่แฟลต พร้อมลูกค้าที่เป็นโสเภณี 2 คน

ลิลลี่ แอนน์ หนึ่งในสาวขายบริการซึ่งติดโคเคน เล่าว่า

"แกรี่ขายของดีที่สุดในย่านนี้ และไม่หลอกลวง ถ้าคุณต้องการเฮโรอีน เขาคือคำตอบ ถ้าคุณอยากฉีดเฮโรฮีน เขาก็มีเข็มและอุปกรณ์ต่างๆ และไปฉีดยาในที่ที่ของเขาได้ไม่มีปัญหา เขาให้บริการผู้หญิงทำงานทุกคนในย่านนี้ ส่วนเจอร์เมนฉันก็รู้จักดีตอนที่เขาอยู่แถวนี้ บางทีเขาก็กลับมาหาพ่อบ้าง แต่ไม่ได้เข้ามาที่แฟล็ต"
ด้านเพื่อนของจี.พี.เสริมอีกว่า "เจอร์เมนก็ยังติดต่อกับพ่ออยู่ ยังส่งเงินให้พ่อใช้ เจอร์เมนไม่ได้ทอดทิ้งพ่อเขาเสียทีเดียว"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าไม่ใช่ครั้งแรกที่นายแกรี่ เพน เนนต์ ตกเป็นข่าว

เพราะ "จี.พี." เคยก่อเรื่องอื้อฉาวมาแล้วเมื่อปี 2542 เมื่อครั้งที่เจอร์เมน เพนเนนต์ กำลังจะเข้าสังกัดสโมสรอาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ซึ่งครั้งนั้นแกรี่เรียกสินบนจากเอเยนต์ 2 รายที่จะเข้ามาดูแลผลประโยชน์ให้ลูกชายจำนวน 10,000 ปอนด์ จนสมาคมฟุตบอลฯ ต้องเข้ามาสืบสวน

ขณะที่ เจอร์เมน เพนเนนต์ ลูกชาย

ซึ่งเคยค้าแข้งกับนอตต์ เคาตี้, อาร์เซนอล, เบอร์มิงแฮม, วัตฟอร์ด, ลีดส์ และมาลงเอยกับลิเวอร์พูลในปัจจุบัน เคยก่อเรื่องเมาแล้วซิ่งเก๋งเมอร์เซเดสชนคนตายเมื่อปี 2548 โดนสั่งจำคุก 3 เดือน และสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นนักฟุตบอลคนแรกที่ติดเครื่องติดตามตัวที่ข้อเท้าลงเตะในช่วงติดทัณฑ์บน ทั้งนี้ ห้องทดลองที่ได้รับการรับรองโดยกระทรวงมหาดไทยของอังกฤษ ยืนยันว่า ยาเสพติดเหล่านี้เป็นของจริงและผิดกฎหมาย โดยมอบวิดีโอให้กับทางตำรวจเป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์