ซิ่งเบนซ์ ชนต้นไม้ รต.-สท. สยอง2ศพ

สลดร.ต.หนุ่มสังกัดกองพันทหารม้าที่ 19กองพลทหารราบที่ 9 ค่ายสุรสีห์ จ.กาญจนบุรี กับส.ท.ลูกน้องคู่หู

ซิ่งเบนซ์ ซี 180 จากค่ายไปดื่มกินในตัวเมืองกาญจนบุรี ขากลับผู้หมวดหนุ่มซิ่งรถมาด้วยความเร็วสูง จนเกิดเสียหลักไถลตกลงไปข้างทางฟาดกับต้นไม้คอหักตายคาที่ ส่วนลูกน้องที่นั่ง มาด้วยโดนอัดเละคาซาก อาการสาหัส หน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างมาช่วยงัดอยู่นาน สุดท้ายไปสิ้นใจตายที่ร.พ. รวม 2 ศพ เหตุเกิดภายในถนนกองพลทหารราบที่ 9 เมืองกาญจน์ ตร.สรุปสาเหตุเกิดจากเมาแล้วขับ

เมื่อเวลา 04.20 น. วันที่ 13 ม.ค. พ.ต.ท.วนิชย์ วัลลา ร้อยเวร สภ.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ว่า เกิดเหตุรถเก๋งเสียหลักตกถนนลงข้างทางไปชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายกาญจนบุรี-ลาดหญ้า (ถนนภายในกองพลทหารราบ ที่ 9) บริเวณหน้ากรมทหารปืนใหญ่ที่ 9 กองพลทหารราบที่ 9 ค่ายสุรสีห์ ต.ลาดหญ้า อ.เมืองกาญจนบุรี จึงรายงานให้พล.ต.ต.เรวัช กลิ่นเกษร ผบก.ตร.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.ท.ชวลิต สุขสุวรรณ สวญ.สภ.ลาดหญ้า รุดไปตรวจสอบที่ เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถเบนซ์ รุ่น ซี 180 สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน พอ 5769 กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกลงไปข้างทางในสภาพพิงกับต้นไม้

สภาพรถพังเสียหายยับเยิน จากการตรวจสอบภายในรถ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ ร.ต.พงศธร ขัดขจร อายุ 25 ปี นายทหารสังกัดกองพันทหารม้า ที่ 19 กองพลทหารราบที่ 9 ค่ายสุรสีห์ เสียชีวิตอยู่คาที่นั่งคนขับ สภาพศพคอหัก ส่วนคนที่นั่งมาด้วย คือ ส.ท.ราชันย์ นาคถาวร อายุ 23 ปี ทหารสังกัดเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในซากรถ มีต้นไม้ทับอยู่ เจ้าหน้าที่จึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์เข้าทำการช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องนำเครื่องตัดถ่างมางัดร่างส.ท.ราชันย์ อยู่นานกว่า 2 ชั่วโมง จึงนำร่างออกมาได้อย่างทุลักทุเล รีบนำส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา แต่ส.ท.ราชันย์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตหลังถึงโรงพยาบาลได้ไม่นาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ได้ขับรถเข้ามาเที่ยวในตัวเมืองกาญจนบุรี

หลังจากนั้นจึงเดินทางกลับที่พักภายในกองพันทหารม้าที่ 19 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักตกลงข้างทางพุ่งชนต้นไม้ ทำให้ทหารทั้ง 2 นายเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะดื่มสุราเข้าไปมากจนเมาขาดสติและขับรถด้วยความเร็วสูง ทำให้รถเสียหลักตกลงไปข้างทางและพุ่งชนกับต้นไม้ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์