แฉดต.ลอบฆ่ามือระเบิด แรมโบ้โร่พบผบ.ตร.จี้สอบ

แฉดต.ลอบฆ่ามือระเบิด แรมโบ้โร่พบผบ.ตร.จี้สอบ

นายสุพร อัตถาวงศ์ หรือฉายา "แรมโบ้อีสาน" อายุ 43 ปี อดีตกรรมการบริหาร และอดีต ส.ส.นครราชสีมา พรรคไทยรักไทย กล่าวในรายการ "ข่าวเช้าวันใหม่" วันนี้ (14 ม.ค.) ถึงเหตุระเบิดรถกระบะมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน ทะเบียนป้ายแดง ก 9510 กรุงเทพมหานคร ที่บ้านเลขที่ 83 หมู่ 3 ริมถนนสายเทศบาลเสิงสาง อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ตั้งอยู่ห่างจากโรงพักประมาณ 50 เมตร เมื่อเวลา 19.10 น. วานนี้ และมีผู้เสียชีวิต 1 ศพ ว่า มั่นใจว่าเกี่ยวข้องกับเหตุลอบยิงตนเมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา เพราะตนไม่เคยมีเรื่องกับใคร ทุกคนทราบดีว่าคนที่จ้องเล่นงานตนเองตลอดเวลาคือใคร
 

อดีต ส.ส.นครราชสีมา พรรคไทยรักไทย กล่าวต่อว่า

ที่ผ่านมา แม้ตนจะถูกลอบยิง และถูกเว้นวรรคทางการเมืองแต่ไม่พยายามตอบโต้ ไม่คิดว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้นอีก ที่สำคัญ คือ ความพยายามใช้ตำรวจติดตามคุ้มกันตนเองมากระทำการเช่นนี้ แต่บุญไม่แพ้บาป มือวางระเบิดโดนระเบิดตายเอง
 

"ดาบตำรวจที่เสียชีวิตนายนี้ ผมไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ทราบว่าเป็นตำรวจสูงเนินมีความช่ำชองและประสบการณ์ในด้านวัตถุระเบิด เป็นมือชำนาญระเบิดของจังหวัด เคยเดินตามนักการเมืองคนหนึ่งในโคราช และนักการเมืองคนนี้ก็เกลียดขี้หน้าผมและสนิมกับคู่อริของผม" อดีต ส.ส.นครราชสีมา พรรคไทยรักไทย กล่าวและว่า ช่วงเวลาแค่ 6 เดือน ความไม่ปลอดภัยในชีวิตของตนสูงเหลือเกิน มีความมุ่งมั่นที่จะฆ่าตนให้ได้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะอยู่นิ่งไม่ได้ ต้องลงมาสอบสวนให้ได้ ว่า ตำรวจที่มาลอบฆ่าตน นั้น นำเอาระเบิดมาจากที่ไหนอย่างไร เพราะการใช้ข้าราชการตำรวจมาเล่นอย่างนี้ รวมทั้งบ้านพักของตนอยู่ติดโรงพักเสิงสาง ถือว่า งงและสับสนมาก"
 
"วันนี้ ผมต้องพบ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติให้ได้ เพราะคดีเก่าที่ส่งตำรวจจากส่วนกลางลงมาดูแลก็ยังไม่เรียบร้อย ไม่คืบหน้าใดๆ ตำรวจไม่ยอมจัดการ ทำให้ผมต้องให้ทนายฟ้องร้อง 2 ผู้บงการเจ้าของโรงงานแป้งมัน เอง และก็เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ เนื่องจากศาลนัดสั่งคดี นัดแรก วันที่ 16 มกราคม นี้ "นายสุพร กล่าว
 

นายสุพร กล่าวด้วยว่า ตนไม่เคยคิดจะจองเวรใคร

แต่อยากให้กฎหมายบ้านเมืองมีความศักดิ์สิทธิ์ จึงต้องการให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ลงมาดำเนินการ อย่าปล่อยให้ผู้มีอิทธิพล อยู่ในบ้านในเมืองนี้ ขนาดนักการเมืองอย่างผม ซึ่งเป็น อดีต เลขานุการรัฐมนตรีหลายกระทรวง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ยังโดนขนาดนี้ ประชาชนทั่วไปจะอยู่ได้อย่างไร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์