น้องชายนางเอกดังเอ๊ะ อิสริยาถูกแก๊งโจ๋คว้ามีดแทง

หลังในร้านอาหาร ย่านลาดพร้าว พี่สาวรู้ข่าวถึงช็อก เพื่อนเหยื่อยันไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ตร.รู้ตัวมือแทงเป็นเด็กนักเรียนละแวกใกล้เคียง เตรียมออกหมายจับ
 

น้องชายนางเอกสาวชื่อดังถูกแก๊งวัยรุ่นใช้มีดแทงหลังได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 12 มกราคม

นางระพีพันธ์ สายสนั่น อายุ 44 ปี มารดาของนางเอกสาวชื่อดัง น.ส.อิสริยา สายสนั่น อยู่บ้านเลขที่ 14 ถ.สนามบินน้ำ อ.เมือง จ.นนทบุรี เดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.แดนชัย ทูลอ่อง ร้อยเวร สน.สุทธิสาร ว่านายสุรเชษฐ์ สายสนั่น  อายุ 18 ปี ลูกชาย ถูกคนร้ายใช้มีดแทงที่บริเวณสะบักด้านซ้าย ขณะนั่งรับประทานอาหารกับเพื่อนภายในร้านอาหารดีดี ซอยลาดพร้าว 2 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา
 

 นางระพีพันธ์ กล่าวว่า

ช่วงบ่ายวันเกิดเหตุลูกชายได้ไปออกกำลังกายที่ฟิตเนส ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขารัตนาธิเบศร์ ต่อมาลูกชายได้โทรศัพท์มาขออนุญาตไปเที่ยวต่อกับเพื่อน เนื่องจากเพื่อนเพิ่งเดินทางกลับจากต่างประเทศ จึงนัดรวมกลุ่มกันที่หลังมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น เพราะลูกชายเคยเรียนอยู่ที่โรงเรียนเซนต์จอห์น แมรี่ สระบุรี และมีเพื่อนเรียนอยู่ภาคอินเตอร์ที่มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น โดยระหว่างที่นั่งพูดคุยกันอยู่ในร้านได้มีกลุ่มวัยรุ่นถืออาวุธเข้ามารุมทำร้าย แต่ลูกชายนั่งหันหลังให้จึงถูกคนร้ายใช้มีดแทงแบบไม่ทันระวังตัว ทำให้ถูกแทงเข้าที่สะบักหลังด้านซ้าย อาการไม่สาหัสมาก แต่คมมีดเกือบทะลุถึงปอด จึงเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเปาโลฯ ซึ่งขณะนี้กลับมาพักรักษาตัวที่บ้านแล้ว
 

 แม่นางเอกสาวชื่อดัง กล่าวต่อว่า

เท่าที่สอบถามเพื่อนของลูกชายทราบว่าคนร้ายเป็นนักเรียนโรงเรียนเซนต์จอห์น แผนกสามัญ เพราะมีเพื่อนลูกชายจำหน้าหนึ่งในกลุ่มคนร้ายได้ เนื่องจากเคยไปจีบผู้หญิงแถวบ้านเพื่อน และวันนี้จึงเดินทางมาแจ้งความเพราะอยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้ และอยากให้ผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษามาดูแล เพราะเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก ทั้งที่ลูกชายไม่ใช่คนเกเร และไม่เคยมีเรื่องกับคนร้ายมาก่อน การที่เข้ามาแทงแบบนี้ทำเหมือนกับเมืองไทยเป็นบ้านป่าเมืองเถื่อน นอกจากนี้กลุ่มเพื่อนของลูกชายก็ไม่มีใครเคยไปมีเรื่องกับกลุ่มคนร้าย เพียงแต่ทราบว่ามีกลุ่มของนักศึกษาบางคนของแผนกสามัญเคยมีเรื่องกับนักศึกษาแผนกอินเตอร์มาก่อน
 

 "ไม่เคยรู้จักหรือไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อนยังใช้มีดแทงกันได้ ป่าเถื่อนมาก เรื่องนี้น้องเอ๊ะ รู้เรื่องแล้ว เขาเองรู้สึกเสียใจ และตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนน้องที่ถูกแทงเป็นน้องชายคนรองจากน้องเอ๊ะ โดยน้องเอ๊ะ เป็นลูกคนที่ 3 จากลูกๆ ทั้งหมด 5 คน" นางระพีพันธ์ กล่าว
 

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความไว้และได้สอบปากคำนางระพีพันธ์ ในฐานะตัวแทนผู้เสียหาย ก่อนจะเรียกผู้เสียหายมาสอบปากคำอีกครั้งในภายหลัง รวมถึงจะเรียกผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ และกลุ่มเพื่อนของผู้เสียหายมาสอบปากคำ จากนั้นจะออกหมายจับคนร้ายต่อไป
 

 รายงานข่าวแจ้งว่า

ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว แต่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียมออกหมายจับต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์