กิ๊กโชเฟอร์18ล้อจ้างฆ่าคู่ขาหลังจับได้ฝ่ายชายมีภรรยาแล้ว

มีปากเสียงถูกขู่จะแฉสัมพันธ์ให้แม่และผัวรู้ เครียดจัดจ้างฆ่าให้พ้นทาง

วางแผนให้จอดรถฉี่ ก่อนถูกมือปืนกระหน่ำยิง ถูกจับสารภาพสิ้น จ้างฆ่า 2 แสน วางมัดจำ 2 หมื่น หลังรับเงินประกันชีวิตจ่ายส่วนที่เหลือ ด้าน ตร.เตรียมออกหมายจับ "บุญเชิด" มือปืนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี คดีสังหารนายเอนก บุตรทอง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 1 ซอยเศรษฐกิจกลาง ต.ตากฟ้า อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ โชเฟอร์รถบรรทุกทรายของ หจก.นภัสสร ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงที่สะโพกด้านขวาทะลุกระเพาะปัสสาวะ  นัด เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ เหตุเกิดที่สี่แยกเลี่ยงเมืองนครสวรรค์-ชุมแสง หลัก กม.ที่ 31 หมู่ 9 ต.เกยไชย อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา


จากการสอบสวนพบว่า นางฉัตรเพชร สายทอง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 639/19 หมู่ 9 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ที่เดินทางมาด้วยกัน ให้การว่า

คนร้ายลงมือขณะที่นางฉัตรเพชรให้จอดรถลงไปปัสสาวะข้างทาง ซึ่งคำให้การวกวน มีพิรุธ พ.ต.อ.ดำรงค์ เพชรพงษ์ ผกก.สภ.ชุมแสง และ พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ มังคะวัฒน์ รอง ผกก.สส.สภ.ชุมแสง จึงได้สอบสวน กระทั่งนางฉัตรเพชรสารภาพว่าเป็นคนจ้างมือปืนมาสังหารนายเอนกเอง นางฉัตรเพชร สารภาพว่า ไม่ใช่ภรรยาของนายเอนก แต่เป็นกิ๊กที่มีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งมานานกว่าปีแล้ว ทั้งนี้นางฉัตรเพชร มีสามีอยู่แล้ว ส่วนนายเอนกก็มีภรรยาอยู่แล้ว ทั้งสองคนมารู้จักกันเนื่องจากนางฉัตรเพชร เคยทำงานอยู่ที่บริษัทรับจำนำข้าว จึงได้รู้จักกับนายเอนกที่ขับรถบรรทุกมาส่งข้าว กระทั่งความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกันจนถึงขั้นที่นายเอนกทำประกันชีวิต โดยมีนางฉัตรเพชร เป็นผู้รับประโยชน์ในวงเงินจำนวน 7 แสนบาท


ต่อมาทั้งคู่เกิดความขัดแย้ง มีปากเสียงกัน เนื่องจากนางฉัตรเพชรมาทราบภายหลังว่านายเอนกมีภรรยาแล้ว

และถูกนายเอนกข่มขู่ว่าจะนำความลับที่มีความสัมพันธ์กันไปเปิดเผยกับแม่และสามีของนางฉัตรเพชรให้รับทราบ จึงเกิดความเครียด สุดท้ายตัดสินใจว่าจ้างมือปืนจำนวน 2 แสนบาทให้มาสังหารนายเอนก จนเสียชีวิต พ.ต.อ.ดำรงค์ กล่าวว่า ตำรวจสืบทราบว่ามือปืนรับจ้างชื่อนายบุญเชิด โดยนางฉัตรเพชรจ่ายเงินมัดจำไปแล้ว  2 หมื่นบาท และกำหนดนัดจ่ายเงินค่าจ้างที่เหลืออีก 1.8 แสนบาท หลังจากที่ได้รับเงินค่าประกันชีวิตของนายเอนก จำนวน 7  แสนบาทแล้ว


ต่อมาเวลา 09.30 น. วันที่ 11 มกราคม พล.ต.ต.ไถง ปราศจากศัตรู รอง ผบช.ภาค 6 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชฎิล พรหมไพบูลย์ รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์

ได้เดินทางมาตรวจสอบความคืบหน้าของคดี โดยมี พ.ต.อ.ดำรงค์ เพชรพงษ์ ผกก.สภ.ชุมแสง พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ มังคะวัฒน์ รอง ผกก.สส.สภ.ชุมแสง รายงานความคืบหน้า หลังจากนั้นได้นำตัวนางฉัตรเพชรไปชี้ที่เกิดเหตุ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางไทยมุงจำนวนมากที่มามุงดูและวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนนายบุญเชิด มือปืนที่รับจ้างฆ่านั้น เจ้าหน้าที่จะออกหมายจับและจะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์