ดาราตัวประกอบภาพยนต์-ทีวี เครียดจัดยิงตัวตายคาแมนชั่น

ดาราตัวประกอบภาพยนตร์-ทีวีเครียด ถูกน้าสาวแจ้งความดำเนินคดียักยอกทรัพย์ หลังฉกบัตรเครดิตรูดใช้กว่าห้าแสนบาท ชักปืนจ่อขมับลั่นไกสังหารตัวเองเสียชีวิตคาแมนชั่น ย่านรัชดาฯแม่เห็นศพร่ำไห้แทบขาดใจ
 

(10มค.) เวลา 03.00 น. ร.ต.ท.วิญญู สัจจา ร้อยเวร สน.ห้วยขวาง

รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตในธารทวีแมนชั่น รัชดาซอย 7 แยกซอยนาทอง 9 แขวงและเขตห้วยขวางกทม.จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูที่เกิดเหตุเป็นอาคารแมนชั่นสูง 6 ชั้นบริเวณบันไดหนีไฟชั้น 5 หน้าห้องหมายเลข 501พบศพนายคริส ฟิล เลอร์หือต็อก อายุ 19 ปี ลูกครึ่งไทย-แคนาดา
 

สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีชมพู นุ่งกางเกงสามส่วนลายทหาร

แพทย์ชันสูตรพลิกศพพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอา วุธปืนขนาด.32 ลูกโม่เข้าขมับขวาทะลุซ้าย ปลายเท้าของผู้ตายมีอาวุธปืนชนิดดังกล่าวตกอยู่ 1 กระบอก ห่างจากศพประมาณ 6 เมตร พบหัวกระสุนปืนชนิดเดียวกันตกอยู่ 1 หัว นอกจากนี้กระสุนปืนยังพุ่งไปชนป้ายห้องหมายเลขดังกล่าวตกลงบนพื้น
 

จากการสอบสวนนายต้อง ไม่ทราบนามสกุล เพื่อนของผู้ตายให้การว่า

ผู้ตายเป็นดาราประกอบภาพยนตร์และทีวี เรื่องบอร์ดี้การ์ด หน้าเหลี่ยม 2,เก๋าเก๋าและละครทีวีช่อง 7 เรื่องดั่งดวงหฤทัย ก่อนหน้านี้วันที่ 26 ธันวาคม นายคริส ฟิลเลอร์ได้ออกมาจากบ้านมาเช่าห้องพักหมายเลข 506 แต่วานนี้( 9 ม.ค.) มีญาติมาตามกลับบ้าน ตนพร้อมเพื่อนอีก 3 คนรวมทั้งญาติของผู้ตายมาช่วยกันขนย้ายสิ่งของของผู้ตายเพื่อกลับบ้าน หลังขนสิ่งของเสร็จแล้ว เหลือตนกับเพื่อนหญิงชื่อฟ้าและผู้ตายอยู่ที่ชั้น 5 ขณะที่เพื่อนและญาติของผู้ตายลงไปรอด้านล่างแล้ว ขณะตนกับผู้ตายจะลงไปชั้นล่าง ผู้ตายได้ถอดสร้อยคอซึ่งเป็นสร้อยเงินมีจี้เล็ก ๆ ให้กับเพื่อนหญิงชื่อฟ้าพร้อมกับบอกว่า ต่อไปคงไม่ได้เจอกันอีกแล้วนะพี่


จากนั้นผู้ตายก็ชักอาวุธปืนออกมาจ่อขมับแล้วเดินถอยหลังไปทางบันไดหนีไฟ

พร้อมกับพูดว่า อยู่ไม่อยู่ก็มีค่าเท่ากัน ขณะเดียวกัน ตนพยายามห้ามปรามให้ใจเย็น ๆ แต่ผู้ตายไม่ฟังก่อนจะลั่นไกยิงตัวเองเสียชีวิต ต่อมาน.ส.จำเรียง สโมสร อายุ 42 ปี มารดารของผู้ตาย อยู่บ้านเลขที่ 48/1 ม.4 แขวงตลาดบางเขต เขตหลักสี่ กทม.มาถึงเมื่อเห็นศพลูกชาย ถึงร้องไห้โฮแทบจะเป็นลมด้วยความเสียใจ โดย น.ส.จำเรียงกล่าวว่า ลูกชายไม่เคยเล่าเรื่องเครียดให้ฟัง ปกติจะอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านกับญาติ ๆ ย่านสายไหม แต่ผู้ตายแยกมาอยู่คนเดียวโดยบอกว่าจะมาทำงานหาเงิน
 

"ปกติลูกชายจะไปหาฉันทุกอาทิตย์ แต่ช่วงหลังมานี้ลูกชายหายหน้าไปไม่ไปหาฉันเลย แต่ลูกชายก็โทร.หาฉัน ไถ่ถามสารทุกข์สุกดิบ ลูกชายไม่มีอะไรบ่งบอกว่าเครียดแต่อย่างใด แต่ลูกชายก็เรื่องถูกน้าสาวของตัวเองแจ้งความดำเนินคดีข้อหายักยอกทรัพย์อยู่ขณะนี้ เนื่องจากลูกชายแอบเอาบัตรเครดิตไปใช้ในวงเงินกว่า 5 แสนบาท เรื่องนี้สามารถไกล่เกลี่ยกันได้ แต่ต้องนำเงินที่ยักยอกไปมาคืนให้น้าทั้งหมด " น.ส.จำเรียงกล่าวทั้งน้ำตา


ด้านนายพัทธดนย์ ลี้สุวรรณ อายุ 21 ปี เพื่อนร่วมงานผู้ตายกล่าวว่า

ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยบ่นว่า เครียด อยากตาย และพูดอย่างนี้อยู่บ่อยครั้ง แต่ละครั้งที่พูดจะยิ้ม ๆ เหมือนกับพูดเล่นและ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายบอกว่า เหงา อยากตาย คิดไม่ถึงว่าผู้ตายจะคิดสั้นค่าตัวตายอย่างที่พูดไว้จริงๆ ส่วนเรื่องเรื่องที่ผู้ตายเครียดน่าจะมาจากเรื่องคดีความที่น้าสาวแจ้งความเอาไว้ เพราะผู้ตายเคยบ่นเรื่องคดีให้บรรดาเพื่อน ๆ ฟังอยู่บ้าง แต่ปกติแล้วผู้ตายจะเป็นคนอารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส
 

ด้าน ร.ต.ท.วิญญู กล่าว่า เบื้องต้นสาเหตุที่ทำให้ผู้ตายคิดสั้นอาจมาจากความเครียดเรื่องคดีความที่น้าสาวได้แจ้งความข้อหายักยอกทรัพย์
 
แต่ก็พร้อมจะถอนแจ้งความหากผู้ตายนำเงินจำนวนกว่า 5 แสนบาทที่ยักยอกไปใช้จากบัตรเครดิตมาคืนให้ ส่วนอาวุธปืนผู้ตายน่าจะไปหาซื้อมาเตรียมไว้ เพราะหลังตรวจสอบในห้องพักก็พบกระสุนปืนจำนวนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ในห้องพัก อย่างไรก็ตามตนเรียกเพื่อนและญาติของผู้ตายไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป
 

ผู้สื่อข่าวรายงายว่า ที่เกิดเหตุมีบรรดาเพื่อนและญาติของผู้ตายยืนดูศพด้วยความเสียใจ ต่างพากันร้องไห้ อย่างไรก็ตามมีญาติคนหนึ่งพูดว่าผู้ตายมักจะหนีออกจากบ้านไปหาที่พักอยู่ลำพังกับเพื่อนๆ ครั้งนี้บรรดาญาติก็มาตามกลับบ้าน


ขอบคุณภาพข่าวจาก fwdder

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์