ไล่ซัลโวสาวผิดตัว ทะลุหลังเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 ม.ค.

พ.ต.ท.สมชาย ตันศิริสุข สารวัตรเวร สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากโรงพยาบาลอ่าวอุดมว่ามีคนถูกยิงอาการสาหัสมารักษา รุดไปตรวจสอบทราบชื่อเหยื่อกระสุนคือน.ส.พรรณี คำด้วง อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 1 ต.ท่าไม้ไผ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่กลางหลัง 1 นัด กระสุนฝังใน แพทย์ต้องนำเข้าห้องผ่าตัดเป็นการด่วน ยังไม่สามารถให้การได้
 

จากการสอบสวนนายวุฒิศักดิ์ ณรงฤทธิ์ อายุ 24 ปี สามี น.ส.พรรณี และเป็นพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้การด้วยสีหน้ายังไม่หายจากอาการตื่นตระหนกว่า

ตนกับ น.ส.พรรณี มีอาชีพทำสวนยางพารา เพิ่งเดินทางมาจาก จ.นครศรีธรรมราช เพื่อมาเยี่ยมพี่สาวของตนที่ทำงานอยู่ในโรงงานภายในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง โดยมาอยู่ได้ 3 วันแล้วและมีกำหนดเดินทางกลับบ้านในวันที่ 8 ม.ค.

สามีสาวเคราะห์ร้ายให้การอีกว่า

ก่อนเกิดเหตุ ตนกับเมียได้เรียกรถ จยย.รับจ้างที่วินหน้าตลาดสี่มุมเมืองแหลมฉบัง 2 คัน แยกกันนั่งไปคนละคันไปส่งที่ท่ารถรุ่งเรืองทัวร์ เพื่อเดินทางเข้ากรุงเทพฯไปต่อรถที่สถานีขนส่งสายใต้แห่งใหม่ ปรากฏว่าขณะนั่งรถ จยย.รับจ้างตามหลังรถ จยย.คันที่ น.ส.พรรณีนั่งจนมาถึงใต้สะพานต่างระดับวงแหวนเข้าท่าเรือแหลมฉบังเยื้องกับโรงเรียนเทคโนศรีราชา ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา ได้มีรถปิกอัพสีบรอนซ์ทอง ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ตามหลังก่อนที่คนขับจะชักปืนออกมายิงไปทางรถ จยย.คันที่น.ส.พรรณีนั่ง 1 นัด กระสุนโดนกระเป๋าสะพายทะลุกลางหลังของภรรยาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนมือปืนได้เร่งเครื่องหลบหนีไป หลังเกิดเหตุรีบพาเมียส่งโรงพยาบาล
 

ด้าน พ.ต.ท.สมชาย ตันศิริสุข สารวัตรเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า

เบื้องต้นสันนิษฐานว่ามือปืนอาจยิงผิดตัวเพราะ น.ส.พรรณีกับสามีเพิ่งเดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อเยี่ยมญาติได้เพียง 3 วัน และกำลังจะกลับบ้านที่ภาคใต้ คาดว่ามือปืนเจตนายิงนายเดชา วิชาจารย์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 155 หมู่ 8 ต.เกาะจันทร์ กิ่ง อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี คนขี่ จยย.รับจ้างคันที่ น.ส.พรรณีนั่งมา แต่กระสุนพลาดไปโดนคนนั่งซ้อนท้าย โดยได้เรียกนายเดชามาสอบหาสาเหตุแล้ว แต่เจ้าตัวระบุว่าไม่เคยมีปัญหากับใคร ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งพร้อมกับเร่งติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์