191 รวบสาววิศวะเคมี ม.ดัง ขายไอซใช้หนี้บอล

191 รวบสาววิศวะเคมี ม.ดัง ขายไอซใช้หนี้บอล

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บก.สปพ. ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดได้ 2 คน เป็นนศ.คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง พร้อมของกลาง ยาไอซ์ ชนิดเกล็ดสีขาว จำนวน 71 กรัม ยาบ้า สีส้ม จำนวน 4,800 เม็ด


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 16 ก.พ. ที่ กก.สายตรวจ 1 บก.สปพ.191 พ.ต.ท.ชูตระกูล ยศมาดี รอง ผกก.สายตรวจ บก.สปพ. เปิดเผยว่า ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาเวลาประมาณ 05.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บก.สปพ. ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดได้ 2 คน คือ นายดิเรก หรือโก๊ะ สุคนธสังข์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73/20 ม.8 ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และ น.ส.จิราพร หรือหลิน ชูรัตน์ อายุ 24 ปี นศ.คณะวิศวกรรมศาสตร์ ปีสุดท้าย มหาวิทยาลัยชื่อดัง อยู่บ้านเลขที่ 541/32 ม.2 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้พร้อมของกลาง ยาไอซ์ ชนิดเกล็ดสีขาว จำนวน 71 กรัม ยาบ้า สีส้ม จำนวน 4,800 เม็ด โทรศัพท์มือถือ จำนวน 3 เครื่อง และรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีขาว ษจ 3430 กทม.ได้ที่บริเวณห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่าน ถ.พระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. ในขณะนำยาเสพติดมาส่งให้กับสายลับของ บก.สปพ. จึงได้นำตัวมาสอบปากคำที่ กก.สายตรวจฯ

จากการสอบสวนทราบว่า มีนักศึกษาสาวคณะวิศวกรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 5 ภาควิชาเคมี ของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ย่าน ถ.นางลิ้นจี่ มีพฤติการณ์ร่วมกับแฟนหนุ่มค้ายาเสพติด ในพื้นที่ ย่าน ถ.พระราม 2 จึงได้สั่งการชุดสืบสวนฯ ลงพื้นที่ติดตามหาข่าวและตามจับกุมตัว จนทราบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คน มีพฤติกรรมที่ค้ายาเสพติดจริง จึงได้ส่งสายลับเข้าติดต่อล่อซื้อยาไอซ์ จำนวน 1 กก. ในจำนวนเงิน 1,700,000 บาท โดย นายโก๊ะ ผู้ต้องหา ได้ตกลงขายยาไอซ์ให้ แต่จะขอดูเงินสดในบัญชีธนาคารก่อนเมื่อส่งของเสร็จแล้วจะให้โอนเข้าบัญชีพรรคพวกเพื่อป้องกันธนบัตรล่อซื้อ โดยนัดเจรจากันที่ลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

เมื่อถึงเวลานัดหมายผู้ต้องหาทั้งสองมาพบสายลับซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจปลอมตัวเข้าซื้อและพาไปกดเอทีเอ็มให้ดูเงิน จากนั้นผู้ต้องหาทั้งสองจึงกลับไปนำยาไอซ์ จำนวน 71 กรัมมาส่งให้ โดย นส.หลิน เป็นคนถือยาไอซ์มาส่งให้สายลับ โดยที่แฟนหนุ่มขับรถเก๋งวนดูสถานการณ์และรอรับกลับ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวจับกุม พร้อมทั้งได้ขยายผลไปตรวจค้นห้องพักที่แฟลตบุญเต็ม ซ.สุขสวัสดิ์ 74 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พบยาบ้าอีกจำนวน 4,800 เม็ด โดยผู้ต้องหาได้อ้างว่ายาเสพติดที่นำมาขาย ได้โทรศัพท์สั่งซื้อผ่านในเรือนจำ ส่วนเงินค่าจ้างที่ได้ก็จะนำใช้หนี้พนันฟุตบอล ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 20,000 บาท ส่วนเงินที่เหลือจะนำไปเที่ยวซื้อของใช้ราคาแพง เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์ ) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย จากนั้นจึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณ ระวังภัย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์