แฉโจรจี้ แพท ก่อเหตุนานกว่า 5ปี

เผยจุดนางเอกสาวช่อง 3 แพท-ณปภา โดนโจรจี้ชิงทรัพย์ มักเกิดขึ้นบ่อยเพราะเป็นที่เปลี่ยว

ขณะที่ป้าพลเมืองดี ชี้ คนร้ายน่าอยู่ในพื้นที่ก่อเหตุมานานกว่า 5 ปีแล้ว ทั้งกระชากกระเป๋า-จี้-ชิง-ลักทรัพย์ แถมอนาจารเหยื่อสาว ๆ อีก เผยพฤติกรรมชอบขี่รถจยย.ตระเวนก่อเหตุ ชาวบ้านเห็นแล้วโทรฯเรียกตำรวจมาจับก็ซิ่งรถหายตัวไป ด้าน แพท-ณปภา ย้ำชัด ชาวบ้านในละแวกโดนก่อเหตุบ่อย วอนตำรวจช่วยจัดการด่วน ส่วนสีกากีท้องที่รีบล้อมคอกด่วน สั่งสายสืบสายตรวจออกหาเบาะแสคนร้ายพร้อมประสานเหยื่อเข้าแจ้งความหารูปพรรณคนร้าย-ภาพสเกตช์ออกล่าตัว
 
จากกรณีแพท-ณปภา ตันตระกูล นางเอกสาวของช่อง 3 ถูกคนร้ายบุกประชิดตัวเข้า 

ชิงทรัพย์ภายในรถฮอนด้า ซีอาร์วี ขณะที่นางเอกสาวชื่อดังกำลังจอดรถหาของอยู่หน้าบ้านออม-ปรีดี ศรีเจริญ แฟนหนุ่ม ภายในซอยเสนานิคม 109 แขวงจระเข้บัว เขตลาดพร้าว แต่โชคดีที่ แพท-ณปภา ตั้งสติได้พร้อมร้องตะโกนให้คนช่วยเหลือ ประกอบกับในช่วงนั้นมีพลเมืองดี ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ ทำให้คนร้ายกลัวจึงขี่รถ จยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยแพท-ณปภา พยายามขับรถติดตามเนื่องจากโกรธแค้นที่คนร้ายจะใช้อาวุธปืนยิงใส่แต่ก็ไม่พบวี่แววของคนร้าย ทั้งนี้ชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุต่างบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่าถูกคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ ลักทรัพย์ กระชากกระเป๋าบ่อยครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถจับกุมได้แต่อย่างใด ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 ม.ค.

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ  แพท-ณปภา ถูกคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ ซึ่งอยู่บริเวณก่อนถึงหน้าบ้านเลขที่ 80/70 ซอยเสนานิคม 109/5 แขวงจระเข้บัว บ้านพักของออม-ปรีดี โดยพบว่าไม่มีใครอยู่บ้านและจุดใกล้เคียงมีบ้านเรือนประชาชนปลูกเรียงรายหลายหลัง แต่ละหลังมีรั้วรอบขอบชิด และที่ริมถนนก็มีไฟส่อง สว่างอยู่ตามเสาไฟต่าง ๆ อย่างไรก็ตามในหมู่บ้านไม่มี รปภ.ดูแลความปลอดภัยประกอบกับเป็นซอยที่สามารถทะลุและใช้เป็นทางลัดไปซอยอื่น ๆ ได้ด้วย ทำให้ภาพรวมโดยทั่วไปแล้วก็ค่อนข้างเปลี่ยวเนื่องจากในเวลากลางวันและกลางคืนไม่ค่อยมีคนออกมาเดินนอกบ้านกันเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะใช้ชีวิตกันอยู่ภายในบ้านมากกว่า
 
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของพลเมืองดีที่ช่วยเหลือนางเอกสาวให้รอดพ้นจากการถูกชิงทรัพย์

โดยพบว่าเป็นสามีภรรยาสูงอายุคู่หนึ่งที่ไม่ต้องการเปิดเผยชื่อและนามสกุล ซึ่งทั้งลุงและป้าพลเมืองดี ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นป้าซึ่งอยู่ในภายในบ้าน กำลังเดินออกมาเปิดประตูบ้านให้กับลุงที่ขับรถกลับมาจากทำธุระ ซึ่งระหว่างที่ลุงขับรถผ่านมานั้นก็เห็นเหตุการณ์แพทอยู่กับคนร้ายในรถ แต่ในช่วงนั้นคิดว่าฝ่ายชายคือออม-ปรีดี แฟนหนุ่มจึงไม่ได้สนใจ จนเวลาผ่านไปสักพักสังเกตเห็นความผิดปกติจึงได้ถอยรถส่องไฟหน้ารถไปยังรถของนางเอกสาวก็พบว่าทั้งสองคนกำลังต่อสู้กันอยู่ ก่อนที่คนร้ายจะกระโดดลงจากรถขี่รถ จยย.หลบหนีไป 
 


ป้าพลเมืองดี กล่าวเสริมว่า ในหมู่บ้านและซอยที่เกิดเหตุนี้มีเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ ลักทรัพย์ กระชากกระเป๋าอยู่บ่อยครั้ง

ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคน ๆ เดียวกัน คือ เป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี รูปร่างท้วม โดยก่อเหตุมายาวนานมากกว่า 5 ปีแล้ว
และน่าจะอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง โดยมีพฤติกรรมคือชอบขี่รถ จยย. ตระเวนในหมู่บ้านแล้วจะก่อเหตุชิงทรัพย์เหยื่อทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน หรือบางครั้งก็  จะกระทำอนาจารโชว์อวัยวะเพศให้ผู้หญิงดูด้วย ซึ่งเมื่อมีคนเห็นแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบก็ไม่ทันการ คนร้ายก็ขี่รถ จยย.หลบหนีไปเสียก่อนแล้ว
 
ขณะที่ น.ส.วิไล ทองธรรมชาติ น้องสาวเจ้าของร้านอาหารลุงเล็กกุ้งเผา ซึ่งตั้งอยู่หน้าปากซอยเสนานิคม 109 และเป็นจุดที่แพท-ณปภา ขับรถมาขอความช่วยเหลือหลังเกิดเหตุ เปิดเผยว่า

ในช่วงที่เกิดเหตุมีลูกค้าเต็มร้าน จู่ ๆน้องแพทก็วิ่งหน้าตาตื่นขึ้นมาขอความช่วยเหลือให้จับคนร้าย ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 และตำรวจ สน.โชคชัย มาดำเนินการ พร้อมกับให้น้องแพท นั่งสงบสติอารมณ์ ก่อนที่จะโทรศัพท์ให้ออม-ปรีดี มาดูแลและรับน้องแพทกลับไป ทั้งนี้ในบริเวณนี้มีชาวบ้านรวมถึงเด็กเสิร์ฟในร้านหลายคนก็เคยถูกคนร้ายก่อเหตุกระชากกระเป๋าและจี้ชิงทรัพย์อยู่บ่อยครั้ง
 
ส่วนแพท-ณปภา ให้สัมภาษณ์ระหว่างพักในกองถ่ายละครเรื่องกิ่งแก้วกาฝากว่า

วันที่เกิดเหตุตนแค่แจ้ง 191 เพื่อให้มาช่วยสกัดจับคนร้ายเท่านั้น แต่ยังไม่ได้ไปให้ปากคำหรือว่าลงบันทึกประจำวันอะไร และที่ก่อนหน้านี้ไม่คิดจะลงบันทึกประจำวันก็เพราะว่า ตนเห็นว่าไม่ได้โดนทำร้ายหรือถูกขโมยทรัพย์สินไป จึงไม่อยากเอาเรื่อง แต่ตนรู้สึกว่าถ้าไม่ทำอะไรสักอย่าง เหตุการณ์ร้าย ๆ แบบนี้ต้องเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีกแน่นอน เนื่องจากที่ผ่านมาชาวบ้านในละแวกนั้นโดนชิงทรัพย์กันเป็นประจำ จึงคิดว่าจะไปลงบันทึกประจำวันกับตำรวจในวันที่ 7 ม.ค.นี้ เพราะวันนี้ติดถ่ายละครทั้งวัน ทั้งนี้ในเวลา  13.00 น. ของวันที่ 7 ม.ค. จะแถลงข่าวอีกครั้งที่ชั้น 9 ตึกมาลีนนท์ พระราม 4  
 
พล.ต.ต.ชิษณุพงษ์ ยุกตะทัต ผบก.น.4 เปิดเผยว่า

หลังจากได้รับรายงานและได้รับการประสานจากญาติของแพท-ณปภา แล้วนั้น ตนได้สั่งการให้ พ.ต.อ.กัมปนาท โสภโณดร ผกก. สน.โชคชัย เจ้าของพื้นที่ ตั้งชุดสืบสวนออกติดตามจับกุมคนร้ายทันที นอกจากนี้ได้ประสานให้ผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความเพื่อจะได้สอบปากคำรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายต่อไป อย่างไรก็ตามในส่วนของการตรวจตราในพื้นที่ได้สั่งการให้เพิ่มความถี่ของสายตรวจแล้ว นอกจากนี้ในการประชุมระดับบก.น.4 ในวันที่ 7 ม.ค.นี้ จะระดมความคิดหามาตรการป้องกันเหตุดังกล่าวในระยะยาวต่อไป
 
พ.ต.ท.ธรากร เลิศพรเจริญ สว.สส. สน.โชคชัย กล่าวว่า

หลังเกิดเหตุทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจได้ให้ฝ่ายสืบสวนออกติดตามหาเบาะแสของคนร้ายแล้ว พร้อมประสานให้ผู้เสียหายมาแจ้งความเพื่อจะได้สอบปากคำเกี่ยวกับรูปพรรณสัณฐานและสเกตช์ภาพคนร้ายต่อไป รวมทั้งจะได้นำแฟ้มประวัติอาชญากรให้นางเอกสาวได้ตรวจสอบด้วยว่าเป็นบุคคลในแฟ้มประวัติหรือไม่.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์