รวบขโมยขี้เซาลักกินอิ่มเผลอหลับ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 6 ม.ค. พ.ต.ท.นเรศ พูลหน่าย สารวัตรเวร สภ.เมือง กำแพงเพชร

ได้รับแจ้งเหตุจากนายบุญทิน นนท์คำ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.วังยาง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ว่าได้จับคนร้ายขโมยทรัพย์สินของชาวบ้านได้ที่กลางทุ่งนาหมู่ที่ 1 จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่เกิดเหตุ และนำตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ทราบชื่อต่อมาว่า นายอ้อม (นามสมมติ) อายุ 16 ปี อยู่ที่ ต.คลองลานพัฒนา อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร ค้นภายในตัวพบเงินสดจำนวน 3,210 บาท พร้อมที่นอนและผ้าห่ม ส่วนหม้อหุงข้าวไฟฟ้าที่ขโมยมาจากบ้านนางจาง เขื่อนขัน อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ที่ 1 ต.นครชุม อ.เมือง กำแพงเพชร นั้นได้ลงบันทึกหลักฐานและคืนให้กับเจ้าของ

จากการสอบถามทราบว่า นายอ้อมเป็นชาวเพชรบูรณ์

และได้ติดตามแม่ซึ่งได้สามีใหม่ที่อ.คลองลาน แต่อยู่ได้ไม่นานได้ทะเลาะกับพ่อเลี้ยงเลยหนีออกจากบ้าน อาศัยหลับนอนตามสถานที่ต่างๆ ทั้งในจังหวัดกำแพงเพชรและจังหวัดนครสวรรค์ ก่อนเกิดเหตุได้เดินไปตามสถานที่ต่างๆ ในเขตตำบลนครชุม และเมื่อเวลา 24.00 น.วานนี้ได้เข้าไปขโมยเงินสดจากร้านค้าในตำบลนครชุมได้จำนวน 3,210 บาท และเดินเท้าไปจนถึงหมู่ที่ 1 ต.วังยาง เวลา 22.30 น. วันที่ 5 ม.ค. ซึ่งได้เกิดหิวข้าวจึงเข้าไปลักหม้อหุงข้าวไฟฟ้าและกับข้าวออกมากินกลางทุ่งนา และนอนหลับจนรุ่งเช้า แต่ด้วยอากาศที่หนาวมากจึงนอนห่มผ้าต่อ จนมีชาวบ้านมาพบและนำตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามนางจาง เขื่อนขัน ทราบว่า ตื่นเมื่อเวลา 05.30 น.

เพื่อมาหุงข้าว แต่ไม่พบหม้อหุงข้าวไฟฟ้าและเห็นประตูบ้านเปิดอยู่ จึงรู้ว่าถูกขโมยเข้าบ้านแน่นอน จึงออกเดินตามหาบริเวณข้างๆ บ้าน และพบนายอ้อมนอนขดในผ้าห่ม ใกล้กันพบหม้อหุงข้าวไฟฟ้า จึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน นำลูกบ้านมาควบคุมตัวมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์