ไอ้หื่นวัย16 เมา-อุ้มเด็ก5ขวบ ข่มขืนในป่าละเมาะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00น.

พ.ต.อ.ประมวล ปลัดขวา ผกก.สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี แถลงการจับกุมนายชิด นามสมมุติ อายุ 16 ปี ชาวบ้านในต.บ้านผือ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ก่อเหตุพยามข่มขืนและฆ่า ด.ญ.สา นามสมมุติ อายุ 5 ปี เมื่อเหตุเกิดวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางชาวบ้านร่วมมุงดูด้วยความโกรธแค้น ตร.จึงต้องนำตัวกลับก่อนกำหนด

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า

เช้าวันเกิดเหตุ ได้ดื่มเบียร์ฉลองวันปีใหม่ที่บ้านเพื่อนคนหนึ่งจนมึนเมา ขณะเดินจะกลับบ้าน ได้เห็น ด.ญ.สา กำลังนอนหลับเพียงลำพังในบ้าน จึงเกิดมีความต้องทางเพศ จึงเดินเข้าไปอุ้มเด็กออกมาจากบ้านและพาเข้าไปในป่าละเมาะข้างบ้าน จากนั้นได้ถอดเสื้อผ้าของเด็กและพยายามลงมือข่มขืน แต่ไม่สามารถสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปได้ ขณะเดียวกัน เด็กเกิดร้องเสียงดัง จึงใช้มือตบตีใบหน้าและบีบคอจนเด็กแน่นิ่งไป ตนคิดว่าเด็กตาย จึงอุ้มไปทิ้งข้างป่าช้าวัดบ้านถ่อน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 1 กม.

พ.ต.อ.ประมวล เปิดเผยว่า

 หลังเกิดเหตุไม่นาน มารดาของ ด.ญ.สาแจ้งความว่าลูกสาวหายตัวไปจากบ้าน ขณะที่ตำรวจติดตามไปพบนายชิดเดินขึ้นมาจากสระน้ำ ลักษณะมีพิรุธ จึงเชิญตัวมาสอบสวนที่ สภ.อ.บ้านผือ แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมให้การใดๆ จนกระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 8 ชั่วโมง ด.ญ.สา ฟื้นคืนสติเดินออกมาจากป่าช้าในสภาพมอมแมมอิดโรย  

พ.ต.อ.ประมวล กล่าวเพิ่มเติมว่า

ด.ญ.สาได้รับการตรวจรักษาจากแพทย์ พบว่าอวัยวะเพศมีรอยฉีกขาด แต่ไม่พบร่องรอยเชื้ออสุจิ ขณะที่เด็กยืนยันว่าป็นฝีมือของนายชิด จึงนำตัวกลับมาสอบสวนอีกครั้ง โดยผู้ต้องหายอมให้การรับสารภาพและบริเวณที่เกิดเหตุก็มีหลักฐาน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์