ผัว-เมียวัยรุ่นไล่จี้ชิงทรัพย์! เด็กนักเรียน แถมจับแก้ผ้าจนมุมตำรวจ

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 5 ม.ค.

พ.ต.ท.คงศักดิ์ ปานน้อย สว.สส.สน.ราษฎร์บูรณะ ร.ต.อ.สุรศักดิ์ จินตาคม รองสว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน จับกุมตัวนายไมค์ อายุ 16 ปี และ ด.ญ.นก อายุ 14 ปี แฟนสาว ตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เลขที่ จ. 857/2550 ลงวันที่ 28 ธ.ค.2550 ข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยจับกุมตัวได้ที่โต๊ะสนุ้กฯไม่มีเลขที่ สาม แยกพระประแดง จ.สมุทรปราการ
 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากระหว่างวันที่ 15 ก.ย.-5 ธ.ค. ที่ผ่านมา

มีผู้เสียหาย เด็กนักเรียนชั้นมัธยมต้น โรงเรียนวัดบางปะกอกและโรงเรียนวัดพุทธบูชา ย่านทุ่งครุ รวมทั้งสิ้น 17 ราย เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ว่าถูกผู้ต้องหาทั้งคู่ใช้มีด ท่อนไม้ และปากกาปลายแหลม จี้ข่มขู่ทำร้ายร่างกาย เพื่อชิงทรัพย์ โทรศัพท์มือถือและเงินสด จากนั้นบังคับให้ถอดเสื้อผ้าเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน พร้อมกับนำเสื้อผ้าของเหยื่อติดมือไปด้วย
  

ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาทั้งคู่เป็นผัวเมียวัยรุ่นใจแตก ชอบเที่ยวเตร่

ไม่มีงานการทำ และชอบมั่วสุมอยู่ตาม โต๊ะสนุ้กเกอร์ ย่านพระประแดง จึงขอหมายศาลเข้าจับกุมตัวดังกล่าว 
เบื้องต้น นายไมค์ให้การรับสารภาพด้วยท่าทีสลด ว่าไม่ได้เรียนหนังสือ เนื่องจากเกเร ชอบเที่ยวเตร่และยังไม่มีงานการทำเป็นหลักเป็นแหล่ง อีกทั้งยังมีลูกกับ แฟนสาวอายุ 14 เพิ่งคลอดได้ 2 เดือนด้วย จึงตัดสินใจตระเวนชิงทรัพย์จากเด็กนักเรียน เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายและค่านมลูก โดยจะเลือกเหยื่อเด็กนักเรียนชายหน้าละอ่อนชั้นมัธยมต้นที่เดินกลับบ้านตามลำพังบนถนนย่านทุ่งครุ จากนั้นใช้มีดจี้เข้าไปในซอยแล้วปลดทรัพย์สิน ก่อนจะ บังคับให้ผู้เสียหายถอดเสื้อผ้าออกให้หมด ไม่เว้นแม้แต่ กางเกงใน เพื่อให้อับอาย ไม่กล้ารีบไปแจ้งตำรวจ โดยจะนำเสื้อผ้าของเหยื่อไปเก็บสะสมไว้อวดเพื่อนๆ จนได้รับฉายา “ไมค์ แก้ผ้า” เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามเหยื่อผู้เสียหายไปชี้ตัวต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์