ปดส.บุกจับแด๊ก บิ๊กแอสถึงบ้าน!

ปดส.บุกจับ"แด๊ก บิ๊กแอส"ถึงบ้าน!

ปดส.บุกจับแด๊ก บิ๊กแอสถึงบ้าน!

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 27 กุมภาพันธ์ 2549 17:57 น.

จับ "แด๊ก บิ๊กแอส" นักร้องดังคาบ้านพักย่านลาดพร้าว หลังปดส.นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้าน เจอตัวในบ้านจึงแสดงหมายจับ เจ้าตัวขอเวลารอทนาย-ตัวแทนบ.แกรมมี่ก่อนเดินทางไปสอบปากคำต่อ ขณะที่พี่ชายถ่ายภาพผู้สื่อข่าวขณะเข้าทำข่าว

วันนี้(27 ก.พ.)เวลา 15.30 น.พ.ต.ต.อุเทน นุ้ยพิน สว.งาน 1 กก.1 ปดส,.ร.ต.อ.หญิงเปรมใจ ขุนวิชัย รองสว.งาน 1 กก.1ปดส.พร้อมกำลังเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง 5 นายได้นำหมายค้น 187/2549 ลงวันที่ 27 ก.พ.และหมายจับที่ 979/2549 ลงวันที่ 27 ก.พ.จากศาลอาญาเพื่อเข้าจับกุมนายเอกรัตน์ วงศ์ฉลาด อายุ 31 ปี หรือแด๊ก นักร้องนำวงบิ๊กแอส ค่ายแกรมมี่ในข้อหาพรากบุคคลอายุกว่า 15 ปี ไม่เกิน 18 ปี ไปจากบิดามารดาเพื่อการอนาจารและข้อหาพาบุคคลอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่ออนาจารแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 41/27 ซ.ลาดพร้าว 71 ถนนนาคนิวาสหรือถนนสตรีวิทย์ 2 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม.ซึ่งเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 30 ตารางวา เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงหน้าบ้านได้แสดงหมายค้นโดยมีพี่ชายของนายเอกรัตน์นำตรวจค้น โดยไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปภายในด้วย เมื่อเข้าไปภายในบ้านพบว่านายเอกรัตน์ อยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้นำหมายจับให้ดูพร้อมกับจับกุมตัวโดยใช้เวลาเจรจากันประมาณ 20 นาที โดยนายเอกรัตน์ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรอทนายความของตนเองก่อนที่จะเดินทางไปปดส.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างรอทนายควาย พี่ชายของนายเอกรัตน์ได้ออกมายืนมองผู้สื่อข่าวผ่านประตูมุ้งลวดอยู่ตลอดเวลา เมื่อเห็นว่าผู้สื่อข่าวถ่ายภาพของนายเอกรัตน์ พี่ชายนายเอกรัตน์ จึงได้นำกล้องมาถ่ายภาพผู้สื่อข่าวกลับบ้าง จากนั้นประมาณ 10 นาที ทนายความของนักร้องดังได้เดินทางมาถึงพร้อมกับตัวแทนบริษัทแกรมมี่

จากนั้นนายเอกรัตน์ได้เดินออกมาโดยใส่หมวกแก๊บสีดำบังใบหน้า เสื้อสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาว ออกมาพบผู้สื่อข่าวพยายามส่งยิ้มให้ผู้สื่อข่าวถ่ายภาพ โดยที่ยังไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพาตัวนายเอกรัตน์ขึ้นรถยนต์ของปดส.เพื่อเดินทางไปยังปดส.เพื่อสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์