18ล้อซิ่งเบียดทางโค้งคว่ำเจ็บ2

18ล้อซิ่งเบียดทางโค้งคว่ำเจ็บ2

18 ล้อ 2 คันซิ่งเบียดกันทางโค้ง 18 ล้อบรรทุกสินค้าโลตัส หักหลบเสียหลักพลิกคว่ำ พาดติดคานปูนกั้นกลางถนน โชคดีคนขับแค่เจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 10 เม.ย. 55 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งทาง 191 ว่า มีรถบรรทุกเทเลอร์ พลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 763 ถนนสายลำปาง - งาว - พะเยา เขตบ้านแม่พร้าว หมู่ 5 ต.บ้านหวด อ.งาว จ.ลำปาง จึงแจ้งให้ พ.ต.ท.บุญเชิด วงค์แก้ว พนักงานสอบสวน สภ.งาว จ.ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.บ้านหวด เดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเทเลอร์ 18 ล้อ ยี่ห้อ วอลโว่ หมายเลขทะเบียน 79 - 6275 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำ พาดติดอยู่ขอบกั้นทางปูน ซึ่งกั้นแบ่งช่องกึ่งกลางถนน กระจกด้านหน้าแตก หน้ารถได้รับความเสียหาย ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ต.บ้านหวด ต้องนำกรวยมาวางไว้กลางถนน เพื่อให้รถที่วิ่งผ่านไปมาได้ทราบว่ามีอุบัติเหตุ เบื้องต้นทราบว่า คนขับได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ คาดว่าไหปลาร้าจะหัก ทราบชื่อภายหลังนายณรงค์ วิลัยรัตน์ อายุ 44 ปี ชาว จ.กาฬสิทธิ์ และมีคนขับอีกคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งทั้งสองอยู่ในที่เกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงให้การปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

นายณรงค์ ให้การว่าตนกับเพื่อนคนขับอีกคนหนึ่ง ได้ขับรถบรรทุกของมาจากกรุงเทพฯ เพื่อนำไปส่งที่ห้างเทสโก้ โลตัส สาขาพะเยา พอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งลงเขา ปรากฏว่ามีรถพ่วงเทเลอร์ 18 ล้อ อีกคัน ได้ขับตีคู่กันกันมา แล้วเกิดเบียดทางโค้ง ทำให้ตนต้องหักรถหลบ เพื่อไม่ให้ชนเข้ากับรถบรรทุกเทเลอร์คันดังกล่าว แต่ปรากฏว่าพ่วงท้ายเกิดเหวี่ยงอย่างแรง ทำให้รถพลิกคว่ำทันที โชดดีแค่บาดเจ็บ

ขณะเดียวกัน นายสุรชัย จงรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ที่กำลังเดินทางเข้าตัวเมืองลำปาง หลังเดินทางไปตรวจราชการที่ อ.งาว จ.ลำปาง มาถึงที่เกิดเหตุ ลงตรวจสอบอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น แล้วได้สั่งการให้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งเปิดเส้นทางโดยเร็ว เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ที่จะขับรถผ่านไปมาบนถนนสายดังกล่าว เนื่องจากเวลากลางคืนบริเวณดังกล่าวไม่มีไฟส่องสว่าง มืดสนิท เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์