นศ.ม.กรุงเทพฯ เบื่อเซ็งโลกดิ่งชั้น 9 ดับ

เมื่อเวลา 07.20 น.วันที่ 4 มกราคม ร.ต.ท.ณรงค์ เมืองด้วง ร้อยเวร สน.พระโขนง

รับแจ้งเหตุพบผู้เสียตกจากที่สูงภายในลุมพีนีเซ็นเตอร์ เลขที่ 577 ถนนอ่อนนุช แขวง-เขตสวนหลวง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดชั้นล่าง ของอาคารลุมพีนีเซ็นเตอร์ โซน C ซึ่งเป็นอาคารพักอาศัยมีความสูง 9 ชั้น  เจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.ปิยฉัตร เกษมสุข อายุ 22 ปี เป็นนักศักษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ชั้นปีที่ 3 คณะนิติศาสตร์ พักอยู่ห้องเลขที่ 577/ 171 ชั้น 9 ของอาคารดังกล่าว สภาพนอนคว่ำหน้า สวมชุดนอนสีชมพู มีบาดแผล แขนขวาถลอก และหัก แผ่นหลังถลอก กระดูกสันหลังหัก กระดูกซีโครงขวาด้านหลังหัก ขาทั้งสองข้างหัก และที่ข้อมือด้านซ้ายมีบาดแผลถูกกรีดด้วยของมีคมจำนวนมาก


จากการสอบสวน นางรุจิพัตร รุจินันท์(มารดา) อายุ  42 ปี  ให้การว่า

บุตรสาวของตนเป็นคนหน้าตาดี มีผู้ชายมาติดพันอยู่หลายคน เป็นคนมีนิสัยเงียบ ๆ ไม่คอยพูด ตนเลยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกสาว ถึงขั้นต้องกระโดดตึกลงมาฆ่าตัวตาย ล่าสุดที่พบกันก็เมื่อวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในงานเลี้ยงปีใหม่ที่บ้านย่านกิ่งแก้ว ไม่เห็นว่าลูกสาวจะมีทีท่าเสียใจหรือผิดหวังกับอะไร โดยปกติแล้วตนเองก็ไม่คอยได้พบปะพูดคุยกับลูกสาวสักเท่าไร เนื่องจากตนต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยมาก
 

เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบภายในห้องดังกล่าวพบ ไดอารี่ วางอยู่บนโต๊ะกระจกมีใจความบรรยายถึงความรักที่มีให้กับชายคนหนึ่ง

และมีข้อความเขียนเบื่อหน่ายตัวเองว่า ' เซ็ง เซ็ง ที่สุดในโลกเลย เบื่อ เบื่อ ชีวิตตัวเองว่ะ ใจร้ายจังเลย ' นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบกระดาษเขียนไว้หน้าตู้เย็นมีใจความว่า ' วันเกิดเกิด 5 พ.ค.51 ต้องได้คอนโดลุมพีนีเซ็นเตอร์สุขุมวิท 77 ' เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดความเครียดในเรื่องของความรักและสิ่งที่หวังเอาไว้ แต่ผิดหวังจึงเป็นสาเหตุให้ผู้ตายเครียดและคิดสั้นตัดสินใจกระโดดลงมาจบชีวิตตัวเองดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะเชิญตัวนายประพันธุ์ ผู้เป็นเจ้าของห้องมาสอบปากคำหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์