ยาบ้าแสนเม็ด ยัดในรถขนส้ม

ยานรกทะลักเข้ามาอีกระลอก เจ้าหน้าที่หลายหน่วยวางแผนสกัดจับได้ของกลางมหาศาล
 
ทั้งนี้ จากการสืบทราบของ พล.ต.ท.ธีระศักดิ์ ชูกิจคุณ ผบช.ภ.5 ว่า แก๊งค้ายาเสพติดเตรียมขนยาบ้าจากพื้นที่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ส่งไปขายในพื้นที่ภาคกลาง สั่งการให้ พล.ต.ต.จิรุจจ์ พรหโมบล รอง ผบช.ภ.5 พล.ต.ต.บรรฑป สุคนธมาน ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ ศูนย์สืบสวนสอบสวน ภาค 5 พ.ต.ท.สมบูรณ์ หอมนาน หน.ชปส.1 ภาค 5 ประสานกับ พ.อ.จีระเดช กมลเพ็ชร ผบ.ฉก.ม.2 พ.อ.ชัยยันต์ ศิร-สุนทร ผบ.ทพ.สย.11 ประสานงานวางแผนจับกุม


ภายหลังการสืบสวนหาข่าว ทราบว่าแก๊งค้ายา เสพติดรายนี้ เป็นชาว จ.ตาก 3 คน

ขับรถเก๋งโตโยต้า โซลูน่า ทะเบียน กน 3014 เชียงใหม่ มารับยาบ้าเป็นประจำ ล่าสุดทราบว่าแก๊งยานรกรายนี้จะมารับยาบ้าจากชาวเขารายหนึ่ง ที่บ้านสันมะกอกหวาน ต.แม่งอน อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่จึงเฝ้าจับตามอง กระทั่งเวลา 17.30 น. วันที่ 3 ม.ค. พบรถคันดังกล่าวมีชายนั่งมาในรถ 3 คน ขับรถออกมาจากบ้านสันมะกอกหวาน มุ่งหน้าไปยังบ้านห้วยโจ้ ต.แม่คา อ.ฝาง จากนั้นได้ขนของต้องสงสัยลงจากรถ ใส่รถบรรทุกส้มที่เตรียมส่งไปขายที่กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่จึงจู่โจมตรวจค้น ปรากฏว่าเป็นยาบ้า 100,000 เม็ด
 

ระหว่างตรวจค้นปรากฏว่าชายทั้ง 3 สบจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ได้ขับรถหนีมุ่งหน้าไปทาง อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่

ภายหลัง ร.ท.วรวุฒิ มากจริงใจ ผบ.ร้อย ทพ. 957 ส.อ.ธวัช ยาหอม และกำลังตั้งด่านตรวจที่บ้านหัวฝาย ต.ศรีดงเย็น อ.ไชยปราการ ได้รับรายงานให้สกัดจับทางวิทยุ รีบนำกำลังสกัดจับทันที กระทั่งรถเก๋งคันดังกล่าววิ่งผ่านมา สั่งให้หยุดและจับกุมได้ทั้ง 3 คน สอบสวนทราบชื่อ 1. นายศักดิ์สิทธิ์ นทีไพร อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 362 หมู่ 6 ต.มหาวัน อ.แม่สอด จ.ตาก 2. นายวิชัย แซ่กือ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 7 ต.ด่านแม่ละเมา อ.แม่สอด และ 3. นายณัฐสิทธิ์ อัครรุ่งโรจน์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 311 หมู่ 3 ต.มหาวัน ให้การรับสารภาพว่ารับยาบ้าจากเอเย่นต์ใหญ่ที่บ้านสัน-มะกอกหวาน เพื่อส่งไปขายให้เอเย่นต์รายย่อยที่ จ.ชัยนาท เคยทำมาแล้วหลายครั้ง แต่ละครั้งจะจ้างขนไปกับรถขนส้มเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ แต่คราวนี้ไม่รอด ถูกซิวแยกแก๊ง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบขยายผลหาตัวเอเย่นต์รายใหญ่ และรายย่อยต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์