สาว 17 ถูกหนุ่มคู่ขาตบตกน้ำ ก่อนผูกศพใต้น้ำอำพรางคดี

หนุ่มโหด นัดกิ๊กสาววัย 17 เจอก่อนวันปีใหม่ ขอมีเพศสัมพันธ์ก่อนแยกย้าย แต่ฝ่ายหญิงขอให้รับผิดชอบ ขู่ฟ้องเมีย เจ้าตัวโกรธจัด เตะก่อนตบตกน้ำหายไป 3 นาทีกลายเป็นศพ-ใช้เสื้อผูกศพใต้น้ำอำพรางคดี ตร.ตามตัวสอบเค้นยอมรับสารภาพ ถูกแจ้งข้อหาหนัก


เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่  2 มกราคม ร.ต.อ.พัฒน์วิทย์ แสงมุขดา สบ.1 สน.ธรรมศาลา

ได้รับแจ้งว่าพบศพสาวภายในคลองท่อ ใกล้โรงเรียนบางพรหม ถนนพุทธมณฑลสาย 3 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.คงศักดิ์ สุขมังเกษตร ผกก.สน.ธรรมศาลา เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวรศิริราช  และเจ้าหน้าที่พฐ. รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นคลองภายในซอยริมถนน ดังกล่าว พบศพหญิงสาวนอนคว่ำหน้าสภาพขึ้นอืด สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน โดยคนร้ายได้ใช้ชายเสื้อของผู้ตาย ผูกติดกับรากไม้ ให้จมอยู่ใต้น้ำ เพื่อไม่ให้ศพดังกล่าวลอยขึ้นมาเหนือน้ำ จากนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงนำศพผู้ตายขึ้นมาเหนือน้ำ พร้อมตรวจสอบภายในกางเกงยีนส์ พบภายในกระเป๋ากางเกง มีเงินอยู่ 20 บาท โทรศัพท์ มือถือเอ็นเกต 1 เครื่อง กุญแจห้องพัก 1 ดอก


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจพิสูจน์ได้ว่ามีบาดแผลที่ใด เนื่องจากสภาพศพขึ้นอืด จึงนำศพไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดที่โรงพยาบาลอีกครั้งหนึ่ง
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม  ร.ต.อ. พัฒน์วิทย์ ได้รับแจ้งจากนางนิด (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นมารดาของน.ส.วิไรวรรณ ระบำบท อายุ 17 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 13 ต.ละลม อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ  ทำงานร้านอาหาร ย่านพุทธมณฑลสาย3 และพักห้องเช่าอยู่ในซอยที่เกิดเหตุได้หายตัวไป เมื่อพบศพหญิงสาวดังกล่าวจึงแจ้งให้นางนิด เดินทางมาดูศพดังกล่าวแต่ไม่สามารถยืนยันได้เนื่องจากสภาพศพขึ้นอืดไม่สามารถจดจำรูปเดิมได้
 

ต่อมาทางพ.ต.อ.คงศักดิ์ หลังจากทราบเรื่องจึงสั่งการให้ พ.ต.ต.ภูวเดช เนียนศรี สว.สส. พร้อม ร.ต.ท.วิรัตน์ ทองอยู่ รอง สว.สส.ไปตรวจสอบเรื่องดังกล่าว

พบว่าก่อนที่ผู้ตายจะหายตัวไป ครั้งสุดท้ายอยู่กับนายวันชัย เพชรดี อายุ 27 ปี ซึ่งทำงานอยู่ร้านอาหารเดียวกัน พักอยู่บ้านเลขที่ 33/6ม.5 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวมาสอบสวน จากการสอบสวนนายวันชัยยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าน.ส.วิไรวรรณจนเสียชีวิต นายวันชัย รับสารภาพว่าปกติแล้ว ผู้ตายและตนต่างมีครอบครัวแล้ว แต่เนื่องจากความใกล้ชิดทำงานที่เดี่ยวกัน จึงลักลอบมีเพศสัมพันธ์กัน และวันเกิดเหตุในวันที่ 28 ธ.ค 50 ตนและผู้ตายต่างไม่ได้ไปทำงาน จึงนัดพบใกล้จุดที่เกิดเหตุ ตนขอมีเพศสัมพันธ์กับผู้ตาย ภายในบ้านพัก หลังจากเสร็จกิจแล้วผู้ตายงอแง พยายามจะให้ตนรับผิดชอบหากไม่ทำตามจะเปิดเผยเรื่องที่ตนและผู้ตายมีความสัมพันธ์กัน
 

“เขาถามหาความรับผิดชอบจากผม เพราะตอนมีเพศสัมพันธ์ ผมไม่ได้สวมถุงยาง เขากลัวว่าจะตั้งท้อง พยายามถามซักว่า ถ้าเขาท้องผมจะทำอย่างไร จากนั้นเขาก็ขู่ว่า ถ้าไม่รับผิดชอบจะไปบอกภรรยาที่บ้าน ด้วยความ โมโหผมจึงเตะผู้ตายพร้อมกับตบผู้ตายตกลงไปในน้ำ เวลาผ่านไปประมาณ 3 นาที ตนจึงได้ลงไปงมพบว่าเสียชีวิตแล้ว ผมจึงได้ลากผู้ตายไปยังริมตลิ่ง พร้อมทั้งถลกเสื้อของผู้ตายขึ้นมาผูกติดกับรากไม้ริมตลิ่ง ก่อนจะกลับบ้านทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งถูกจับกุมได้ในที่สุด" นายวันชัย กล่าว
 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา และอำพรางซ่อนเร้นศพ พร้อมทั้งนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์