เด็ก ม.2 เจออริขว้างระเบิดใส่มือขาด กลางตลาดสำโรง

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (2 ม.ค.) เกิดเหตุนักเรียนตีกัน ที่บริเวณกลางตลาดสดสำโรง หรือตลาดเขมร

หลังห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้บาดเจ็บ ซึ่งพลเมืองดีได้ช่วยกันนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสำโรง
เจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบ ทราบชื่อ ด.ช.อานนท์ ภูพัฒน์ หรือ เว อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นมัธยม 2 โรงเรียนมัธยมด่านสำโรง ที่บริเวณมือทั้ง 2 ข้างถูกแรงระเบิดจนฝ่ามือทั้งสองข้างเละนิ้วมือขาด ใบหน้าและลำตัวยังมีบาดแผลถูกสะเก็ดระเบิดอีกหลายแห่ง อาการสาหัส ต่อมาญาติของ ด.ช.อานนท์ เดินทางมาดูอาการก่อนจะย้ายไปโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า โดยแพทย์ระบุว่ามือทั้งสองข้างไม่สามารถใช้การได้ ต้องตัดทิ้ง  

จากการสอบสวนทราบว่า หลังเลิกเรียน ด.ช.อานนท์ พร้อมเพื่อนอีกประมาณ 5-6 คน ได้ไปเดินเล่นอยู่ในตลาด

ขณะนั้นได้มีกลุ่มนักเรียนโรงเรียนสรรพาวุธประมาณ 10 คน ซึ่งเคยมีเรื่องกันมาก่อน เดินผ่านมา ก่อนที่กลุ่มคู่อริจะขว้างระเบิดไม่ทราบชนิดเข้าใส่ สะเก็ดระเบิดถูก ด.ช.อานนท์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส 
หลังรับทราบข้อมูล เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังออกตรวจหากลุ่มนักเรียนภายในตลาดที่เกิดเหตุ สามารถควบคุมกลุ่มนักเรียนโรงเรียนสรรพาวุธมาได้จำนวน 10 คน ทุกคนอายุอยู่ในระหว่าง 13-15 ปี ให้การปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็นเรื่องที่เกิดขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปทำประวัตินักเรียนทั้งหมดเอาไว้ก่อนเชิญผู้ปกครองของนักเรียนทั้งหมดมารับตัวกลับไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์