จับมือฆ่าหนุ่ม รง.อ้างล่านกทำปืนล่น

ฆ่าเหี้ยม หนุ่มโรงงานผลิตชิ้นส่วนรถ จยย.ฮอนด้า

หลังฆาตกรโหดทุบหัว หมกศพพงหญ้า หลังสนามกอล์ฟดังเมืองพัทยา แม่เผยทั้งน้ำตา ลูกชายหายออกจากบ้านลึกลับ 1 วัน เต็ม จนทราบข่าวลือว่า บุตรชายถูกฆ่าเลยออกตามหา พบกลายเป็นศพ ล่าสุด โปลิศบางละมุง ตามรวบ 2 เพื่อนซี้ เค้นสอบอ้างเพื่อนที่หลบหนี ทำปืนลั่นใส่คนตาย ขณะไปยิงนกกลางป่า  
 
เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 1 ม.ค. พ.ต.ท.

สมัย สมจิตร สวส.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตในป่าละเมาะ หลังสนามกอล์ฟพัทยาคันทรี่คลับ ถนนสาย 331 (นคร ราชสีมา-สัตหีบ) หมู่ 2 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สรายุทธ สงวนโภคัย ผกก. ฝ่ายสืบสวน แพทย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ลึกจากถนนสายหลัก เข้าไปประมาณ 2 กม.สภาพเป็นถนนลูกรัง
 
ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิต

ทราบต่อมาชื่อนายยุทธนา บุญเย็น อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 4 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นพนักงานบริษัทผลิตชิ้นส่วนรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า ของบริษัท สยามโคซิ จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ในเขตนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด  อ.ปลวกแดง จ.ระยอง สภาพศพสวมชุดช็อปสีฟ้านอนจมกองเลือดอยู่ในพงหญ้า บริเวณศีรษะมีร่องรอยถูกของแข็งทุบหลายแห่งจนกะโหลกยุบ และมีบาดแผลตามร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 วัน จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด  เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรอีกครั้ง
 
จากการสอบสวนนางพิสมัย กันยะติ อายุ 43 ปี

แม่ของผู้ตาย ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า ลูกชายออกจากบ้านพักไปตั้งแต่ช่วงเวลา 5 ทุ่มของวันที่ 30 ธ.ค. โดยไม่ยอมบอกว่าจะไปไหน ซึ่งคิดว่าลูกชายคงออกไปเลี้ยงฉลองวันขึ้นปีใหม่กับเพื่อนฝูง จึงไม่เอะใจ จนกระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 31 มีข่าวลือไปทั่วหมู่บ้านว่าลูกชายถูกคนฆ่าตาย แล้วทิ้งศพไว้กลางป่า จึงโทรศัพท์หาลูกชายทันที แต่ก็ไม่ยอมรับสาย จึงแจ้งความกับตำรวจ พร้อมทั้งร้องขอกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ช่วยระดมกำลังออกค้นหา จนมาพบศพดังกล่าว ซึ่งตนเชื่อว่าคนร้าย น่าเป็นคู่อริในหมู่บ้านเดียวกัน
 
พ.ต.อ.ไพรัตน์ สุภาสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ. จว.ชลบุรี กล่าวว่า

ในเบื้องต้น มุ่งปมสังหารในเรื่องชู้สาว หรือถูกฆ่าชิงทรัพย์ เพราะรถจยย. ของผู้ตายหายไป และความแค้นส่วนตัว ซึ่งเชื่อว่าเป็นการฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้ง ส่วนคนร้ายมีมากกว่า 2 คนขึ้นไป แต่อย่างไรก็ตามต้องสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าหลังผู้ตายออกจากบ้านแล้วเดินทางไปที่ไหน พร้อมกับตรวจสอบที่มาของข่าวลือว่าผู้ตายถูกฆ่ามาจากใคร เนื่องจากข่าวลือมีการปล่อยออกมาก่อนที่จะพบศพ เบื้องต้นมีผู้ต้องสงสัย 3 คน ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกับผู้ตาย โดยตำรวจจะเรียกตัวมาสอบสวนเพื่อคลี่คลายคดีโดยเร็วต่อไป
 
ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ

สามารถตามจับกุมตัวนายชัยวัฒน์ สุขกระจ่าง อายุ 27 ปี  และนายสุพจน์ เขตสมุทร อายุ 37 ปี เพื่อนของผู้ตาย พร้อมปืนแก๊ป ซึ่งจับกุมได้ภายในพื้นที่หมู่ 2 ต.เขาไม้แก้ว ทั้งคู่ให้การรับสารภาพ  ว่านายองอาจ มีกลิ่น อายุ 25 ปี เพื่อนอีกคนที่กำลังหลบหนี เป็นคนทำปืนแก๊ปลั่นใส่นายยุทธนา ผู้ตาย ขณะที่เดินทางเข้าป่าไปยิงนกด้วยกัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา เตรียมจะสอบสวนขยายผลและติดตามนายองอาจต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์